Phần 3: TRIGGER - Coup

124 13 2
                                    

* Luật chơi: 

- "Coup" là một trò chơi phán đoán trí tuệ và có sự liều lĩnh xen kẽ sự căng thẳng . Hãy chơi cho tới khi bạn là người cuối cùng trên bàn chơi .

- Số người chơi: 2-6

- Cần chuẩn bị:

+ Đặt tiền xu vào giữa bàn chơi ( Ngân hàng )

+ Mỗi người lấy về cho mình 2 xu.

+ Chia đều mỗi người 2 lá nhân vật - người chơi xem và giữ bí mật đặt úp 2 lá trước mặt của mình.

[ Điều này cũng có nghĩa là mỗi người chơi sẽ có 2 máu - ai hết 2 máu sẽ bị loại khỏi trò chơi. ]

+ Các Thẻ nhân vật còn lại để vào giữa bàn chơi ( gọi là Deck )

=> Mục tiêu: Trở thành người cuối cùng còn sống trên bàn chơi

- Ở lượt của bạn, bạn có thể làm một 4 điều sau :

1 - Thu thập lợi tức :

Lấy 1 đồng xu từ ngân hàng.

[Không có gì ảnh hưởng và không có gì có thể ngăn cản bạn làm điều này. Một lựa chọn an toàn!]

2 - Thu thập viện trợ :

Lấy 2 đồng xu từ ngân hàng.

[Có thể bị chặn bởi DUKE]

3 - Giết :

Bỏ ra 7 đồng để giết đối thủ của bạn 1 máu.

[Không có gì ảnh hường và không có gì có thể ngăn cản bạn làm điều này]

Đối thủ khi mất máu sẽ chọn bất kì một trong 2 thẻ nhân vật úp mặt của mình và lật nó lên.

Khi đủ 10 xu, nhất định phải giết 1 người.

4 - Dùng Hành Động đặc biệt của mỗi nhân vật :

i, DUKE: Tên Đại Ca bảo kê cho phép bạn lấy 3 đồng từ ngân hàng trong 1 lượt.

Có thể chặn người khác hành động "Thu thập trợ cấp: Lấy 2 xu từ ngân hàng"

ii, ASSASIN: Nữ sát thủ được huấn luyện khả năng ám sát nhanh chóng. Chỉ cần bỏ ra 3 xu để lấy 1 mạng của bất kì người chơi nào thay vì 7 xu.

iii, CAPTAIN: Kẻ Cướp trắng trợn - khả năng của hắn sẽ giúp bạn để lấy cắp 2 xu từ bất kì người chơi nào. Và cũng có thể ngăn CAPTAIN khác lấy cắp 2 xu của mình hoặc của người chơi khác

iv, AMBASSADOR: Tên buôn trao đổi - Cho phép bạn hoán đổi 2 thẻ nhân vật của bạn với 2 thẻ nhân vật ngẫu nhiên từ deck

v, CONTESSA: Người phụ nữ thông minh có thể chặn được ám sát từ ASSASIN.

- Người chơi không cần phải thực sự có đúng các thẻ nhân vật trên để thực hiện các hành động mà có thể thỏa thích nói dối để thực hiện bất kỳ hành động nào khi tới lượt .

Một trong các người còn lại có quyền tin hay không tin vào lời nói của bạn.

+ Nếu bạn nói thật mà bị người chơi khác nghi ngờ, người đó sẽ mất 1 máu và bạn được đổi chức năng bị lộ của bạn với 1 lá bài chức năng khác trong Deck.

+ Nếu bạn nói dối và bị nghi ngờ, bạn sẽ mất 1 máu.

((Chà, hơi rườm rà tí cơ mà game này thực sự là hay lắm tụi bay ạ. Con AU đã bị lũ bạn hờn ra mặt khi đang chơi :Đ

Và rai nhà sẽ có số phận tương tự :Đ ))

-------------

Vào một ngày đẹp trời và rảnh rỗi ở Yaotome Production, hơi khác với IDOLiSH7, ba thành viên của TRIGGER đều cố hết sức tập trung vào MV mới lần này.

Sau khi đã tập hát và nhảy đến mệt lử, Kujo Tenn lại lôi kịch bản ra đọc lại. Ryunosuke Tsunashi thì vừa uống nước, vừa cởi áo để khoe cái bo-đì nóng bỏng gợi cảm đang thấm đầy mồ hôi của mình trước gương. Riêng với Gaku Yaotome thì anh đi xem đồng hồ, đi mở cửa ra một tí cho thoáng và đồng thời cũng xem xem có bỏ lỡ tin tức gì từ thế giới bên ngoài không.

- Bây giờ mới là 10 giờ sáng, không biết là có ai đói hay khát không? - Gaku vừa vén cổ tay ra nhìn đồng hồ vừa hỏi hai con người đang không quan tâm gì đến trời đất kia.

- Khỏi đi, tôi muốn tập trung ngẫm lại kịch bản! - Tenn lạnh lùng xua tay

- Nhưng mà Tenn này...anh để ý là em đã đọc đi đọc lại nó tầm chục lần từ sáng đến giờ rồi đó! - Ryunosuke cười trừ - Người ta cũng bảo "Có thực mới vực được đạo" mà!

- Cảm ơn nhưng mà tôi thực sự không đói! - Tenn lạnh lùng p2, không thèm nhìn Ryu lấy một cái.

- Ờ...nếu Tenn nói là không đói thì tôi cũng...không đói! - Ryu đành quay sang nháy mắt với Gaku.

Gaku chỉ biết khẽ nheo mắt bất lực vì nhìn chẳng có tên nào là ổn cả. Đúng lúc đó, quản lý của TRIGGER là Kaoru Anesagi hồ hởi xuất hiện từ lúc nào không biết bước vào và vỗ tay:

- Vất vả rồi ba chàng trai của tôi! Nghỉ ngơi lát nào, chúng ta cùng chơi trò chơi đi! - Kaoru nháy mắt

- Trò chơi? Anh mà cũng có ngày rủ tụi này chơi trò chơi luôn hả? - Ryunosuke ngạc nhiên

- Tôi nghĩ là có một tên không tham gia đâu! - Gaku chỉ vào Tenn - Vì cậu ta đang đọc kịch bản lần thứ n +1!

- Ồ hố? Kể cả khi trò chơi này có thể giúp các cậu tiếp thu tốt hơn trong việc quay MV này? - Kaoru tự tin nhún vai.

Đúng như dự đoán, Tenn đặt luôn tờ kịch bản tạm xuống bàn, lập tức chạy đến xếp thành vòng tròn với Gaku và Ryunosuke.

--------

((Và chúng ta lại để cuộc chơi máu cún sang chap sau))

Khi nhà IDOLiSH7 lậm BoardgameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ