Tần Mặc đối với tâm tư giống như rừng rậm của người đàn ông này không có bao nhiêu phản ứng, trong khi hắn nhìn cô, cô cũng nhìn hắn không che dấu chút nào.
Phong Thần nhìn thấy rõ ràng, trong mắt cô là tìm tòi nghiên cứu và quan sát, giống như ánh mắt của một số phụ nữ xoi mói quần áo trong cửa hàng.
Một tay của hắn lười liếng chống đầu, cả người tản ra cỗ tư vị lười biếng, cơ thể dường như không xương, nhũn như con chi chi dựa vào bàn ăn. Mặc dù bộ dạng của hắn rất đẹp, nhưng ở trong mắt Tần Mặc, Phong Thần bị dán mác yếu đuối.
Ngay cả cha của cô cũng đau đầu vì hành động của cô, người đàn ông nhũn như con chi chi này có thể làm gì được cô?
Chỉ là rất dễ nhận thấy, một tiếng “Đại Thúc” của cô khiến cho người đàn ông này đã có một chút cảm xúc phản ứng, nhưng một chút dao động đó rất nhanh đã bị vùi lấp ở bên trong đôi mắt, dường như bị hút vào lỗ đen, không để lại một chút dấu vết.
“Ha ha, cô nhóc cô thật thú vị!”
Ý vị của Phong Thần mơ hồ có chút cắn răng nghiến lợi, vươn tay muốn vuốt tóc của Tần Mặc, nhưng lại bị cô một tay chụp được. Mặt của Tần Mặc lạnh xuống, “Đừng tùy tiện chạm vào tôi!”
Cô hình như rất tức giận, đứng lên đi về phía cửa, phía sau cô một người đàn ông mặc tây trang màu đen đi theo, xương sống ưỡn thẳng, khóe miệng hiện lên đường thẳng nằm ngang, nhìn qua cẩn thận tỉ mỉ.
“Tiểu thư không thích cùng người khác tiếp xúc thân thể, sau này xin hãy thông cảm nhiều nhiều.”
Người đàn ông nói xong rất nhanh, bước đi như bay đuổi theo bước chân của Tần Mặc, ánh mắt trời ngoài cửa rất nhanh đã che khuất bóng dáng của hai người, Phong Thần sờ sờ cằm, thật lâu như đi vào cõi thần tiên.
Bộ dáng đó rất giống một con mèo, một con mèo đang suy nghĩ làm sao để bắt được con chuột.
00:23 / 11:45
“Không cho tôi giải thích một chút sao?”
Khóe miệng của hắn nâng lên một nụ cười lười biếng, nút áo ngủ rộng thùng thình nới ra, dường như chỉ cần vừa dùng sức liền có thể kéo rơi, trong sự chán chường mang hơi thở lưu manh.
Chiếc xe hơi màu đen tỏa sáng đã sớm dừng lại ở cổng, lái xe đã đợi ở cửa ra vào, nhìn thấy bóng dáng của Tần Mặc, ngay lập tức cung kính mở cửa xe. Vị tiểu thư này đột nhiên xuất hiện, đều khiến người ta cảm thấy không có hơi thở con người, giống như không có xinh đẹp, lại không có bơm sức sống vào tượng gỗ, nhưng ánh mắt của cô lại toát ra vẻ tĩnh mịch làm cho người ta sợ như vậy.
Cô gái thân thể yếu ớt ngồi vào ghế dựa bằng da thật bên trong xe, người đàn ông mặc âu phục đen ngồi vào vị trí kế bên tài xế, không lâu sau, người đàn ông bị cô gọi là đại thúc cũng ngồi vào bên cạnh cô.
Sắc mặt Phong Tần thối thúi, vừa ngồi vào trong xe liền vắt chân trái lên chân phải, đôi tay giang rộng thật lớn, vừa vặn đem Tần Mặc bên cạnh vòng vào phạm vi cơ thể của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Trẻ Xã Hội Đen
RomantizmTác giả : Minh Khuê Thể loại : Ngôn tình Nếu bạn là một độc giả yêu thích thể loại truyện ngôn tình, muốn theo dõi một câu chuyện đầy những thăng trầm nhưng cũng lại ẩn chứa những điều còn chưa thể nói ra, nội tình thật sâu sắc, hẳn bạn sẽ k...