Chương 1:.
Loan Phượng giương cánh, Vân Hà tiêu tán.
Động phủ nội, Tiêu Minh quanh thân sục sôi linh lực dần dần thu liễm, vững vàng, hắn nội thị đan điền nội mượt mà châu hoạt Kim Đan, rốt cuộc trường trường nhẹ nhàng thở ra.
Trăm mươi năm lang bạt kỳ hồ, đến nay rốt cuộc kết thành Kim Đan, trở thành chân chính có thể ở Tu Chân Giới đặt chân cao giai tu sĩ, tuy rằng này vẻn vẹn còn chỉ là vạn lý trường chinh bước đầu tiên, nhưng cũng đủ khiến Tiêu Minh kích động vạn phần.
Mở ra phòng hộ pháp trận, Tiêu Minh vừa nhất bước ra động phủ, liền chính chống lại tận tâm tận lực vì chính mình hộ pháp Huyền Việt hơi hơi mỉm cười đôi mắt: "Chúc mừng Kết Đan."
Tiêu Minh lộ ra thiên chân thuần trĩ tươi cười, nhanh đi vài bước đầu nhập vào Huyền Việt ôm ấp, kiễng mũi chân cọ cọ hắn hai gò má: "Vất vả ngươi..."
Huyền Việt không đáp lại, chỉ là một tay ôm chặt Tiêu Minh eo tế, một tay kia phúc thượng hắn gáy, hơi hơi nghiêng đầu, chuẩn xác ngậm lấy hắn hé mở đôi môi.
Tuy rằng biết rõ Tiêu Minh này một lần bế quan chuẩn bị sung túc, cũng không có quá lớn nguy hiểm, nhưng Huyền Việt như cũ vẫn đứng ngồi không yên, sợ đối phương xuất hiện một tia trạng huống —— cho dù là từng chính mình Kết Đan hóa anh là lúc, Huyền Việt cũng không có như vậy thất thố qua, đến nay rốt cuộc sau cơn mưa trời lại sáng, chính mình đạo lữ bình bình an an đứng ở chính mình trong lòng, này khiến Huyền Việt cảm giác được một loại chưa bao giờ từng có viên mãn.
Ôm nhau thật lâu sau, cho dù cực kỳ không tha chính mình đạo lữ, Huyền Việt như cũ lấy cường đại tự chủ đem Tiêu Minh buông ra, phủ phủ hắn tóc đen: "Đến nay ngươi vừa mới tiến giai, khí tức không ổn, thượng cần tiếp tục bế quan kiên cố trụ cột."
Tiêu Minh gật gật đầu, cười chớp mắt: "Ta biết, này không phải lo lắng ngươi ở bên ngoài đợi được không kiên nhẫn, cho nên đi ra gặp một lần ngươi sao?"
Đạo lữ tri kỷ nhu thuận khiến Huyền Việt phá lệ thỏa mãn, hắn xưa nay nhếch khóe miệng cũng không khỏi hướng thượng khơi mào một tia rất nhỏ độ cong, khuôn mặt càng là nhu hòa xuống dưới: "Ta dĩ nhiên vì ngươi luyện chế hảo pháp bảo, đãi ngươi lần sau xuất quan liền có thể dùng tới. Ngươi lúc trước không phải nói thích ta bản mạng kiếm sao? Ta liền lấy Đông Hải Huyền Băng vì ngươi tế luyện một thanh kiếm, vừa lúc cùng ta bản mạng kiếm xứng đôi."
Tiêu Minh đang định quay lại động phủ cước bộ nhất đốn, hơi hơi nhăn lại mi: "Ta không phải nói qua sao? Ta dùng pháp bảo chính mình đi tìm kiếm là được..."
"Ta hi vọng ngươi dùng ta tặng cho ngươi đồ vật." Huyền Việt vẫn không rõ, chính mình đạo lữ vì sao tổng là cự tuyệt chính mình tặng, hắn hi vọng chính mình có thể đem đối phương toàn thân đều đánh hạ thuộc về chính mình dấu vết, chỉ là Tiêu Minh tính cách lại hoàn toàn không giống hắn bề ngoài đơn thuần mềm mại, ngược lại độc lập tự chủ khiến hắn có chút thúc thủ vô sách.
Chính chống lại Huyền Việt kiên định tầm mắt, Tiêu Minh có chút bất đắc dĩ qua loa gật đầu —— hắn chưa từng có biện pháp thay đổi đối phương nào đó ý tưởng, chẳng sợ... Đối phương toàn bộ thân tâm đều bị hắn chưởng khống ở trong tay.
YOU ARE READING
Mỗi ngày rời giường đều thấy mô phạm phu phu đang nháo chia tay - Mijia
Tiểu Thuyết ChungĐã làm sai chuyện, Tiêu Minh chưa bao giờ hối hận, bởi vì hắn xưa nay ích kỷ lạnh lùng. Sự tích bại lộ, Tiêu Minh cũng sẽ không oán trời trách đất, không muốn chết, kia liền chỉ có thể chạy trốn. Khổ chủ xách kiếm ở hắn phía sau theo đuổi không bỏ...