Bạch Đốc vừa lo lắng bất an lại vẫn ngoan ngoãn nghe lời làm cho Cố Cách rất thỏa mãn.Có một người con trai cam tâm tình nguyện vứt bỏ hết thảy cao ngạo của chính mình, thu lại móng vuốt cùng răng nanh, đem bản thân chỉ còn lại yếu ớt mỏng manh giao cho hắn, mặc hắn muốn làm gì thì làm.
Người này chính là Bạch Đốc, là người mà hắn luôn khát khao muốn sở hữu cho riêng mình.
Cố Cách không nhịn được, hắn muốn đem tất cả cảm xúc đang cuộn trào mãnh liệt trong lòng hắn đặt lên người trước mắt. Trên eo, trên bụng, trên lưng, trên mỗi một tấc da thịt của cậu hắn đều ấn xuống dấu vết xanh tím cùng dấu răng đỏ tươi yêu diễm. Khiến cậu trong đau đớn vẫn cảm nhận được khoái cảm tột đỉnh, khiến cảm thụ giờ phút này sẽ vĩnh viễn khắc ghi vào linh hồn cậu, khiến cậu về sau dù cho hạnh phúc hay khổ đau đều chỉ có thể nghĩ đến một mình hắn.
Cố Cách trầm mặc, trong lòng hắn càng vần vũ quay cuồng thì động tác của hắn càng thêm ôn nhu.
Tay phải của hắn vẫn cầm chiếc caravat vừa nhặt lên, vải dệt quấn chặt bàn tay làm lộ ra khớp xương rõ ràng. Hắn nâng tay lên, đưa ngón cái miết nhẹ trên môi Bạch Đốc.
Ánh mắt Cố Cách tụ lại giống như gông xiềng trói chặt yết hầu Bạch Đốc, khiến cậu hít thở không thông, cảm giác sợ hãi lập tức bao phủ.
Bạch Đốc không muốn kháng cự nhưng theo bản năng muốn tránh né, mà phía sau lưng đã kề sát vách tường, không thể lui lại nữa.
Cằm cậu run rẩy cứng ngắc, theo bản năng nhấp môi một cái, ngón tay cái của Cố Cách lập tức bị đẩy ra. Cậu thấy được trong mắt Cố Cách có một tia không vui.
Cố Cách buông tay phải xuống, Bạch Đốc sợ tới mức run rẩy không thôi.
“Không cho phép cự tuyệt.” Cố Cách đem caravat một lần nữa buộc lên cổ Bạch Đốc, nghiêm túc thắt thành một cái nơ, sau đó túm caravat, kéo Bạch Đốc đến gần, “Không cho phép cầu xin tha thứ, thậm chí không được phép của anh, không được phát ra âm thanh.”
Bạch Đốc há miệng không nói gì, sau đó nhẹ nhàng gật đầu.
Ngón tay Cố Cách mân mê vành tai Bạch Đốc, sau đó chậm rãi trượt xuống dưới, lưu luyến vuốt ve chỗ vết sẹo kia một lát mới bất ngờ nắm lấy dây lưng của đối phương.
“A!” Bạch Đốc giật mình kêu lên một tiếng, lại nhớ tới lời cảnh cáo lúc trước của Cố Cách, vội vàng đem toàn bộ thanh âm nuốt xuống.
Cố Cách một lần nữa áp thân thể Bạch Đốc lên bức tường phía sau, đôi môi hắn dừng trên yết hầu của cậu. Bạch Đốc vừa cảm nhận được một trận lãnh lẽo ẩm ướt từ cổ truyền đến thì giây tiếp theo đã bị đau đớn kịch liệt quét qua mỗi giây thần kinh.
Thật độc ác. Bạch Đốc há miệng cố kìm nén không phát ra âm thanh đau đớn.
Răng nanh của Cố Cách cắn chặt trên làn da Bạch Đốc, đến tận khi hắn nếm được vị gỉ sắt tanh nồng trong miệng thì trái tim của hắn mới bình tĩnh lại vài giây, sau đó càng mãnh liệt và điên cuồng hơn nảy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố Cách Bạch Đốc Của Anh Bị Rơi Rồi - Thẩm Cẩu Đầu [ HOÀN ]
RomanceTác Giả: Thẩm Cẩu Đầu Thể Loại: Đam mỹ Một hình ảnh nhẹ nhàng khi Bạch Đốc từ từ gối đầu bên tay Cổ Cách, mà chóp mũi khẽ chạm vào ngón áp út của Cố Cách, hai mắt cậu mở to một hồi lâu, tiếp theo sau đó cậu mới cẩn thận kề sát vào lòng bàn tay của h...