Chap 2 : Ngôi Nhà Mới Và Gặp Gỡ Các Thành Viên Trong Gia Đình

1.7K 88 8
                                    

          Y/n Pov
       Khi Slendy bế tôi vào ngôi nhà thì ngôi nhà tôi trong thấy rất âm u và ngôi nhà rất rộng lớn và có rất nhiều phòng  cũng có nhiều dụng cụ và rất đầy đủ. Và tôi thắc mắc căn nhà lớn như vậy chỉ có slendy ở một mình hay còn ai khác nữa khi tôi đang suy nghĩ thì có một giọng nói phát ra từ cầu thang đang đi xuống.
______________________

       -" SLENDY ÔNG ĐI ĐÂU NẢY GIỜ THẾ TỤI TÔI ĐÓI RỒI ÔNG HÃY NẤU CHO TỤI TÔI ĂN ĐI " Jeff nói khi xuống cầu thang thì nhìn thấy một con người đang được Slenderman bế cậu thấy thì bắt đầu cầm con dao chạy lại vaf định đâm Y/n và câu thường nói của cậu"GO TO SLEEP" cậu chưa kịp đâm thì xúc tua cầm con dao và ngăn cậu là và nói -" Jeff cậu thôi đi đây là con người tôi đem về và cũng là thành Viên trong gia đình nên cậu không được giết"- Slenderman nói xong thì bế Y/n lại ghế và thả cô xuống ngồi. Khi  thả cô xuống ngồi thì ông bắt dùng sóng âm gọi tất cả mọi người xuống tụ họp khi mọi người xuống đầy đủ thì ông giới thiệu.

-" Đây là Y/n và từ bây giờ cô ấy sẽ là một thành Viên trong gia đình của chúng ta nên hãy làm quen với nhau đi. Y/n cô bắt đầu giới thiệu đi "- Sao khi Slenderman nói xong thì cô bắt đầu giới thiệu -" Xin chào mọi người tôi tên là Y/n và tôi 14 tuổi rất vui được làm quen với mọi người "- khi Y/n giới thiệu xong thì bầu khí im lặng nên khiến Y/n rất bối rối thì có một giọng nói.

-" Xin chào chị tên là Jane rất vui được gặp em "- Jane bắt đầu giới thiệu
-" Chào tôi tên Jeff "-
-" Chào chị tên là Clockwork "-
-" Chào tôi tên Masky "-
-" Chào tôi tên Hoodie "-
-" Eyeless Jack "-
-" XIN CHÀO Y/N TÔI LÀ TICCI TOBY RẤT VUI ĐƯỢC LÀM QUEN"
-" Chào tôi là Ben Drowned "-
-" Bloody Painter cứ gọi tôi là Helen "-
-" Chào chị là Nurse Ann và chị là cộng sự của Dr. Smiley "-
-" Chào tôi là Laughing Jack và muốn ăn kẹo không "-
-" Chào tôi Dr. Smiley "-
-" Xin Chào em tên Sally rất vui được làm quen "-
__________________________________
Y/n Pov
            Khi mọi người bắt đầu giới thiệu xong thì tôi nhìn thấy 4 người khác trong giống như Slendy nhưng một người thì có khuôn mặt người thì có miệng người thì đeo kính và nhìn rất phong cách thời trang còn người cuối cùng là nhìn giống quản gia và mấy người họ tiến lại phía tôi .
-------------------------------------------------
-" Xin chào tôi tên Splendorman rất vui được làm quen Y/n "- Splendorman lại chào rất vui vẻ
-" Chào tôi là Trenderman rất vui được làm quen "-
-" Chào tôi là Tenderman "-
-" Xin chào tôi là Offenderman và Hey babe, wanna rose ? "- Offenderman bắt đầu đưa bông hồng ra định đưa Y/n thì có một xúc tua ngăn cản với gương mặt sát khí -" OFFENDERMAN MAU DẸP CÁI TRÒ ĐÓ ĐI "- Slenderman lên tiếng thì Offenderman bắt đầu rút bông hồng lại và nghe lời Slenderman. Khi Anh em của Slenderman giới thiệu xong thì Slenderman bắt đầu hỏi Y/n

-" Y/n cô sẽ ngủ chung với Sally "- khi Slenderman nói xong thì Y/n gật đầu đồng ý và Sally vui vẻ dắt Y/n lên phòng. Khi lên phòng thì trong phòng rất nhìu gấu bông và có một cái bàn chính giữa có những cái cốc và một bình trà và có những con gấu bông đang ngồi khi Y/n nhìn thấy thì có bàn chính giữa và tự nhiên có bàn tay kéo cô vô và nói -" Play With Me "- cô gật đầu đồng ý và vô ngồi cầm cái cốc lên và Sally bắt đầu gót trà vô cái cốc và có dĩa bánh thì tôi bắt đầu uống trà và ăn bánh và cùng nói chuyện với Sally.

-" Chị Y/n chị năm nay bao nhiêu tuổi thế "- Sally hỏi
-" Năm nay chị mới 14 tuổi thôi vậy còn Sally bao nhiêu tuổi "- tôi nói và hỏi ngược lại Sally
-" Em cũng không nhớ nữa hình như em 12 tuổi thì phải "- Sally cười tươi trả lời thế là tôi và Sally bắt đầu uống trà và ăn bánh tiếp tục và nói chuyện vui vẻ thì bất chợt có tiếng rõ cửa và cánh cửa mở ra và Slendy bắt đầu nói -" Tới giờ ngủ rồi bắt đầu ngủ thôi "- Sally và tôi gật đầu và leo lên giường bắt đầu ngủ Slendy bắt đầu đi lại đắp chăn cho Sally và Y/n khi đắp chăn thì Slendy bắt đầu hôn lên trán Sally kèm theo lời chúc -" Ngủ ngon nhé con yêu "- Khi Slendy chúc Sally thì Slendy cũng hôn lên trán Y/n và kèm theo lời chúc -" Ngủ ngon Y/n "- Slendy ra ngoài  Sally và Y/n ngủ Trong khi Sally ngủ thì Y/n suy nghĩ.

Y/n Pov
           Gia đình rất tốt với tôi và tôi có nhiều bạn mới và căn biệt thự này là Ngôi Nhà Mới của tôi và cũng là Gia Đình mới của tôi Thế là tôi chìm vào giấc ngủ.                       
_____________________________________
        Xong đây là chap 2 và viết cũng hơi dở nên đừng chê nhé 😄😄😄
          Và mọi người đọc truyện vui vẻ nhe 😊😊😊😊

Creepypasta ( Slenderman x Reader )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ