4. VÕNG DU, ESPORTS

3.6K 18 2
                                    

1. Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cười- Nặc Danh Tuyết Bích

Tình trạng: Hoàn, 35 chương

"Bản thân là đại thần, đạt được trái tim của đại thần, còn phải đi theo một đứa bé, dốc lòng bồi dưỡng một đồ đệ newbie mới vào game.

Nhưng lúc cô thảm bại dưới tay đồ đệ về phương diện thao tác, cô mới giật mình, đồ đệ newbie này dần có xu thế phát triển theo hướng đại thần, thao tác mạnh mẽ làm cô nhớ tới trận PK ở hố trời làm rung động toàn bộ các server, nhớ tới vị đại thần còn trên cả thần kia.

Lại không biết rằng anh bỏ tài khoản số một của game, chuyển sang chơi một nick mới rác rưởi để bước vào tầm mắt của cô.

Bạn bè đều cười anh: Khổ sở đợi loài hoa chỉ nở một ngày, có đáng không?
Anh bình thản: Chỉ đợi hoa nở cầm hoa cười, tình yêu mà!"

2. Thiên Thượng Hồng Phi- Nguyệt Hoa

Tình trạng: edit Hoàn, 42 chương

" Thiên Thượng Hồng Phi vốn là là nhân vật nữ duy nhất đạt cấp độ đại thần Trong Thiên Địa Huyền Môn. Tuy nhiên sau một tháng không vào trò chơi, khi vào mới phát hiện tài khoản của mình bị người khác trộm mất. Người lấy trộm không ngờ là người chồng trong trò chơi của mình, hơn nữa còn đem trang bị của mình cho tiểu tình nhân nữa chứ. Vốn cô là yêu nữ người người e sợ, làm sao nuốt trôi cục tức này đây? Hừ, sao không đi trả thù tên chồng cũ thối tha kia chứ? Vì thế Thiên Thượng Hồng Phi lại một lần nữa tạo một tài khoản thành một người chơi mới và bắt đầu con đường trả thù của mình. Nhưng không ngờ, nhờ thế cô lại tìm thấy một nửa tình yêu thuộc về mình"

3. Cá Mực Hầm mật- Mắc Bảo Phi Bảo

Thực ra truyện này cũng không có nhiều yếu tố võng du lắm nhưng tớ cảm thấy đọc cũng rất hay

4. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên- Cố Mạn

Tình trạng: Xuất bản- 48 chương,8 ngoại truyện

Truyện "Anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là một tác phẩm truyện ngôn tình có xen lẫn chút yếu tố khoa huyễn của tác giả Cố Mạn.

Nội dung câu chuyện xoay quanh mố tình của Bối Vi Vi, một hoa khôi khoa Công nghệ thông tin trường Đại học nổi tiếng A. với nickname là Lô Vĩ Vi Vi và Tiêu Nại - chàng trai đẳng cấp cao nhất của trường đại học A mà biết bao cô gái ngưỡng mộ yêu thầm, đệ nhất cao thủ Nhất Tiếu Nại Hà ...

5. Đại thần, em yêu anh- Thiểm Đạm Ngữ

Tình trạng: Edit hoàn, 84 chương

Nữ chính : Ninh Tâm - id game : Ninh Tâm

Nam chính : Kha Dĩ Mặc - id game : Mặc Thương

6. Yêu đúng lúc, gặp đúng người- Cố Tây Tước

Tình trạng: edit hoàn, đã xuất bản

" Có người nói, Giang An Lan vừa cao quý, vừa đẹp lại lạnh lùng không ai bì nổi; có người nói trời có thể trêu đất có thể ghẹo, nhưng nhất định đừng chọc tới Giang An Lan, vì hắn bất kỳ lúc nào cũng có thể khiến bạn hối hận vì đã làm thế; có người thì nói Giang An Lan ngay cả giở trò quỷ cũng ở vào cấp đại thần.

LIST NGÔN TÌNH TỔNG HỢPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ