Chương 84 thứ tám mười bốn viên đường
Hạ gia người vẫn không nhúc nhích, ánh mắt đồng thời nhìn phía Hạ Trạm.
"Tiểu thúc, ngươi nói gì?" Nữu Nữu cảm thấy mình đang nằm mơ, nàng Yên Nhiên tỷ tỷ muốn lại đây, sao có thể, cho nên là nằm mơ đi, nhất định là nằm mơ đi?
Như vậy nghĩ, Nữu Nữu tưởng ninh chính mình một chút.
Hạ mẫu nhìn đến Nữu Nữu động tác vội vàng ngăn cản, "Đừng ninh, ninh mộng liền tỉnh!" Nàng ý tưởng cùng Nữu Nữu là giống nhau.
Duy nhất hơi chút bình tĩnh một ít chính là Hạ phụ, hắn hỏi: "Là tới cửa cảm tạ đi, cô nương này thực sự có lễ phép."
Lục Tiêu tạt axit tin tức Hạ gia nhìn, cũng biết là Hạ Trạm cứu Sở Yên Nhiên, bởi vì việc này, bọn họ không thiếu khen Hạ Trạm. Hạ phụ cái thứ nhất ý tưởng là cái này, đó là bởi vì hắn tin tưởng vững chắc nhi tử mình liền tính anh hùng cứu mỹ nhân cũng đuổi không kịp Sở Yên Nhiên.
Hạ Trạm ừ một tiếng.
Mọi người phía sau tiếp trước hướng trên lầu chạy.
"Ta tân váy liền áo làm đi!"
"Ta thích nhất cái kia châu báu lấy về tới đi."
"Ta âu phục, xuyên âu phục có chút chính thức, ta xuyên hưu nhàn trang đi, dùng không cần làm tạo hình sư lại đây cho chúng ta làm tạo hình a?"
Đều chạy mau tới rồi trên lầu, Hạ mẫu hô: "Lý dì chạy nhanh nấu cơm, chạy nhanh nấu cơm, ta chuyên môn sườn heo chua ngọt giúp ta đem tài liệu chuẩn bị cho tốt, xương sườn nấu hảo tạc một chút." Nói xong nghe được Lý dì nói tốt, Hạ mẫu lúc này mới chuẩn bị trở về thay quần áo, nhưng là nhìn còn đứng ở kia nhi tử, nàng nói: "Hạ Trạm, ngươi ở kia đứng làm gì, chạy nhanh trở về đổi bộ quần áo a."
Hạ Trạm rũ mắt nhìn một chút quần áo của mình, cũng chạy nhanh lên lầu.
Sở Yên Nhiên bên kia nhìn ăn chính hương La Đồng Đồng, đi qua cười nói: "Đồng Đồng, giúp ta vội?"
"Ngươi nói!" Nói xong La Đồng Đồng lại cấp chính mình tắc một khối thịt kho, "Không giảm phì, ngươi cho ta đồ vật đều ăn phía trước, ta đều không giảm phì."
"Ta mang ngươi đi ăn người khác thịt kho bánh hạt dẻ a?"
"Hảo!"
La Đồng Đồng biết Sở Yên Nhiên còn cho người khác làm, cho nên từ trên sô pha đứng lên, dùng tốc độ nhanh nhất rửa tay sau đó thay quần áo. Sở Yên Nhiên bên kia cũng thu thập hảo. Hai người đều phải ra cửa, La Đồng Đồng lúc này mới nhớ tới hỏi Sở Yên Nhiên bọn họ muốn với ai cùng nhau ăn. La Đồng Đồng tưởng người trong giới, nàng là hoa đán nổi tiếng, cho nên cùng trong giới người cùng nhau ăn cơm, cũng sẽ không cảm thấy không được tự nhiên, đại gia cũng có cộng đồng đề tài liêu.
La Đồng Đồng hỏi: "Xinh đẹp, với ai cùng nhau, phía sau màn nhân viên công tác vẫn là diễn viên, không phải là cùng Trần đạo cùng nhau ăn đi?"
Sở Yên Nhiên: "Đi Hạ gia ăn."
La Đồng Đồng: "Cái nào Hạ gia?" Nói xong La Đồng Đồng mới phản ứng lại đây, nàng đứng ở tại chỗ không nhúc nhích, "Hạ gia, Hạ Trạm gia???"
YOU ARE READING
Ta chỉ nghĩ dựa mặt ăn cơm
RomansTa chỉ nghĩ dựa mặt ăn cơm Tác giả: Đào Hoa Dẫn Vai không thể khiêng tay không thể chọn thế gia thiên kim sở xinh đẹp, một sớm xuyên qua thành mười tám tuyến bình hoa tiểu minh tinh, kia thật là trừ bỏ mặt đẹp, mặt khác cái gì đều sẽ không mười tám...