Chap 3

93 6 0
                                    

************

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

************

      Hiện giờ Sư Tử đang đứng trước cửa công ty của Bảo Bình. Cô chần chừ mãi mới chịu đi vào. Cô đi vào sảnh, đến gần chỗ tiếp tân...

" Cho tôi gặp anh Vũ Bảo Bình. "

      Vừa dứt câu cô bị đám người này nhìn chằm chằm.

" Cô có đặt lịch hẹn chứ? "

" Không. Nhưng anh ta bảo tôi tới đây."

" Nhưng không đặt lịch trước thì cô không được vào. Với cả người cô muốn gặp không phải người bình thường nên nếu muốn gặp thì lần sau nhớ đặt lịch trước. "

       Sư Tử ban đầu thấy bực bội vì mấy người đó nhưng nghĩ lại, cô thấy có thể lấy nó làm cái cớ để không phải gặp anh ta nên cô lại cười.

" Không sao, vậy thì tôi sẽ về. Nhưng nhớ nói với anh ta là tôi đến gặp anh ta nhưng... không được vào thế nên tôi buộc phải về. Ok? Nhớ nha. " Sư Tử nhắc đi nhắc lại cho họ nhớ.

         Nhưng kì lạ là nãy giờ họ không nói một câu nào.

" Cô không cần phải về đâu. Đã mất công tới đây rồi thì lẽ nào lại bắt cô về. "

       Một giọng nói quen thuộc cất nên từ đằng sau cô. Sư Tử đứng chôn chân tại chỗ, không dám cử động.

" À không, không mất công một chút nào. Vậy... tôi về nha. " Sư Tử chậm rãi bước qua Bảo Bình.

" Tôi đã nói là tôi không giúp không công ai cái gì rồi mà. Thử về xem. Cô sẽ biết hậu quả của việc cô làm. " Bảo Bình nói một cách bình thản.

" Sao lại đổ lỗi cho tôi? Nhân viên của anh đuổi tôi về mà. " Sư Tử tỏ ra vô tội.

" Vậy thì cứ thử về đi. " Bảo Bình nhìn chằm chằm Sư Tử.

" Anh làm vậy sao tôi dám về. "

" Vậy thì đi theo tôi. À mà khoan, từ giờ người này sẽ được đến gặp tôi mà không cần đặt lịch. " Anh nhìn Sư Tử rồi đi. Sư Tử vội vàng đi theo anh ta.

*************

      Bước vào phòng của anh ta Sư Tử như được mở mang tầm mắt. Phòng làm việc đó rất rộng, hiện đại, nhiều thiết bị tân tiến, khung cảnh nhìn ra ngoài đẹp như một bức tranh. Đúng là ceo về công nghệ có khác.

" Nhìn đủ chưa? " Sư Tử quay ra đã thấy anh ta đang ngồi trên ghế và nhìn mình.

      Sư Tử đến gần và ngồi đối diện anh ta.

" Tôi nói trước là tôi sẽ không làm những chuyện trái với luân thường đạo lý đâu. " Sư Tử nhắc nhẹ Bảo Bình.

" Yên tâm đi. Chuyện tôi muốn cô làm đơn giản thôi. " Bảo Bình đặt lên bàn một bản giao dịch.

" Cô sẽ phải đi dự các bữa tiệc với tôi trong vòng 2 năm "

" What?! Là tôi nghe nhầm hay anh lên cơn vậy? " Sư Tử bất ngờ.

     Cô vẫy vẫy tay ý là bảo anh lại gần. Anh cũng không nghĩ nhiều mà làm theo.

" Này....tôi hỏi thật nha... Từ hôm qua tới giờ... anh đã uống thuốc chưa? " Sư Tử hỏi nhỏ Bảo Bình

"Không muốn chết thì ăn nói hẳn hoi."
Bảo Bình đe dọa Sư Tử.

" Tại sao lại là tôi? Anh lắm tiền như vậy mời đại một cô chân dài về là được mà. " Sư Tử ngồi nghiêm túc lại.

" Tôi không thích đi cùng những người não ngắn "

" Ý anh là tôi thông minh? " Sư Tử cười khoái chí.

" Không. Là do cô nợ tôi. Với cả chắc cô cũng hơn họ một chút. " Bảo Bình phán xét.

" Anh!!! Có cần quá đáng vậy không?! Chỉ là đi nhờ xe thôi mà không khác gì vay nặng lãi thế? " Sư Tử lớn tiếng vì lời nói của anh ta.

" Ồ, vậy... nếu cô không ký vào bản giao dịch này thì tôi sẽ cho người đến siết nợ cô đấy. " Bảo Bình nói nửa đùa nửa thật.

      Sau vài giây suy nghĩ Sư Tử cũng đồng ý.

" Tôi... có một điều kiện. "

" Nói. "

" Tôi sẽ đi với anh nhưng... tôi sẽ không uống rượu. "

" Cô không biết uống sao? "

" Đúng. Không biết và cũng không thích uống. "

      Bảo Bình nhìn cô một lúc rồi cười.

" Được. Giờ thì ký vào đi. "

      Sư Tử mất 10' để ký vào đó vì do dự. Sau đó cô về với tâm trạng u sầu.
Vừa về đến nhà cô dã thấy một người làm cô dịu lại. Người đó đang ăn bim bim và ngồi xem tv.

" Cậu sang lúc nào vậy? " Sư Tử đi đến ôm Xử Nữ.

" Mới đến. Mà cậu đi đâu về vậy? " Xử Nữ đưa miếng bim bim cho Sư Tử.

" Đi gặp kẻ thù. " Sư Tử thở dài.

" Ai gây sự với cậu để mình xử cho. "

" Kẻ này cả cậu và mình không động vào được đâu. "

" Ai? " Xử Nữ hỏi

" Bảo Bình. "

" What?!!! Có phải là người mình đang nghĩ không? " Xử Nữ hét lên làm Sư Tử giật mình.

" Đúng. Nhưng đừng hét thế chứ. " Sư Tử kéo Xử Nữ ngồi xuống.

" Sao lại chuyển từ chế độ yêu sang ghét thế? "

" Thì lúc gặp phải khác lúc chưa gặp chứ. Thấy bộ mặt thật của anh ta rồi thì cũng không còn cái thứ tình cảm đó nữa. "

" Bộ anh ta xấu tính nắm à? "

" Đúng. Không chỉ xấu mà còn nham hiểm nữa. Thôi không nói chuyện này nữa. Cậu thì sao? "

" Mình có gì đâu. "

" Mình nghe đồn là cậu lại vừa thêm người hôm trước vào bộ sưu tập người yêu cũ của cậu. " Sư Tử nhắc nhẹ.

" Đừng nhắc đến anh ta nữa. Kẻ bám váy mẹ như thế mình không cần. "

       Hai người họ buôn chuyện thâu đêm và ngủ lúc nào không hay.

                   - hết chap 3 -

( Sư Tử 👧 - Bảo Bình 👨 ) Nếu còn có kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ