Chap 7

33.4K 1.8K 228
                                    

_ Có con với anh hàng xóm _

_ Có con với anh hàng xóm _

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___________

Ngày tháng cứ dần qua , đã thấm thoắt gần năm năm học đại học của Tb. Chỉ còn vài tháng nữa nó ra trường và trở thành con dâu của nhà Park . Ngày nào cũng vậy , Jimin đều trở nó đi ăn tối , đi chơi , quan tâm chăm sóc làm Tb dần có cảm tình với anh chàng này . Trừ lúc trên giường ra , Jimin là một người đàn ông rất  nhẹ nhàng , tình cảm.

Hôm nay Tb đứng trước cửa đợi nhưng vẫn chưa thấy anh tới . Chắc là anh lại bận công việc gì đó đột xuất rồi ... Có nên đi đến công ty anh không ? Sau một hồi đắn đo thì nó cũng bắt taxi đến  công ty anh .

____________

Jimin đang làm việc thì cô thư kí tên là Hera đi vào. Trên người với chiếc váy bó , ôm sát vào từng đường cong của mình . Mái tóc xoăn dài đến thắt lưng .

Cô ta bước gần đến Jimin , đặt đống tài liệu xuống .

-Jimin à ! Em có chuyện muốn nói !.

Jimin mắt không dời khỏi màn hình máy tính , tay vẫn linh hoạt trên bàn phím .

-Cô nói đi !

-Làm người đàn ông của em ! Chỉ mình em !.

Một tay Hera cầm chiếc cà vạt của Jimin khéo sát lại gần mặt mình , một tay giữ sau gáy ấn anh vào nụ hôn . Quá bất ngờ nên thân thể anh cứng đơ .

-Jimin ơi ! Em đến rồi nè.... Jimin ?

Bỗng cửa phòng mở ra , Tb nhìn thấy anh và Hera hôn nhau mà lòng đau nhói . Rõ ràng nó đã bảo không được thích anh nhưng đôi khi anh thật ấm áp làm nó dễ rung động . Giờ sao ? Anh lại muốn bóp nát trái tim nó ư ?.

Jimin nghe thấy tiếng Tb thì ẩy ả ta ra , chạy đuổi theo Tb. Tb đến gần thang máy ấn không được liền chạy vào thang bộ. Cô chạy thật nhanh nhưng cũng không nhanh bằng Jimin.

Jimin đuổi được , liền nắm lấy tay nó.

-Nghe anh giải thích mọi chuyện không như em nghĩ đâu !.

-Đã sáng như ban ngày rồi ! Anh bảo không rõ cái gì ?! Anh nói đi !.

-Tb à ! Nghe anh nói !

Tb vùng vằng không chịu .

-Buông ra ! Buông ra !

Tb nhăn mặt , dùng hết sức ẩy anh ra . Nhưng không may anh trượt chân , mất đà , ngã từ bậc thang này đến bậc thang nọ. Đến bậc cuối , anh nằm đó . Đầu dính đầy máu , Tb sợ hãi chạy xuống.

-Jimin à ! Jimin à ! Em xin lỗi ! Em xin lỗi anh !!!!

Jimin đưa bàn tay của mình nên chạm vào má nó .

-Anh không...sao !. Tin anh ...

-Em tin mà ! Em tin mà !

Jimin cười nhẹ rồi nhắm mắt .

-CÓ AI KHÔNG ? CỨU VỚI !!!!!

___________

2018_06_29

《ʝίɱίη ||ɧ》có coɴ vớι ᴀɴн нàɴԍ xóмNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ