Chương 27
Tất cả nghe xong đều khiếp sợ:
"Tám năm trước đã chết ?"
Tần Uyên nhìn tư liệu về người đàn ông trên màn hình máy tính, cẩn trọng nói:
"Còn chưa thể xác định chính xác người này có phải là "hoa hồng ăn thịt người" không, chỉ là người trong ảnh và bức họa giống nhau."
Đường Dật nhíu mày:
"Vậy làm sao có thế xác định? Hiện trường năm đó cũng không lưu lại DNA hay dấu vân tay của hung thủ." Hung thủ sở dĩ có thể nhiều năm không bị bắt chính là bởi vì hắn gây án vô cùng tinh tế và cẩn thận, không hề lưu lại chút manh mối nào.
"Trước cứ đưa Viên Đình tới giúp chúng ta xác nhận."
Mọi người nhìn về phía Mộc Cửu đang ngồi trên ghế vừa mở miệng, Thạch Nguyên Phỉ búng tay:
"Đúng vậy, cô ta là người duy nhất từng gặp qua hung thủ, lại còn yêu hắn, nhìn người mình yêu mười năm khẳng định lập tức nhận ra."
Tần Uyên cùng Mộc Cửu cầm ảnh chụp tới phòng thẩm vấn Viên Đình, Tần Uyên không vào phòng thẩm vấn mà vào phòng cạnh bên quan sát, một mình Mộc Cửu mở cửa đi vào.
Vì muốn khống chế sự kích động của Viên Đình mà tay cô ta bị còng lại trên bàn, lúc đầu còn khóc lóc kêu la, hiện tại biểu tình chết lặng nhìn mặt bàn không nhúc nhích.
Cho nên khi có người tiến vào, lúc đầu Viên Đình không có bất luận phản ứng gì vẫn duy trì tư thế cũ, thẳng đến khi Mộc Cửu ngồi xuống ghế đối diện kêu tên cô ta:
"Viên Đình."
Đối diền truyền đến giọng nói quen thuộc khiến Viên Đình cả người run lên, cô ta chậm rãi ngẩng đầu, liền bắt gặp đôi mắt đen nhánh.
Biểu cảm chết lặng trong nháy mắt biến thành phẫn nộ, cô ta nhìn cái người đã khai quật những thứ quý báo suốt mười năm của cô ta, cướp đi những thứ cô ta có, Viên Đình nghiến răng nghiến lợi:
"Là cô !"
Mộc Cửu sắc mặt bình tĩnh nhìn cô ta:
"Là tôi."
Viên Đình hướng cô gào thét:
"Cô lại tới làm gì? Còn muốn cướp đi của tôi cái gì ?"
Không quan tâm đến Viên Đình đang tức giận, Mộc Cửu lấy bức ảnh kia đặt lên bàn:
"Đem cho cô xem một bức ảnh." Mộc Cửu ngồi đối diện Viên Đình, từ đầu tới cuối vẫn nhìn chằm chằm vào mắt cô ta.
Viên Đình nhìn ảnh chụp trên bàn, trong nháy mắt nhìn thấy người đàn ông cô ta lập tức trợn trừng hai mắt, lồng ngực vì cảm xúc kịch liệt mà phập phồng không ngừng, khiếp sợ sau đó chuyển thành vui sướng không khống chế, đôi tay bởi vì kích động mà run rẩy, cứ như vậy si ngốc mà nhìn nam nhân trên ảnh, cứ như thế cười ra tiếng.
Là hắn, là hắn! Cô liếc mắt một cái cũng có thể khẳng định đó là hắn.
Hắn đang nhìn cô, hắn lại đang nhìn cô. Viên đình vĩnh viễn cũng không thể quên cảm giác lúc đó, cái loại cảm giác được hắn nhìn chăm chú. Cách mười năm, cô ta rốt cuộc lại được một lần nhìn thấy hắn, cho dù chỉ là ảnh chụp vẫn như cũ làm cho cô ta kích động không thôi.
YOU ARE READING
Người Điều Khiển Tâm Lý II
قصص عامةThể loại: Ngôn tình, trinh thám Tác giả: Dực Tô Thức Qủy Nhân vật: Tần Uyên, Mộc Cửu,...