0-02

642 11 11
                                    

Đệ 64 chương ôm sai thiên kim (mười tám)

Sự kiện kia đi qua đã bao lâu?

Hơn một tháng đi nha, thật giống như đã qua rất nhiều năm.

Thẩm Khanh Khanh mở mắt ra, nàng rốt cục nếm đến cái gì gọi là sống một ngày bằng một năm tư vị.

Cái lúc này là buổi sáng sáu giờ đồng hồ, trước kia cái lúc này, quản gia sẽ đến dao động linh, đón lấy phỉ dong sẽ đem làm tốt bữa sáng đổ lên gian phòng của nàng.

Thơm phức bơ chi sĩ bánh mì, nóng hổi sữa bò, còn có hương vị thuần mỹ đan mạch chân giò hun khói ...

Nhưng mà hết thảy này đều không tồn tại nữa.

Hơn một tháng trước, tại Thẩm Khanh Khanh thúc đẩy phía dưới, Trâu Mẫn bị ép tại ly hôn hiệp nghị trên sách cùng Thẩm Lâm ký chữ.

Nếu như có thể, Thẩm Khanh Khanh cũng không muốn đi đến một bước này, nhưng nàng biết rõ, Thẩm Lâm là tuyệt đối sẽ không dung nàng. Muốn muốn tiếp tục qua cẩm y ngọc thực sinh hoạt, nhất định phải chết lại lấy Trâu Mẫn, lại để cho Trâu Mẫn cùng Thẩm Lâm ly hôn, thừa cơ cuốn một khoản tiền đi.

Thẩm Khanh Khanh cố vấn qua luật sư, nếu như Trâu Mẫn một mực không rời hôn, lựa chọn tiếp tục bao che Từ gia mà nói, hai người khả năng cái gì cũng không chiếm được.

Dù sao Thẩm Lâm loại này lão hồ ly, sớm trước khi kết hôn liền làm qua trước hôn nhân tài sản công chứng.

Không bằng thừa dịp Thẩm Lâm đối Trâu Mẫn còn hữu tình nghị, giả ý khuyên nhủ Trâu Mẫn, lừa nàng lấy lui làm tiến, hống nàng đợi Thẩm Lâm bớt giận, tự nhiên sẽ trở về tìm mẹ con các nàng.

Trâu Mẫn quả nhiên đã tin tưởng, run đẩu bắt tay vào làm ký ly hôn hiệp nghị.

Này không, Thẩm Lâm đem cái này đại trạch cũng làm cho cho các nàng, chỉ tiếc Thẩm Khanh Khanh không có bị cho phép nhập đình, nàng cũng không biết Thẩm Lâm đến cùng cho Trâu Mẫn bao nhiêu tiền.

Bất quá, cần phải đủ nàng sau trưởng thành khai sáng một phen sự nghiệp của mình rồi.

Đến lúc đó, Thẩm Khanh Khanh xiết chặt nắm đấm, nàng sẽ để cho Thẩm gia, sẽ để cho Thượng Quan Tinh nếm đến xứng đáng báo ứng!

Thay quần áo thời điểm, Thẩm Khanh Khanh mơn trớn tối hôm qua bị Trâu Mẫn đã nắm miệng vết thương.

Tự Thẩm Lâm rời khỏi đến nay, Trâu Mẫn tinh thần càng ngày càng không ổn định rồi, ngược đãi dưới người, lại đây ngược đãi nàng.

Thẩm Khanh Khanh nhíu nhíu mày, nàng không biết, chính mình còn có thể nhẫn người mẹ này đến bao lâu.

"Khanh Khanh, Khanh Khanh, mụ mụ đói bụng, cho mụ mụ nấu ít đồ ăn ..." Xa xa, truyền đến Trâu Mẫn một hồi lại một hồi nói mê giống như khóc rống.

Thẩm Khanh Khanh tinh thần chấn động, tranh thủ thời gian mặc quần áo tử tế, thu thập túi sách, từ thang lầu bên cạnh lẻn xuống dưới.

"Khanh Khanh, Khanh Khanh, nữ nhi bảo bối của ta, ngươi ở đâu trong ..." Trâu Mẫn trầm thấp khóc nức nở, nàng ngủ mơ hồ, không biết nay tịch gì tịch.

[NT] Xuyên sách trộm mệnh giả - Tuân Nhị.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ