« trộm mệnh người [ nhanh xuyên ] » tác giả: Tuần hai
Văn án:
"Rõ ràng là ta cứu chính hắn."
"Ta mỗi đêm ngày chăm sóc hắn."
"Hắn cố chấp tay của ta đối với ta thề muốn trở về lấy ta."
Xe ngựa chậm rãi chạy qua, rèm vén lên, trong xe cô gái xa lạ nâng cao phình bụng, anh tuấn nam nhân mặt mày trong tràn ngập sủng nịnh.
Bị vứt bỏ tiểu cô nương ngồi chồm hổm trên mặt đất khóc đến như đứa bé, hắn muốn nàng chờ hắn, kết quả đợi đã đến một cái xé gan xé thịt kết cục.
...
Thương tâm sao? Oán hận sao?
Ngô Chân thờ ơ nhìn xem chính mình vừa làm móng tay, "Đây vốn là vận mệnh của ngươi, bất quá bị người vô sỉ trộm lấy mà thôi."
Muốn báo thù sao? Đem thuộc về mình đoạt lại?
Tiểu cô nương trong mắt lập loè thù hận, "Muốn!"
Ngô Chân nghiên lệ nở nụ cười.
Câu chuyện một: Bị đích muội thay gả dân quốc nữ tử
Câu chuyện hai: Bị trúc mã thay thế đô thị mạng hồng
Câu chuyện ba: Bị có ý định ôm sai hào phú thiên kim
Tác giả bức bức:
Nữ chính là ngự tỷ, ngự tỷ, ngự tỷ, bản câu chuyện chủ báo thù vẽ mặt, sung sướng thoải mái, Tô Tô tô.
Cái thứ nhất câu chuyện chương 5 bắt đầu, trước bốn chương là nữ chính chuyện xưa của mình, có thể trực tiếp nhảy đến chương 5 đọc.
Nội dung nhãn hiệu: Nhanh xuyên xuyên sách thoải mái văn
Vai chính: Ngô Chân ┃ vai phụ: Quá nhiều không ghi ┃ khác: Máu chó, phi thường máu chó
Đệ 1 chương Mộ Nhàn
Ánh nắng tươi sáng australia, melbourne.
"Mộ ảnh đế, đồng bạn của ngươi tại đây một vòng trong trận đấu không có lấy đến thông hành giật, cho nên các ngươi tổ nổi tiếng đếm ngược thứ nhất, nhất định phải tiếp nhận trừng phạt." Người chủ trì giơ lên đại biểu trừng phạt màu đỏ nhãn, đọng ở trước mặt tuấn mỹ tuổi trẻ nam nhân trên ngực.
Nam nhân có chút cúi người, chống nạnh thở, hiển nhiên bị vừa rồi kịch liệt vận động mệt đến ngất ngư.
"Ngươi nói đi." Mộ Nhàn nhấp một hớp người chủ trì lần lượt nước khoáng.
"Phẩm vui nước khoáng, chân chính sản tự châu âu trăm năm quý tộc, liền mộ ảnh đế đều nói tốt!" Người chủ trì cầm lấy cái kia bình vừa mới cho Mộ Nhàn uống qua nước khoáng, đối với màn ảnh tranh thủ thời gian cho quan tiếng tăm nhãn hiệu đánh quảng cáo.
"Ngài có hai lựa chọn, một là trả lời người xem đưa ra bọn hắn muốn biết nhất vấn đề, hai là khiêu chiến chúng ta tiết mục trừng phạt hạng mục, ăn sống bạch tuộc." Người chủ trì mỉm cười mở ra tay, trên màn hình xuất hiện hai cái tuyển hạng giật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Xuyên sách trộm mệnh giả - Tuân Nhị.
Romance"Rõ ràng là ta cứu chính hắn." "Ta mỗi đêm ngày chăm sóc hắn." "Hắn cố chấp tay của ta đối với ta thề muốn trở về lấy ta." Xe ngựa chậm rãi chạy qua, rèm vén lên, trong xe cô gái xa lạ nâng cao phình bụng, anh tuấn nam nhân mặt mày trong tràn ngập...