Part 2: Stay with me

102 21 0
                                    

Thời gian chậm chạp trôi đi.

Một điều gì đó ở Heeyeon khiến cho Hyojin cảm thấy thoải mái.

Heeyeon, người đã an ủi sự cô đơn của Hyojin - làm cô cười. Nàng hôn lên má Hyojin khi cô tràn ngập bất an lo lắng cho nàng.

Heeyeon lấp đầy sự trống rỗng ở Hyojin theo cách mà cô thích. Heeyeon giống như một niềm an ủi và nó khiến Hyojin cảm thấy tinh khiết theo một cách nào đó.

Nhiều năm trôi qua, sau khi Hyojin tìm thấy nhiều linh hồn, buộc vào nhiều chiếc vòng tay, chiếc vòng tay màu đỏ tía của Heeyeon là cái duy nhất chưa bao giờ rời khỏi cổ tay cô.

Những khách hàng đến cửa hàng đều muốn mua linh hồn của Heeyeon vì nàng tỏa ra một thứ ánh sáng đặc biệt không giống với những người khác. Nhiều lời đề nghị đã được đưa ra nhưng đều bị từ chối. Không một ai có thể trả cái giá đủ cao để phù hợp với những gì cha Hyojin muốn.

Hyojin cảm thấy vui vì điều đó có nghĩa là cô có thể giữ Heeyeon bên cạnh mình.

Hyojin đã hỏi Heeyeon rằng liệu nàng có muốn được tự do không, để đi đến thế giới bên kia, hoặc đầu thai, hoặc làm bất cứ điều gì của một linh hồn sau khi chết. Có thể nó sẽ tốt hơn ở lại nơi này, khi mà không biết được một ngày nào đó một ai đó sẽ đến và mang nàng đi mất. Đối với Hyojin, bất cứ đâu cũng tốt hơn ở đây. Nhưng Heeyeon thích ở lại. Nàng muốn ở cạnh Hyojin và cô không muốn nhìn thấy nàng ấy tổn thương.

Hyojin luôn bị đánh khi hó hé một lời nào có ý giữ Heeyeon lại với cha mẹ mình.

"Này, tôi ổn mà. Nó không khiến tôi thấy đau nữa đâu."

"Nhưng nó làm em đau."

Heeyeon nhìn cô với đôi mắt buồn bã và Hyojin thấy hình ảnh mình phản chiếu trong đôi mắt ấy.

Một cậu thiếu niên đến cửa hàng cùng cha mẹ, kiêu căng và thiếu hiểu biết như thể những gì cậu ta cần đều phải được thỏa mãn ngay tức khắc. Cậu ta nhìn Heeyeon từ đầu đến chân và kết luận bằng việc cô sẽ trở thành một món đồ trang trí đẹp trong phòng ngủ. Hyojin đấm cậu ta một phát vào giữa mắt và tặng câu ta một chiếc mũi chảy đầy máu lần đầu tiên trong đời. Cô lập tức nhận được hai mươi cú đánh từ mẹ mình.

"Hyojin, chị không cần phải đấm hắn ta mà." Heeyeon nói khẽ khi bôi thuốc lên những vết thương trên cánh tay Hyojin.

"Hắn đáng bị như vậy." Cô nhăn mày khi Heeyeon bôi thuốc sát trùng. "Không ai được phép nói chuyện với em như vậy."

Heeyeon dán một miếng băng cá nhân lên vết thương và đặt một nụ hôn lên bờ vai Hyojin.

Solji là tạm bợ.

Hyojin nhắc mình về điều đó nhiều lần. Nhưng cô không biết tại sao cô lại không bỏ đi. Là say mê? Là điều gì đó thoáng qua vội vã, một cuộc chạy trốn tạm thời? Hyojin không biết nữa.

Cô không thể nhớ được điều gì đã khiến mình quay trở lại club, nhưng cô tìm thấy bản thân mình trong góc phòng với những ngón tay của Solji đang luồn vào mái tóc và đôi môi áp lên môi cô.

Cover[HaLE/AhnSister][PG-13] Soul KeeperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ