-Phòng Nejten-
6h sáng.
Nej:sáng rồi à...!- mới mở mắt dậy.
Cậu nhẹ nhàng tới chổ Ten đang ngủ chạm nhẹ vào mặt cô cười thì thầm gì đấy rồi cậu đi vào wc.Chừng 30p sau Ten cũng thức dậy,cô ngó quanh ko thấy Nej rồi cô cũng đi VSCN.Sau khi đã rữa mặt đánh răng thay đồ cô đi tìm Nej thì thấy cậu đã ở phòng ăn của khách sạn,cô nổi cáu nói:
Ten:Neji kì cục quá! đi ăn ko thèm goin mình dậy gì hết!
Nej:tại cậu ngủ say quá chứ bộ!
Ten: hừm...
Tem:thôi cậu cũng vào ăn sáng đi,tụi mình mới xuống ăn à.
Ten:ừm...- cô vội lấy dĩa rồi gắp ít thức ăn vào dĩa và thêm 1 ly trà đặt lên bàn ăn của mọi người.
Hina:chào buổi sáng Tenten!
Ten:chào cậu Hinata.
Sai:tối qua Naruto có sao ko Hinata?
Hina:cậu ấy ko sao cả,sáng nay như có 1 nguồn sức mạnh nào thôi thúc cậu ấy xuống phòng ăn với tốc độ ánh sáng luôn.- nhìn Nar đang ăn ngấu nghiến tô ramen.
Sai:thì ra là vậy.- nhìn Nar ăn.
Nej:tối qua cậu có sao Shikamaru?
Shi:tại cái tên Naruto ngốc đấy mà tớ bị tát vô cớ vậy!
Nar: đâu có biết Temari dữ như vậy!
Tem: nói cá gì hả 2 cái tên bệnh hoạn, biến thái kia!(máu sôi lên)
Shi/Nar: dạ...tụi em...em...đâu...có...có...nói gì đâu...thưa chị...(toát mồ hôi hột)
Tem:còn than thở tiếng nào là chết với chị!BIẾT CHƯA!-cô săn tay áo lên đe dọa cảnh cáo.
Shi/Nar:dạ...em biết rồi ạ...
Tem:ừm...lo ăn đi..rồi đi lựa đồ cho lễ hội...(hạ giọng)
Hina:cậu nhẹ nhàng chút đi Temari.
Tem:làm vậy họ mới sợ ta chứ.
Sai:Temari dữ thiệt! ko có nhẹ nhàng như Ino của tớ!(cười với Ino)
Tem:muốn chết hả tên kia!-đập bàn hét lên.
Sai:dạ...chị...cho em xin lỗi...
Ino:cậu tha lỗi cho Sai đi!tớ sẽ dạy dỗ cậu ta sau!
Tem:sáng sớm toàn gặp chuyện gì đâu.- cô ngồi xuống uống ngụm cà phê của mình.
Ten:thôi cậu bớt nóng lát nữa ta đi ăn Dango chịu ko?- cười với Temari.
Tem:chịu chịu...!- nghe tới Dango là mắt sáng rực.
Sak:vậy lựa đồ xong ta đi nha.
Tem:ok.
Bữa ăn sáng kết thúc khá nhanh, họ đến 1 cửa hàng đồ truyền thống lựa trang phục cho lễ hội tối nay.
Sak:đẹp quá...tớ lấy bộ này- cô lấy vội bộ Kimono giơ lên ngắm nghía.
Ino:biết lựa dữ ta...bộ cậu lấy đẹp thật! vậy tớ lấy bộ này.- cô lấy ra kimono khác của mình lên cho bọn con gái xem.
Ten:đẹp đấy! cậu mà mặc Sai với mấy tên con trai kia chết với cậu hết!
Ino:haha...tớ mà đương nhiên trai sẽ chết dưới vẻ đẹp của Ino này!(cười đầy tự tin)
Tem:tự tin ớn!mấy cậu thấy bộ của mình sao?- cô cầm bộ Kimono mới lựa lên cho họ xem.
Hina:đẹp đấy Temari!cực kì hợp với cậu!
Sak:Cậu mà mặc chắc đẹp lắm!
Ten:cậu lấy bộ này đi Hinata!- lấy 1 bộ kimono màu trắng cho Hina.
Hina:wow...cậu lựa cho tớ đẹp thật!
Ten:hihi..tớ lựa là đẹp mà.
Đám con trai thì mỗi đứa cầm 1 bộ kimono nam rồi vào phòng thay đồ.15p sau tất cả đều đã mặc vào bộ trang phục của mình rồi ra ngoài cho đám bạn mình xem.
NarHina
BẠN ĐANG ĐỌC
Konoha Nơi tình yêu bắt đầu
Fanfictruyện kể về chuyện tình của 5 cặp đôi Naruhina,sasusaku,shikatema,saiino,nejiten do lần đầu mình viết nên có nhiều sai sót cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình❤