*Tinginingining*
"Magenda!"
"Ano nanaman ba!? Lola Pusot!?"
"Sinisigawan mo ako!?"
"Hindi! Bumubulong ako!?"
Hinihingal kong sagot pabalik,lintik talagang gurang ito.
"Buti yung nag kakaintindihan tayo!? Yung wine ko!?"
"180 yan! May utang ka sakin!"
Binato ko sa kanya ang wine (shoktong) nya,gamot daw yun para hindi sya mag ka wrinkles.
Inirapan nya lang ako bilang bayad sa utang nya.Inirapan nya ako ng 180 times.
------------
"Kuya sa Tanginang Village nga po."
Galit na humarap sakin yung Driver sabay taas ng kilay, Aba! Ang taray ni bakla!"Minumura mo ba ako!? Alam mo ba!?"
"Hindi po."
"Oo nga noh? BTW! Village ang pangalan ko!"
"Ah okay po sa Tanginang Villeydge nga po."
"Verry Good!"
Sinakal ko sya.
--------"Aba! SPG ang bahay ni Bossing ang Ganda, Pak na Pak!"
Super Pak Ganern!
"Ay! Ma'am bakit po kayo anjan sa labas? Saka bakit basahan ang suot nyo? Pumasok na po kayo,ano po ba gusto nyong ulam?" tinaasan ko ng kilay ang katulong na lumabas sa bahay ni bossing, sa sobrang ganda ko napag kamalan akong amo nya. Naks!
"I want a dried fish." binuksan nya naman ng napaka laki ng gate at pinapasok ako nakakatulo ng laway ang bahah ni bossing ah.
"Hoy! Erlinda! Sino yang tarantadang pinapasok mo!? Hah!?" nasa bungad palang kami ng pinto ng huramang at mag sisigaw yung bungal na matanda sa harapan namin,Kala nya naman ang ganda nya.
"Po? Amo po natin?" nag tatakang sagot nung bruhang katulong na inutusan ko.
"Bobo ka talaga!? Mag-nanakaw yan!"
Sigaw nung bruhildang bungal na gurang."Hoy! Bungal na gurang! Mag pustiso ka muna bago mo ako sabihan na mag nanakaw!sa sobrang ganda ko!? Mag nanakaw tawag mo sakin! Abag! Ma syado kang advance mag-isip!" laglag panty naman si bungal nung sinigawan ko sya.
Kala nya ah.
Magsasalita pa sana si gurang na bungal ng biglang may bumaba sa hagdanang isang Hito na naka shades.
Tangina kala ko gwapo amo ko, hito pala.
"Who's dis butiful leydi hir?"
Bobong tanong nung naka shades na hito."Manahimik ka Bonjing! My bleed is nosing! You call boss! Someone is applying!" Naka hinga ako ng maluwag sa sinabi nu bungal na gurang, akala ko talaga sya ang boss kung maka paglakad pababa ng hagdan parang sya ang may-ari ng bahay. Hito naman.
Isa pa tong bungal na matanda.
Bumaba na yung hito na inutusan ni Aling bungal kasama ang isang napaka hot papa! Xhet! Yung panty ko basa! Bigla syang tumingin sakin at tinaasan ako ng kilay, ang taray!
"How old are you?" I bite my lip,english speaking ang fafabol.
"I'm 21 years of leaving." Nagsalubong ang dalawa nyang kilay, My gosh!
"Leaving? What's your previous work?" he asked.
"PAL po."
"PAL?"
"PALamunin."
"You're hired."
Mas lalong nabasa ang panty ko.
Advance nya mag isip, Fairness!
BINABASA MO ANG
Eksprikitik
FantasyApril 8 2018 #815 in Fantacy This story is of work names,characters and other chuvachu eklabush in this story. This is just y'a know chuvak eklabush of the Author. This Rated SPG.