Chap 1 : Tại trường Star School

59 10 2
                                    

Trong 1 biệt thự rộng lớn, trong căn phòng có 1 cô gái tựa như thiên thần đang ngủ say trên chiếc giường màu hồng. Đó không ai khác chính là nó - MiMi. Bỗng chiếc IPhone 7 của nó vang lên phá tan giấc mơ đẹp.

Vì đang ngủ say, nó chỉ tiện tay lấy cái điện thoại và áp vào tai, vừa nhắm mắt vừa nhẹ giọng nói:

- "Alo..."

- "Hôm nay là ngày phải về Việt Nam, con đã thay đồ xong chưa?" - Mẹ nó hỏi.

- "Hả? Con quên mất!!" - Nó liền ngồi bật dậy và quăng luôn cái điện thoại, chạy nhanh vào nhà tắm.

Mẹ nó chỉ biết lắc đầu với đứa con lười biếng này.

------

Tại sân bay nước Anh :

Nó đang là điểm trung tâm cho mọi người bàn tán, dưới bao con mắt hâm mộ và ghen tị.

- "Woa...Không biết cô ấy ăn gì mà đẹp như vậy".

- "Chị ơi cho em xin chữ kí nhé".

- "Cũng bình thường thôi, làm gì có người đẹp như vậy, nhờ son phấn cả". (Người ta đẹp tự nhiên đấy bà nội :v)

Và còn hàng trăm lời bàn tán khác... Nó chẳng để ý vì đã quá quen với cái tình trạng này. Vừa bước vào trong vừa nghe điện thoại:

- "Mẹ đã sắp xếp cho con học ở trường Star School rồi. Khi trở về con có thể vào học ngay luôn, 2 đứa bạn của con cũng đang học ở đó. À mà con phải nhớ tự biết lo cho bản thân đi, bớt đánh nhau lại, lo tìm 1 thằng bạn trai về cho mẹ,..." - Mẹ nó căn dặn.

- "Dạ dạ con biết rồi con biết rồi..." - Nó đành trả lời cho có để mau chóng kết thúc điện thoại.

Vào bên trong, nó đã có vệ sĩ do pa mẹ nó thuê để bảo vệ nó đón sẵn ở đó, họ lễ phép cuối đầu:

- "Chào Tiểu thư" - Cả đám vệ sĩ đồng thanh.

Nó gật nhẹ và dẫn đầu bước tiếp vào trong.

-------

Đi suốt mấy tiếng đồng hồ, cuối cùng nó đã đặt chân xuống Việt Nam. Vệ sĩ chở thẳng nó đến cổng trường Star School.

Star School là 1 ngôi trường danh giá nổi tiếng bậc nhất Châu Á. Dành riêng cho các con nhà thượng lưu và các học sinh giỏi lãnh nhiều học bổng cấp 3 trong và ngoài nước. Diện tích vô cùng rộng lớn có đầy đủ các khu vui chơi, sân bóng đá, bóng chày, bóng rổ, bể bơi,... Các thiết bị đều tiên tiến, giáo viên đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc dạy học,...

Vừa bước xuống chiếc xe đắt giá, sau lưng nó còn có nhiều hộ vệ đi theo. Nó hầu như đã thu hút tất cả ánh nhìn của các học sinh trong trường, mọi người đều bao quanh nó để xin chữ kí, cũng may có vệ sĩ ngăn lại nếu không chắc nó đã ngợp thở chết. Nó chẳng thích cái tình trạng phải bị bao quanh như thế này, chỉ muốn nhanh chóng đi vào bên trong. Vừa lúc đó cả Pi và Rin đi ngang, thấy đóng người tụ tập ở đó họ cũng vào để hóng chuyện, nào ngờ thấy nó xong Pi liền nhào lên:

- "MIMI...Mày về lúc nào vậy? Sao không nói cho tao biết?" - Cô vừa mừng vừa chạy lại ôm nó, vệ sĩ cũng ngăn không nổi, Rin thì chỉ đành đứng đó cười.

Vì thấy Pi và Rin, nên các học sinh trong trường cũng né ra 2 bên cho họ.

- "Tao vừa mới về thôi, mày muốn tao ngợp thở luôn à?" - Nó hỏi.

Cô vẫn không buông ra, cứ khăng khăng mà ôm nó (Mất hình tượng quá chụy). Nó chịu không nổi, cuối cùng hét lớn:

- "ĐM MÀY BUÔNG RA NGAY CHO BÀ..." - Nó hét làm Pi cũng phải sợ, Rin biết trước nên đã che lỗ tai.

Cô vừa nhận thức ra được nên ho vài tiếng rồi buông nó ra.

Họ định chuẩn bị bước vào trong trường thì MiMi quay mặt lại nói với các anh vệ sĩ:

- "Bộ mấy anh định đi theo đến lớp luôn à? Tôi lớn rồi không cần phải khoa trương như vậy đâu". - Nó vốn không thích cứ suốt ngày có người đi theo như vậy.

- "Nhưng Tiểu thư, bà chủ đã căng dặn..."

- "Ở đây không có mẹ tôi, tôi làm chủ, các anh mau về đi, không cần lo cho tôi, nếu mẹ có mắng tôi sẽ chịu trách nhiệm".

Nói rồi nó cùng 2 đứa bạn đi vào, còn các anh vệ sĩ cũng lên xe rồi về.

------

Cái ảnh không liên quan gì đến truyện nhé^^

Nếu có chỗ nào không hay mọi người có thể nói ra để mị rút kinh nghiệm nhé^^ đa tạ *cúi đầu*.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình Yêu Của Tam Đại Học ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ