#4361. Múa lụa

23 0 0
                                    

Admin: Nường ơi nường đi đâu bao ngày để lại ta ngày ngày đêm đêm nhớ mong thế này~~
*xin phép mấy thím tui xuyên không tý cho mùi mẫn he he*

#4361
Số em với Ass hình như không hợp nhau hay sao ấy mà mỗi lần em trở về là Ass lại đi vắng, em ra đi thì Ass lại xuất hiện. Thôi thì em cứ viết cái cfs này để xả lòng một cái, còn về phần nó có được thấy ánh sáng mặt trời hay phải trôi dạt ra hoang đảo thì đành phó mặc hên xui vậy. ( ̄(エ) ̄)

Chào Ass và mấy thím, em quay lại để làm hại mắt mọi người đây. Mấy thím thông cảm, lâu lâu em mới tạt ngang đền 1 lần nên thôi để em lảm nhảm một hồi cho đã rồi sẽ xách đít đi ngay. Cfs này tổng cộng có 3 phần, phần đầu là hồi âm cho “bé dấu hỏi” tức thím bán xôi mang mã số 3927 giờ không biết có còn ở đây không hay đã vứt gánh ra đi. Phần giữa là tâm sự vu vơ của em còn phần cuối là một hình phạt tàn khốc dành cho Ass, ai biểu hôm trước lấy quà em tặng đem khoe tùm lum làm chi hại em mắc cỡ kinh hồn.
*phụng phịu nắn cúc*

Túm lại phần ai người nấy đọc, thích gì đọc nấy, không thích thì mần chuyện khác, ai đọc nhầm phần đề nghị không manh động tặng các đồ vật tùy thân như gạch đá chai lọ dép lào các loại. Mọi vật sở hữu bị thất lạc sẽ được hoàn trả lại tận tay khổ chủ. Cám ơn !

Phần 1: Hồi âm
Không biết thím có chờ hồi âm của thím Sở không nhưng trước tiên thì em cũng muốn xin lỗi thím một tiếng nếu có lỡ làm thím mòn mỏi đợi chờ. Thím Tố Cơ không rành về xôi lắm nên đã bàn giao cho em trả lời thím vụ quán xôi lừa đảo, mà dạo này em cũng bận nên không trả lời sớm được. Nói thật thì gần đây em cũng ít ăn xôi nên không biết nhiều quán lắm. Quán duy nhất em biết mà có mấy điểm phù hợp với miêu tả của thím như mẫu mã chất lượng, PR rầm rộ và có chủ quán đang ở nước ngoài nghiên cứu thị trường nên đã giao lại quán cho nhân viên, thì lại bán xôi trộn thím ạ. (・∀・ )

Nghe thím bảo xôi ở chỗ thím ăn thử thì có vị như xôi nấu sẵn, nhưng xôi chỗ em ăn thì lại là xôi trộn nên em nghĩ có thể chỗ em tới không phải là nơi thím đã ghé qua. Đại khái là em phát hiện xôi ở đó dùng nếp của nhà A, pa tê nhà B, chả nhà C, trứng cúc nhà D và thêm 1 số nguyên liệu của nhiều nhà khác nữa. Phải công nhận là thím nhà ấy trộn xôi hơi bị khéo, tới mức 1 trong những người đã bị thím ấy thó nguyên liệu vô tình ghé qua ủng hộ còn tấm tắc khen ngon cơ mà. Cũng chính vì vụ này đã làm em bắt ghế ngồi rình à quan sát mấy hôm coi coi có bom nổ miểng văng gì không để còn làm chứng nhân lịch sử, ai mà ngờ 2 thím ấy tự nhiên im re không chút động tĩnh, người thì nói bận bịu chi đó người lại bảo không có hứng nấu xôi. ( ̄•• ̄) Làm em ngồi thiền một hồi mệt quá nên thôi giờ cũng thây kệ chẳng tới quán nữa. Thím nghe em tả thấy có đúng quán thím ăn không thì xác nhận giùm cái, còn không đúng thì thím cứ im re là em tự hiểu.Chúc thím nhiều sức khỏe!

Phần 2: Tâm sự
Cũng không có chuyện gì nhiều nhặn, chả là lâu lâu quay lại tự nhiên thấy đền sực nức mùi xôi, mà lâu lắm rồi không ăn xôi dẻo làm em hớn hở vừa ăn vừa khóc. Không hiểu số nhọ nồi kiểu gì mà nghe mấy thím bàn luận rôm rả một hồi tự nhiên đang nhai xôimà em lại đau quặn bụng, đứng nhảy loi nhoi như có giun trong đít thiệt là mất cả hứng. ( ̄•• ̄)

Sở Tố Cơ truyền kỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ