======================================================================
«(nhanh xuyên) hệ thống đều khiến ta trêu chọc nam chính » ta muốn thành tiên
Giang Cấm coi như là một cái ba xem chính đến trời cao tiểu tiên nữ, theo không nghĩ tới gặp được đen như vậy hệ thống!
Hệ thống: Đừng nói nhảm, hoàn thành bảy cái nhiệm vụ, ngươi có thể gọi ... A không đúng, ngươi có thể trở lại ngươi thế giới của mình rồi!
Giang Cấm: "..."
Mẹ trứng! Coi như là một cái ác độc nữ phụ, ngươi là để cho ta đi mạnh nam chính ư!
Hệ thống: "... Cũng có thể."
Đọc chỉ nam:
1, nhẹ nhõm Tiểu Tô văn mời chớ khảo chứng.
2, có cp, nhưng chưa định.
[ tác giả chuyên mục mặt khác văn ]
« vừa thấy chung tình » sân trường văn
======================================================================
☆, đệ 1 chương Liêu ảnh đế chính xác tư thế
"Kí chủ!"
"Kí chủ!"
"Kí chủ!"
"Ta không nghe ta không nghe!" Giang Cấm bịt lấy lỗ tai, vẻ mặt đau khổ ở hư vô trong không gian đả khởi lăn tới.
Có thể không luận nàng lăn đến cái đó, hệ thống thanh âm như cũ phụ giòi trong xương, "Kí chủ, không được tại vùng vẫy, ngươi không có có bao nhiêu thời gian rồi!"
Giang Cấm đằng ngồi dậy, vẻ mặt mộng bức, "Ta đều chết hết, ở đâu ra thời gian!"
Nhắc tới cũng là nàng nghiệp chướng, sáng nay chưa tỉnh ngủ, đi ra ngoài qua đường cái thời điểm tựu ngáp một cái, đã bị xe đụng chết rồi!
Nhưng càng nghiệp chướng chính là gặp như vậy không có tiết tháo hệ thống!
Nàng hoài nghi, cái chết của nàng nhất định là hệ thống âm mưu đấy!
"Kí chủ, ngươi nếu không cùng ta khóa lại, ngươi ý thức sẽ hoàn toàn tiêu tán ở trong thiên địa, chẳng lẽ ngươi không phát hiện ngươi bây giờ ý thức thể càng ngày càng mơ hồ sao?"
Giang Cấm cả kinh, cúi đầu nhìn thân thể của mình, có thể lại phát hiện thân thể của nàng càng ngày càng mông lung, dường như chỉ còn lại có một đoàn bạch quang.
Nàng lập tức trong lòng xiết chặt, "Ta ... Ta ..."
Lúc này hệ thống dỗ dành thanh âm lại truyền ra, "Chỉ cần ngươi cùng ta khóa lại, làm xong ta giao cho nhiệm vụ của ngươi, ngươi có thể trở lại ngươi ra tai nạn xe cộ trước một giờ."
"Muốn muốn người nhà của ngươi."
"Muốn nghĩ tới ngươi gửi ngân hàng."
"Ngẫm lại ngươi trong tủ lạnh còn không có ăn xong kem haagen dazs."
Hệ thống cái kia tản ra không đi thanh âm theo bốn phương tám hướng truyền đến, Giang Cấm bị nàng náo đau đầu, ngẫm lại người nhà của nàng, còn có vừa mua kem haagen dazs, cuối cùng vẫn là cắn răng một cái, "Ta làm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nhanh xuyên hệ thống khiến ta trêu chọc nam chính - Ta Muốn Thành Tiên.
RomanceGiang Cấm coi như là một cái ba xem chính đến trời cao tiểu tiên nữ, theo không nghĩ tới gặp được đen như vậy hệ thống! Vậy mà làm cho nàng đi làm loại nhiệm vụ này! Hệ thống: Đừng nói nhảm, hoàn thành bảy cái nhiệm vụ, ngươi có thể gọi ... A khôn...