"Được, hôm nay cho ngươi nằm trên!"
Chất giọng khàn khàn của Mẫn Doãn Kì vang lên bên tai, Phác Trí Mân giật mình ngẩng mặt lên, nhìn hắn với ánh mắt không thể tin được.
"Huynh nói thật?"
"Lừa ngươi ta liền thành chó con!"
Phác Trí Mân mừng rỡ, mắt cũng thành hai đường chỉ, vì híp mắt cười nên hắn đã bỏ lỡ cái nhếch môi đầy ẩn ý của Mẫn Doãn Kì.
Chủ động hôn lên đôi môi mỏng của Mẫn Doãn Kì, Phác Trí Mân đầu tiên là cắn mút hai cánh môi khiến nó trở nên đỏ bừng, một thoáng sau lưỡi cũng đưa sang. Đầu lưỡi mềm mại đảo qua hàng răng thẳng tắp, tách ra kẽ răng luồn vào trong, quấn lấy đầu lưỡi Mẫn Doãn Kì cùng nhau dây dưa. Mẫn Doãn Kì nằm im hưởng thụ Phác Trí Mân làm loạn trong miệng mình, tay nhẹ nhàng xoa nắn toàn thân Phác Trí Mân, chiếu cố những điểm nhạy cảm khiến hắn rên khe khẽ.
Phác Trí Mân cảm thấy bản thân nóng hừng hực, hắn cọ xát cự vật dựng đứng của mình trên bụng Mẫn Doãn Kì, khoái cảm như có như không khiến hắn trở nên ngứa ngáy khó nhịn. Hậu huyệt phía sau đã ướt đẫm nhưng hắn cố lơ đi, dùng hai bàn tay mũm mĩm nhỏ xinh của mình xoa ngực Mân Doãn Kì, xúc cảm trơn nhẵn khiến Phác Chí Mẫn càng cứng.
Thở hổn hển tách môi mình khỏi môi Mẫn Doãn Kì, Phác Trí Mân vùi đầu vào cổ hắn liếm mút, hơi thở ấm nóng cùng đầu lưỡi trơn trượt khiến Mẫn Doãn Kì híp mắt. Hai tay hắn không nhàn rỗi chút nào, từ eo di chuyển nhẹ nhàng xuống mông Phác Trí Mân. Bắt lấy hai bên mông đầy đặn, bàn tay to lớn gân guốc nắm hai khối thịt trong tay ấn dồn vào sau đó kéo sang hai bên, lặp đi lặp lại thành một vòng tuần hoàn. Hậu huyệt theo động tác của Mẫn Doãn Kì lộ ra trong không khí, lỗ nhỏ mấp máy như mời gọi người cắm vào, hung hăng đưa đẩy.
Phác Trí Mân dưới tác dụng của thuốc đã trở nên lơ mơ, tuy nhiên vẫn nhận ra hành động của Mẫn Doãn Kì không đúng lắm. Hắn than nhẹ:
"Kỳ... Ưm...Huynh làm gì..."
Mẫn Doãn Kì nhếch môi không đáp, hắn dùng một tay nâng cằm Phác Trí Mân lên, dưới khuôn mặt ửng đỏ cùng hai mắt ngập nước hôn lên đôi môi đầy đặn, lưỡi cũng tiến quân thần tốc.
Phác Trí Mân bị hôn mãnh liệt, kĩ xảo của Mẫn Doãn Kì khiến hắn không chú ý được chuyện gì khác, ngay cả khi ngón tay của Mẫn Doãn Kì tiến vào trong hậu huyệt khuấy động hắn cũng không kịp phản ứng. Khi Phác Trí Mân sắp không thở được mà kháng nghị, Mẫn Doãn Kì mới thôi hôn, cùng lúc đó, cảm giác hậu huyệt bị ba ngón tay lấp đầy làm Phác Trí Mân bừng tỉnh.
"Huynh...ha... Huynh bảo... Cho ta nằm trên...ưm..."
"Đúng rồi." Mẫn Doãn Kì thản nhiên, " Không phải ngươi đang nằm trên sao?"
Vừa dứt lời, ba ngón tay đã rút ra, nhường chỗ cho một vật to lớn khác.
"A—" Phác Trí Mân cao giọng, Mẫn Doãn Kì đâm một phát vào trúng tao điểm của hắn, khoái cảm lan tràn toàn thân làm hắn run rẩy.
Mẫn Doãn Kì rất hưởng thụ chất giọng cao vút của Phác Trí Mân, hắn giữ eo Phác Trí Mân đưa đẩy theo nhịp điệu của mình. Cự vật chậm rãi đâm vào rút ra, tiếng nước nhóp nhép đặc biệt vang trong đêm tối.
Phác Trí Mân vùi đầu trước ngực Mẫn Doãn Kì, hai tay ôm cổ hắn, thuốc hoàn toàn phác huy tác dụng khiến hắn mơ hồ, chỉ biết rên rỉ theo động tác của Mẫn Doãn Kì.
Không được, không đủ...
Bởi vì tư thế nằm đè nên Mẫn Doãn Kì không phát được lực, động tác dưới thân không nhanh lắm khiến Phác Trí Mân bất mãn.
"Kỳ, Kỳ... Ư... Nhanh...nhanh hơn..."
Phác Trí Mân vừa nói xong, Mẫn Doãn Kì liền đen mặt. Ôm Phác Trí Mân ngồi dậy để hắn dựa lưng vào tường, trong khi đó thân dưới hai người vẫn kết hợp chặt chẽ với nhau, Mẫn Doãn Kì bày xong tư thế liền cắn tai Phác Trí Mân:
"Không đủ nhanh hả?"
Phác Trí Mân bị kích thích chỉ rên rỉ đáp trả. Bỗng nhiên Mẫn Doãn Kì nhanh chóng đẩy hông, Phác Trí Mân bị thao nghẹn cả giọng:
"Kì... Kì.... A a a.... Ta... Nhanh quá... Ta..."
"Vừa rồi ai nói không đủ nhanh, giờ lại trở mặt rồi?" Giọng Mẫn Doãn Kì khàn khàn đầy mê hoặc, hắn chẳng để Phác Trí Mân nói gì đã ngậm lấy điểm nhỏ cứng ngắc trước mặt ra sức hút.
"Ah ... Quá... Quá kích thích... Ưm...a..."
Phác Trí Mân như con thuyền nhỏ dập dềnh theo cơn sóng, hai chân thon dài quấn quanh hông Mẫn Doãn Kì, người không tự chủ được mà đong đưa theo động tác dưới thân.
Một hồi triền miên, khoái cảm tích lũy đã đến đỉnh điểm. Phác Trí Mân ôm chặt lấy cổ Mẫn Doãn Kì, nức nở hai tiếng liền bắn. Tư thế này khiến tinh dịch bắn ra dính lên tận cằm Phác Trí Mân, trông đầy dâm mĩ. Hậu huyệt theo bản thân hắn lên đỉnh mà co rút, thít chặt lấy cự vật. Mẫn Doãn Kì đưa đẩy thêm mấy cái cũng bắn vào vách tràng, ôm chặt lấy eo Phác Trí Mân thở gấp bên tai hắn.
"Huynh... Huynh lừa ta..."
Giọng Phác Trí Mân vì rên rỉ quá nhiều trở nên khàn khàn, nhiễm đầy mùi vị tình dục. Mẫn Doãn Kì vừa nghe được giọng điệu quyến rũ của hắn liền cứng, cự vật vẫn nằm trong hậu huyệt chưa rút ra khiến Phác Trí Mân cảm nhận được dị trạng. Hắn trợn mắt:
"Huynh... Huynh... Sao lại cứng rồi???"
Mẫn Doãn Kì nở một nụ cười hở lợi đầy ngọt ngào:
"Một tuần nay không giải phóng, chẳng phải chỉ đợi đến lúc này còn gì?"
Phác Trí Mân nghẹn họng, chưa kịp phản đối đã bị đặt xuống giường tiếp tục làm. Phác Trí Mân trong tình trạng bị dính thuốc không phản kháng được chút nào, dưới chuyển động hông của Mẫn Doãn Kì lại khàn giọng rên rỉ.
Một đêm này, không biết hai người đổi bao nhiêu tư thế, làm bao nhiêu lần. Chỉ biết hôm sau tỉnh dậy, Phác thái y chân tay bủn rủn eo lưng nhức mỏi không xuống được giường, nằm tĩnh dưỡng tận ba hôm mới khỏe hẳn.
Thật đúng là tự làm bậy không thể sống!
Toàn văn hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng quân lại đột nhập vương phủ.
Ngẫu nhiênTác giả: Bánh quy trà xanh(@sweeties_jun). Thể loại: dưới giường ngạo kiều trên giường hung hãn vương gia công x lưu manh tướng quân thụ, cổ trang, cường cường, caoh. Nhân vật chính: Kim Thái Hanh x Điền Chính Quốc. Số chương: 10 ( Đã hoàn thành.) L...