29. NGƯỢC NAM

4.7K 14 10
                                    

bachnhuenhi17204  Bởi vì hơi bận nên tớ không thêm review, thông cảm nhé! Sau này rảnh tớ sẽ bổ sung

1. Bạch nhật sam y tận

  Cổ đại. Đây là một truyện trong sinh khá hay. Sống lại lần nữa Bạch Chỉ lựa chọn tránh xa Mộ Đồ Tô, không muốn một lần nữa lại lụy vì tình. Lúc đầu nàng tìm đủ mọi cách để trốn tránh nam chính vì tin rằng công chúa mới là tình yêu đích thực của chàng nhưng nàng không biết dù kiếp truowc hay kiếp này, Mộ Đồ Tô cũng chỉ yêu Bạch Chỉ

2. Dục vọng chiếm hữu

Anh nam chính rất đáng thương, yêu nữ chính nhiều năm, rằn vặt bản thân như thế nhưng chị ấy lại không nhớ đến mình. Tình yêu của anh có hơi tiêu cực, dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ nhiều khi có hơi biến thái, tàn bạo

3. Xin hãy quên em đi

Hiện đại, showbiz, nam chính thân tình

4. Mộng xưa thành cũ

Thiệu Khải lớn lên trong một gia đình đổ vỡ, anh có thói quen giấu giếm cảm xúc trong lòng, cho dù vết thương có lớn bao nhiêu, có đau thế nào thì anh chỉ âm thầm chịu đựng. Anh giống như một chú nhím chỉ lộ ra phần mềm mại với những người thân thiết, còn với người ngoài anh lúc nào cũng tỏ ra vô cùng ngang ngạnh, ngông cuồng và tự cao. Câu chuyện khiến tớ thấy rung động vì tình yêu của Thiệu Khải dành cho Trần Mộng, một Trần Mộng luôn nhìn về quá khứ.

5. Cho ai sánh cùng đất trời

Ôn Hành Viễn tài hoa, khiến cho mọi người ca ngợi, nhưng ánh mắt của anh luôn hướng về cô gái tên Si Nhan. Đứng trước một Si Nhan bị tình yêu vứt bỏ, Ôn Hành Viễn tài giỏi hơn người thì có ích gì? Bởi cũng có người từng hứa với cô sánh cùng trời đất nhưng lại nói hai tiếng "chia tay" dễ dàng, khiến cô chẳng thể tìm thấy phương hướng. Sự đợi chờ của Ôn Hành Viễn suốt mười năm là một loại dày vò, yêu nhưng không thể nói, muốn buông bỏ nhưng không sao làm được. Trong khi đó tình cảm của Si Nhan dường như chỉ là sự bị động nhận lấy, cô chưa từng nỗ lực yêu Ôn Hành Viễn, giống như thứ tình yêu cuồng nhiệt ấy đã dành hết cho thời thanh xuân phai mờ kia. Tình cảm đối với Ôn Hành Viễn giống như là sự ỷ lại, tình yêu những con người, đầy lý trí và thiếu sự cho đi.

6. Anh hận anh yêu em

7. Anh sẽ đợi em trong hồi ức

  Hiện đại, thanh mai trúc mã, SE

Diêu Khởi Vân và Tư Đồ Quyết là hai con người hoàn toàn trái ngượ từ xuất thân cho đến tính cách. Từ những mâu thuẫn, tranh cãi không ngừng, bọn họ lại trở thành những người hiểu đối phương nhất. Tình yêu của bọn họ cứ thế ngập ngừng nở rộ, vừa lén lút, vừa ngọt ngào. Trong suốt những năm tháng bên nhau, họ đã từng ngỡ trên thế gian này, chỉ có hai con người ấy tồn tại. Đã có lúc, Tư Đồ Quyết mãi chỉ muốn bên anh trọn đời. Nhưng cô không hề biết rằng, tình yêu của bọn họ chưa bao giờ trọn vẹn. Cho dù cô yêu anh bao nhiêu, Diêu Khởi Vân cũng chưa bao giờ có cảm giác tin tưởng. Bản thân là môt kẻ trộm ngọc luôn nơm nớp lo sợ mình không xứng với viên ngọc ấy, lo sợ một ngày sẽ mất đi mà đâm ra lo sợ cả chất ngọc. Chính sự hèn nhát và tự ti ấy của Diêu Khởi Vân đã tự tay đẩy mối quan hệ của họ xuống vực thẳm. Khi cô bị vu oan mang tiếng xấu, khi cả thế giới đều quay lưng với cô kể cả những người thân ruột thịt thì Diêu Khởi Vân lại rời xa cô, lựa chọn người con gái khác. Bảy năm tha hương xứ người, là bảy năm Tư Đồ Quyết làm lại từ đầu, cũng là bảy năm Diêu Khởi Vân sống trong nhớ nhung, dày vò. Từng món đồ của cô đều được anh cẩn thận lưu giữ. Anh luôn chờ một ngày cô trở về, cùng anh viết tiếp mối tình dang dở khi xưa. Chính Diêu Khởi Vân đã tự giam mình trong một khoảng kí ức anh tự tạo ra.

LIST NGÔN TÌNH TỔNG HỢPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ