Chap 10

31.1K 1.7K 152
                                    

_Có con với anh hàng xóm_

_Có con với anh hàng xóm_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

________

Tb khóa tay chân Jimin vào bốn góc giường , rút bọc sex toy ra nhìn Jimin cười nham hiểm.

Jimin nhăn mặt , nhìn chăm chăm vào cái con người kia. Cảm giác có gì đó không ổn , anh cười cười , vùng vằng.

-Thả...thả anh ra Tb ! Anh ... anh không thích thụ đâu !.

Tb bước lại gần Jimin , lấy tay nâng cằm của anh lên , nhếch miệng .

-Nào... Làm thụ một đêm đâu có sao ! Cưng à , giờ em là của chị !.

-Tb ! Tôi mà thoát ra thì cái thân xác của em tan tành với tôi , rên rỉ van cầu ! hừ !!!

-Để xem ai rên rỉ nhé ông xã tương lai của em !.

Tb táo bạo cởi chiếc áo của mình ra , để lộ bra ôm trọn lấy vòng ngực săn chắc. Vòng 3 quyến rũ , đầy đặn trong chiếc mảnh vải ren đen . Jimin đang cắn môi dưới chịu đựng.

Tb trườn xuống người Jimin , áp cơ thể nóng bỏng của mình vào thân hình săn chắc của anh. Luồn lách chiếc lưỡi vào khoang miệng ,chờn vờn lấy nhau.

Tb đưa tay xuống cự vật của Jimin và xoa nắn nó . Nhịp thở của Jimin đang dần gấp rút . Cả người nhễ nhại mồ hôi.

-Tb....con quỷ xấu xa....!!!!

Nó ngồi lên cự vật của anh , xé toạc chiếc áo . Đưa lưỡi xuống đầu nhụy anh rồi đẩy lưỡi qua lại. Jimin rên khẽ trong cổ họng , tay gồng lên giật mạnh nhưng không thành.

Tb dùng tay xoa nắn cự vật anh một cách chậm dãi và nhẹ nhàng. Thi thoảng đưa mắt lên nhìn sắc mặt của anh.

-Aaaa ... Tb à ... Nhanhhh lên...

-Từ từ chứ chồng yêu !

Tb cúi xuống và bắt đầu đưa cự vật vào trong miệng mình , dùng chiếc lưỡi cọ vào thân gậy gộc nóng bỏng. Đưa bàn tay hư hỏng của mình vuốt ve , cắn khẽ vào đỉnh đầu.

-A...Tb.. Em định giết chết những đưa con của anh à !!!!

Nó không quan tâm , lấy tay sục lên sục xuống . Cự vật của anh ngày càng cứng cỏi làm anh phát mệt .

Đang chuẩn bị đến lúc cao trào thì Tb buông tay ra. Jimin gần đạt đến sự sung sướng thì bỗng hụt hẫng, sắc mặt đen lại.

Nó với tay lấy chiếc sexy toy ra , cho Jimin test thử . Nghe nói hãng này dùng ok lắm.

Và cũng không để Jimin đạt mục đích , nó rút ra giữa chừng. Đứng thẳng người , cài cúc áo vào . Tay lấy ra 2 viên thuốc kích dục cho vào trong miệng mình rồi cúi xuống đưa vào khoang miệng của Jimin.

Trong cơn mơ hồ , Jimin nhẹ nhàng đáp lại nụ hôn của Tb và 2 viên thuốc đã được đưa vào cơ thể anh.

Jimin bỗng nhận ra cơ thể thật sự rất khó chịu . Đôi mắt mờ đục vì dục vọng nhìn Tb đang ra khỏi phòng và khép của lại.

-Jimin à ! Cố lên ! Anh mạnh mẽ mà ! Em tin anhhh !!! Đợi em ra siêu thị mua vài thứ rồi em quay lại nhé !

Jimin cắn răng sao cho cơn này qua nhanh nhanh chứ anh không chịu nổi nữa rồi. Gương mặt ửng hồng , cơ thể phập phồng vì nhịp thỏa mãnh liệt đang chạy trong cơ thể của Jimin.

-Em sẽ phải trả giá Tb ! Tôi sẽ dùng cách này với em !.

_________

2018_07 _05

Sorry các ... hị hị .... Bản này tôi đã viết từ hôm trước rồi nhưng.... Tôi quên pass điện thoại. Fine :) các tài khoản hội bỗng dưng không nhớ một cái mật khẩu nào... Kể cả wattpad.....

Cứu tôi ra khỏi sự đậu này với....

《ʝίɱίη ||ɧ》có coɴ vớι ᴀɴн нàɴԍ xóмNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ