Chương 41:.
Từ lần trước kiến thức qua Chu Ngô phi đao trận sau, Tiêu Minh đối với loại này pháp khí liền có chút nóng mắt, rất nhanh liền ở khí linh chỉ điểm hạ tìm ra này một bộ Chu Thiên Phá Vân kiếm.
Bất đồng với Chu Ngô phi đao có thể phân liệt thành mấy trăm bính phân thân, Chu Thiên Phá Vân kiếm tổng cộng chỉ có thất bính, lại bính bính uy lực cự đại, duệ không thể đỡ. Thân kiếm toàn thân ngân bạch, Lẫm Lẫm tự có hàn khí, ngân quang dưới, Vân Long ám văn ám chớp động giao thác, giống như vật sống như vậy. Thất Kiếm Long hình đầu đuôi tương liên, ẩn ẩn Quy Nhất, có thể phóng ra giết địch, lại có thể hộ chủ phòng thân.
Theo Tiêu Minh niết động pháp quyết, thất đem phi kiếm có ngũ đem lao thẳng tới còn lại tứ danh Kim Đan tu giả, thân kiếm vù vù hỗn loạn Phong Lôi chi thế, khi thì phân giải khi thì tụ hợp, thanh thế làm cho người ta sợ hãi, còn lại hai thanh tắc bảo vệ Tiêu Minh quanh thân, hóa thành hai đạo cổ tay phẩm chất Lôi Long, ở hắn bên cạnh xoay quanh không đi.
Cầm đầu Kim Đan cao nhất tu giả dĩ nhiên từ bị đánh lén kinh sợ trung phục hồi tinh thần, tế ra một mặt Thanh Đồng hộ thân kính nghênh diện mà lên, còn lại ba danh Kim Đan trung kỳ tu giả một danh lưu lại trông coi Lục Thiên Vũ chờ nhân, mặt khác hai danh thì tại bên cạnh lược trận, ý đồ tìm kiếm Tiêu Minh khe hở.
Thanh Đồng kính ở Kim Đan cao nhất tu giả thúc dục hạ ngăn trở Tiêu Minh phi kiếm, màu trắng bạc lôi quang cùng Thanh Đồng mặt gương chạm vào nhau, "Đang đang" thanh không dứt bên tai, hỏa hoa văng khắp nơi. Ở liên tiếp đem ngũ đem phi kiếm chàng thiên sau, Kim Đan cao nhất tu giả nguyên bản thoải mái biểu tình dĩ nhiên thu liễm, hắn mặt sắc phát thanh, lãnh thấm mồ hôi, hiển nhiên ăn không thiếu đau khổ.
Cho dù Tiêu Minh từng ở trên lôi đài kích sát Chu Ngô, nhưng là ở Toàn Cơ môn mọi người thấy đến, kia cũng bất quá là đầu cơ trục lợi thôi, lợi dụng Chu Ngô cuồng vọng tự đại thôi. Kim Đan cao nhất tu giả cố gắng trấn an chính mình bốc lên Chân Nguyên, trong lòng không khỏi hoảng sợ, thậm chí mang theo mấy phần khiếp ý —— bất quá là một kích thôi, thế nhưng có thể đem hắn bức bách đến nỗi nơi đây bước, này khả tuyệt đối không phải là một cái Kim Đan trung kỳ tu giả nên có chiến lực! Chẳng lẽ người này lúc trước cố ý che dấu tu vi, vẫn chưa sử ra thực lực chân chính?!
Kim Đan cao nhất tu giả lường trước chính mình không ứng cùng phi kiếm cứng đối cứng, bằng không chính mình hộ thân pháp bảo nhất định sẽ chiết tổn ở trong này. Hắn hét lớn một tiếng, ở phi kiếm lại lần nữa đánh tới là lúc bỏ ra một cái nhuyễn tiên, tiên sao mềm dẻo linh hoạt, quấn lấy ở trận tâm ra phi kiếm, lấy nhu thắng cương hóa giải này lực đạo, đem chi súy hướng khác một thanh phi kiếm.
Hai thanh phi kiếm chạm vào nhau, vù vù không chỉ, mà Tiêu Minh cũng là sắc mặt nhất bạch, hàm răng gắt gao cắn. Mắt thấy đối phương nhìn ra kiếm trận mắt trận, Tiêu Minh hai tay năm ngón tay tung bay, phi kiếm kiếm trận cũng tùy theo càng phát ra biến ảo khó đoán đứng lên, giăng khắp nơi kiếm quang dường như bện thành một đạo lôi võng, đem tên kia Kim Đan cao nhất tu giả bao phủ trong đó.
YOU ARE READING
Mỗi ngày rời giường đều thấy mô phạm phu phu đang nháo chia tay - Mijia
General FictionĐã làm sai chuyện, Tiêu Minh chưa bao giờ hối hận, bởi vì hắn xưa nay ích kỷ lạnh lùng. Sự tích bại lộ, Tiêu Minh cũng sẽ không oán trời trách đất, không muốn chết, kia liền chỉ có thể chạy trốn. Khổ chủ xách kiếm ở hắn phía sau theo đuổi không bỏ...