☆, Song song thế giới No.???( Ngũ )
“Squalo cùng Reina yếu...... Kết hôn ?”
Theo bản năng mở to hai mắt Yamamoto ít dám tin tưởng chính mình lỗ tai.
“Đúng vậy, Yamamoto đại nhân.”
Tươi cười đầy mặt đối Yamamoto gật đầu, Basil nhìn qua rất là vì Reina cùng Squalo hôn sự cao hứng,“Tuy rằng hiện tại thời cuộc rung chuyển, kia hai vị không có cách nào cử hành tối hoàn mỹ hôn lễ. Nhưng là non nửa thiên thời gian chúng ta vẫn là có thể rút ra .”
Nghe được Basil trong lời nói, Gokudera mày mặt nhăn càng nhanh. Hiển nhiên hắn cũng không tán thành vì Squalo cùng Reina cử hành hôn lễ mà tạm hoãn đối Millefiore phản kích kế hoạch.
“Thực làm cho người ta ngoài ý muốn đúng không?” Đặt lên bàn hai tay giao nhau đứng lên, Tsunayoshi chuyển động một chút thoải mái làm công y, nhìn về phía ngoài cửa sổ tình tốt thiên không.
“Ta cũng thực ngoài ý muốn.”
“Juudaime, như vậy thả lỏng thật sự được không? Chúng ta mới ngăn cản ở Millefiore này nhất bát công kích, chiếm được quý giá phản kích cơ hội, vạn nhất chậm trễ thời gian, này hỗn đản nhóm ngóc đầu trở lại --”
“Nguyên nhân vì hiện tại là như vậy thời kì, cho nên mới hẳn là gấp bội náo nhiệt một chút a.” Mỉm cười tạm thời đưa tay biên văn kiện buông, Tsunayoshi nhắm mắt nói:“Gia tộc lý đã lâu đều không có náo nhiệt qua.”
“Mọi người buộc chặt thần kinh cũng là thời điểm nên thả lỏng một chút, tạm thời quên mất bi thương cùng thống khổ chuyện là tất yếu . Huống chi Squalo cùng Reina-senpai chuyện cũng đáng mọi người cho chúc phúc.”
“Cho nên,” Tsunayoshi cười nhìn về phía tương đương với chính mình cánh tay trái bờ vai phải hai vị người thủ hộ.
“Cùng nhau chúc phúc bọn họ đi.”
“......”
Yamamoto cùng Gokudera đều biết nói Tsunayoshi đây là ở khuyên chính mình buông, khả nhân nếu cái loại này có thể dễ dàng buông cái gì sinh vật, nhân cũng sẽ không sẽ có nhiều như vậy tham sân si, nhân hòa nhân trong lúc đó sẽ không sẽ có nhiều như vậy yêu hận tình cừu .
『 Takeshi.』
Yamamoto Takeshi không muốn cùng Houjou Reina bỏ qua. Nhưng có đôi khi bỏ qua chính là bỏ lỡ, không ai có thể vãn hồi.
“...... Ta đã biết, nếu Juudaime nói như vậy trong lời nói.”
So với Yamamoto trước một bước trả lời nhân là Gokudera. Nghe được Gokudera trong lời nói, trên mặt hồi lâu không cười dung Tsunayoshi gật đầu mỉm cười một chút.
“Varia bên kia cũng nháo thành một đoàn.”
Nghĩ đến vừa rồi một màn, Tsunayoshi lại có chút buồn cười.
“Squalo cùng Reina-senpai, các ngươi...... Yếu kết hôn ?!”
“V “O", V “O” O o i......” Hiếm thấy ngay cả tiếng hô đều mất đi sát khí cùng muốn đem nhân thiết vỡ thành tam khối khí thế, đứng ở Tsunayoshi bàn công tác trước mặt Squalo trên mặt có hai luồng khả nghi đỏ ửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR]Ta là BOSS! - Hệ Liệt
Ciencia FicciónMafia BOSS? Không, Houjou Reina chính là cái người thường. Nhưng cố tình có cái quỷ súc Sparta Ma vương giáo sư yếu này người thường biến thành có thể một mình đảm đương một phía đủ tư cách BOSS? Đặc dị quần thể đại tập kết đồng bạn nhóm, đáng sợ lạ...