Chap 1 : Định mệnh

1.2K 33 2
                                    

cô ấy muốn tôi

cô ấy chiếm hữu được tôi

và rồi cô ấy làm tôi tổn thương

_______________________________________________________

"Sao cậu lại nghe đi nghe lại ca khúc đó vậy , đúng là hay thật nhưng có phải là hơi quá cậu chỉ nghe mỗi một nó thế , chả lẽ ngoài nó thì không có bài nào lọt tai cậu sao"

_ Là quá khứ rồi , người ta không phải nói càng cố quên thì càng nhớ sao? tớ chính là như vậy , có điều làm ngược lại chút và tớ quên được nó rồi !! "

_ tên điên này đang nói gì mà khó hiểu vậy ?

_" não trà sữa của cậu làm sao hiểu được hà học giả Oh

_ còn hyunh cùng lắm thì chỉ có răng là Vẩu thôi còn lại vô cùng nam tính ... "

Im lặng tý đi mấy đứa , ăn su hào không , anh bao ? _ Suho

_ Là tớ quên hay không thể không nhớ   chĩ có tên điên như tôi mới nghỉ ra cách ngu ngốc vậy , không những không quên mà còn khắc sâu vào đầu như định mệnh vậy . Đúng là chỉ bài hát này vừa tai tớ  bỡi vì có cậu trong đó cũng như thị giác của tớ vậy , vì chỉ có thể nhìn vừa mắt cậu , mình cậu , cậu tớ là định mệnh đau khổ nhất và ngược nhất trong thế gian của tớ , là yêu cậu hết sinh linh , Park ChanYeol , Byun BaekHyun tớ nhất định sẽ làm thiên thần của cậu "

_ BaekHyun , đang suy nghĩ gì vậy , cậu đang nói dở chuyện vừa nãy rồi ... nói tiếp đi chứ ?

_...

_ tới lúc biết phãi biết thôi !

_ Hắn ta lại sắp đến gần rồi phải không , nếu không cậu sẽ không trầm mặc như vậy " _ Kai im lặng lắng nghe tiếng lòng BaekHyun , Không biết từ khi nào mà hắn có khã năng đọc được  suy nghĩ của BaekHyun , qua cái nhíu mày  , nhếch mép , bước đi đều u uất như vậy ... Ngốc ?? Có phải sau khi biết được bí mật của cậu ấy không ?

___________________________________________

Sau này xin cậu giúp đỡ đấy ! Trẻ như vậy mà có tài thi chuyển cả thế giới thì thực tài giỏi quá mức _ Park Chanyeol

_" sau này vậy hẳn rất bận rồi , mong chúng ta cũng cúng nhau nổ lực một tý nha " _ nam thanh niên vô cùng ưu tú , đôi mắt như cả một thế giới ẩn sâu mang theo nỗi buồn từ đại dương cô độc , ánh lên ngọn lửa háo thắng cón cả lấp lánh của hàn băng , đôi môi chuyễn động hư đốn khiến người nhìn vào toát mồ hôi bởi anh ta như một con vật à không hắn ta là thứ gì vậy , là bán yêu chăng ?

Tiễn 2 cha con công ty đối tác ra khỏi cửa hắn lăn ngay ra ghế sofa nằm , không hiễu sao gần đây tim liên tục nhói lên như bị đá hàng vạn tấn đè lên , dòng màu lưu thông trong người như 1 con huyết ma mang tên mình hàng ngàn chiếc gai liên tục chạy khắp người , dừng rồi lại càng lao lên mãnh liệt hơn khiến toàn cơ thể bên trong như chảy máu sắp bị xé toạc ra , mặt khác lại làm hắn có cảm giác thê lương và vô cùng đơn độc , ý gì đây ??

cuộc sống hắn có bao giờ là sai để bị trừng phạt ư?? rốt cuộc ta bị cái gì vậy ?? Mẹ khiếp ta muôn ngủ mà , làm ơn đừng mà ...

Tiền sảnh Ace Hotel anh kia sao nói mãi vậy không chịu nghe vậy , Tổng giám đốc không tiếp ai , _ Lể tân ra sức ngăn cản

_ Bây giờ mà còn nói nhiều  thì đừng trách ta không nươmg tay , giọng điệu mang tự tôn , sức mạnh và lạnh lẽo ... quá kinh ngạc trước khả năng của cậu thanh niên nhỏ bé này mà há hống ngu ngốc ........

_"thế nào , cậu khó chịu lắm phải không Chanyeol ?? để tớ giúp cậu nhé , hắn nở nụ cười hiểm ác còn hơn cả lúc Chanyeol vửa nãy , thoạt nhìn đã thấy không đơn giản !! "

_ Lâu rồi không gặp _ Chanyeol tuy rằng mắt nhắm nghiền nhưng vẫn phát ra âm thanh nóng rát như trà sát da thịt lên từng hơi thỡ của hắn ta , chắc chắn , bản lĩnh và chính xác ...

Thay ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ