little little thing about me and manoban <333
♡ 01.
khi cậu jeon và cô manoban vừa mới hẹn hò, jeon đã lập ra một danh sách những điều cần phải làm để trở thành 'bạn trai tốt'1. phải đưa bạn gái đi chơi, đi ăn khắp nơi
2. bạn gái buồn thì phải làm cho bạn gái vui, bạn gái cười
3. nếu bạn gái dỗi thì phải dỗ dành
4. bạn gái nói gì thì phải nghe đấy
5. bạn gái luôn luôn đúng
6. phải nịnh nọt bạn gái
7. luôn phải thật cool ngầu, ga lăng và dịu dàng đối với bạn gái
8. không được bỏ mặc, lạnh nhạt và lơ là bạn gái
ấy vậy mà cậu jeon vẫn chưa làm được một trong những điều trên vì đã có cô nào đó làm hết cho cậu rồi, đời jeon sao lại bất hạnh thế này.
♡ 02.
cậu jeon nhiều lúc nghĩ chuyện tình của cậu và cô manoban có gì đó sai sai.
"lice nhà manoban ới"
"gì hả nochu nhà jeon kia? "
"tớ cảm thấy chúng mình có gì đó sai sai"
"sai cái gì? "
"bạn trai nhà người ta thì chiều chuộng chăm sóc bạn gái, còn bạn gái nhà tớ tại sao lại làm mấy cái việc này? "
"bae à, thật ra chị đây đang bao nuôi cưng đó"
"…………"
"ồ wow "
ai đó nói cho cậu jeon biết chuyện gì đang xảy ra được không....
♡ 03.
có một lần bangtan rủ black pink đi ăn, khi mọi người đang say sưa ăn uống thì bỗng cô manoban quay sang cậu jeon nhìn cậu rưng rưng.
cô manoban:" thật sự chúng ta làm vậy rất có lỗi với con"
xung quanh trở nên im ắng.
mọi người:……
cậu jeon:………
mọi người nhìn đôi trẻ với ánh mắt không thể quái dị hơn, sau khi đờ người thì cậu jeon rất bình tĩnh mà ăn.
cậu jeon:" yên tâm, lát nữa tớ sẽ bảo người gói đồ ăn lại cho con leo"
mọi người: ……… à
này này, rốt cuộc trong đầu của mấy người đang nghĩ cái gì vậy hả?
♡ 04.
từ khi cô manoban rước con mèo leo về thì cậu jeon bị thất sủng, cậu rất nghiêm túc mà nói chuyện với leo.cậu jeon:" từ khi mày về đây thì cậu ấy ít quan tâm đến tao, mày có biết tao cô đơn lắm không? nhưng dù sao tao với mày đều là người của cậu ấy thế nên tao sẽ không chấp mày đâu. "
leo: ………… meo~
rồi cậu jeon nhìn cô manoban với ánh mắt 'hãy đến đây an ủi nochu đi'
cô manoban: …………
sau hôm đó, cậu jeon lại được sủng ái.
♡ 05.
ba thanh niên 97line đang uống sữa chuối, bỗng dưng bạn gấu đập bàn đầy cay đắng và hận đời.bạn gấu:" cuộc đời thật đíu công bằng với tao, đến cả được nói cười với chaeyoung mà tao còn đếu có cơ hội. "
bạn bèm:"thôi đừng buồn gấu, có lẽ ông chim kia cũng không hơn mày gì đâu. "
cậu jeon:"thật ra jimin ssi đã ôm, nắm tay và kiss chaeyoung rồi đấy. ngồi đó mà than thở. "
bạn bèm: ……………
bạn gấu:……………
vì lời nói của cậu jeon mà suýt nữa có một thanh niên nhảy cầu tự vẫn.
________________
các cậu thích mẩu truyện số mấy ∩˙▿˙∩
BẠN ĐANG ĐỌC
❝love always❞ ✧ jungkook ✘ lisa
Fanfic⇨ "love always sweet like candy... at least for us" ♪ lá là la lá la là ~