Chương 13

130 7 1
                                    

Chương 13:

Tay áo bây giờ không kịp chùi máu mũi đang chảy xuống như điên. Vẻ mặt Thiệu Bạch lem nhem dính đầy máu mũi.

"Ngu ngốc!" Tần Trang nói xong, đi tới, một tay đè gáy Thiệu Bạch, một tay dùng khăn mặt mạnh mẽ chà lau gương mặt ngu xuẩn nhầy nhụa máu.

Mặt của Thiệu ca!

Rách da rồi!

Cầu buông tha!

Thiệu Bạch vừa cố gắng vùng vẫy, vừa dùng hai tay vung loạn, không cẩn thận túm được một vật rất khả nghi, lại vội vàng thả ra.

Mẹ nó! Nam chính lại có thể dùng khăn tắm lau mặt giúp hắn!

Vẫn là mới vừa bao quanh chỗ đó!

Nói cách khác, hiện tại trên người nam chính ngay cả một cái khăn tắm cuối cùng cũng không còn!

Rốt cuộc, mới vừa rồi Thiệu ca đã túm được là cái gì!

Ngay lập tức, Thiệu ca muốn điên rồi.

Nam chính anh là đồ không biết xấu hổ!

Dùng biện pháp này dụ dỗ Thiệu ca ngây thơ thực sự là đại trượng phu sao!

Gay rồi, máu mũi của Thiệu ca càng phun mãi không ngừng.

"Bỏ tay ra!" Hai tay Thiệu Bạch chạm đến một nơi bằng phẳng, sờ sờ, cảm thấy không sờ đến vị trí không nên sờ, liền ngay lập tức cố sức đẩy, miễn cưỡng đem nam chính đẩy ra.

Tần Trang bị đẩy ngã ngồi ở trên giường, bật ra tiếng cười nhẹ, lấy áo tắm mặc vào người, mang vẻ mặt trêu tức nhìn Thiệu Bạch đang cởi áo sơ mi, lấy tay áo liều mạng nhét vào lỗ mũi.

Thật vất vả làm lỗ mũi dừng chảy máu, hai tay Thiệu Bạch cầm áo sơ mi, tức giận gào thét: "Thiệu ca là người có tiết tháo, mới không thèm muốn sắc đẹp của anh! Anh từ bỏ tâm tư này đi, Thiệu ca mới không trúng kế đâu!"

Mặt Tần Trang thoáng cái liền đen.

Sau đó, Thiệu Bạch khinh bỉ nhìn nam chính chậm rãi đứng dậy, chậm rãi đi tới, chậm rãi vươn tay, chậm rãi bóp cổ hắn, chậm rãi siết chặt.

Đậu xanh rau má!

"Vậy cậu vừa ý ai? Dung Cẩn?" Tần Trang cười âm trầm: "Nói đi, tôi thành toàn cho các người."

Má nó!

Dung cẩn là ai? Là cái tên tra công kia?

Làm sao có thể!

Thiệu ca muốn cưới vợ!

Thiệu ca là thẳng! Là nam nhân lưng hùm vai gấu! Chắc chắn!

A, nghẹt thở, đây là tiết tấu bị bóp chết sao?

Thật khó chịu!

So với việc bị gấu đánh còn khó chịu hơn.

Cuối cùng, Thiệu ca cũng có thể chết sao.....

Chết có thể trở về đi......

Đã hẹn cùng anh Xuân Sinh vào rừng săn hươu đâu....

Lực đạo giãy dụa từ từ yếu đi, Thiệu Bạch từ từ nhắm hai mắt lại.

Thời điểm tỉnh lại thấy bản thân ở trên giường, cổ được băng lại, chóp mũi còn ngửi được hương vị mờ nhạt của thuốc đông y.

Nam chính muốn giết chết hắn edit (từ chương 13)Where stories live. Discover now