Chap 6

53 2 6
                                    

****************

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

****************

"Bảo Bình ngày càng trẻ ra nhỉ" Bác Lâm cười.

"Bác đừng trêu cháu nữa. Nhưng bác thật sự làm vậy sao?" Bảo Bình vào thẳng vấn đề.

"Làm gì? À chuyện lúc nãy sao? Thật sự thì ngoài cháu ra bác không thấy ai đủ khả năng để phát triển công ty này nhanh được."

"Vậy còn Song Ngư, bác không định cho cậu ấy phần trăm nào trong công ty sao?"

* Song Ngư -> con bác Lâm.

"Cháu cũng biết thằng bé không thích ngành này mà phải không? Vậy nên bác để nó làm điều nó muốn thôi. Với cả nếu thật sự có bản lĩnh thì ko lo thiếu tiền còn ko thì có để lại bao nhiêu tiền cho thằng bé cũng bằng không. "

"Hình như cậu ta đang học làm đầu bếp phải không bác?"

"Đúng. Thằng bé thích... thì cứ để nó học đi."

..........

       Sư Tử không thể chịu nổi cảm giác nhàm chán ở đây. Cô chẳng quen biết ai, chẳng có ai để nói chuyện ngoại trừ hắn. Những người phụ nữ khác thì cứ nhìn cô nói gì đó với nhau.

    Nhìn đi nhìn lại cũng chỉ có thức ăn là bạn với cô trong suốt buổi tối này.

"Ăn nhiều thế không sợ béo sao?" Sư Tử đang định cho miếng bánh vài miệng thì đã bị giọng nói của ai đó làm cho mất hứng.

       Cô tiếp tục ăn miếng bánh và nhìn anh với ánh mắt khó chịu.

"Tôi còn mong béo lên không được nên anh đừng lo cho tôi."

"Ồ vậy tôi sẽ giúp cô mập hơn nếu cô muốn." Anh ta chọc cô.

"Cô gái này là ai vậy?" Ông Bác tò mò vì lần đầu thấy một cô gái dám cãi lại Bảo Bình.

"Anh giải thích đi." Sư Tử nhìn anh.

"Đây là....con nợ đặc biệt đi theo cháu để trả nợ."

"Cháu nợ gì để thành ra thế này vậy cô gái." Ông bác cười.

"Thật ra cháu chẳng biết cháu nợ gì luôn đấy." Sư Tử nhìn anh với ánh mắt bất lực.

"Thì tôi đã nói với em là tôi không giúp không ai cái gì rồi mà,... phải không?" Anh nói nhỏ vào tai cô.

***********

      Sau khi bữa tiệc kết thúc, anh đưa cô về. Đoạn đường về nhà như dài đằng đẵng vì cả cô và anh chả nói gì với nhau. Không gian này khiến cô rất khó chịu.

"Vậy là ta hết nợ phải không?" Cô mong chờ đáp án.

"Ừ" Anh kiệm lời đến lạ thường.

**********

"Alo, Xử Nữ à, đi ăn sáng không mình khao." Mới 7.h sáng Sư Tử đã gọi cho Xử Nữ.

"Mình có đang nghe nhầm không nhỉ, bình thường 8h cậu còn chưa buồn dậy cơ mà." Xử Nữ nói xéo Sư Tử.

"Thôi mà, đến mình kể cho. Vẫn quán cũ nhé."
     
      Sư Tử cúp máy rồi mở cửa ra khỏi nhà với tâm trạng vui vẻ.
.
.
.
.
.
.

Vậy là......mình thoát khỏi hắn rồi!!!!!! Hahaha

                 ********************
                           Hết chap 6

Tác giả nhắn nữ chính:💌💌💌💌💌

Đừng có mơ :)) còn gặp hắn dài dài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Sư Tử 👧 - Bảo Bình 👨 ) Nếu còn có kiếp sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ