☆, đệ 66 chương tận thế - công lược thiếu tướng kế hoạch (năm)
Giang Cấm: "..." Xảy ra chuyện gì?
Lệ Sâm ánh mắt lạnh lùng vỗ vỗ nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, "Không được đem tất cả mọi người cho là ngốc tử."
Một cái nhất giai tinh thần hệ, một đêm ở trong là được cấp hai, bên trong làm sao có thể không có chuyện ẩn ở bên trong.
Giang Cấm bị cái kia lăng lệ ác liệt ánh mắt quét có phần sợ, lập tức cúi đầu thành thật dặn dò, "Ta ... Ta trong lúc vô tình nghe Lạc Vân đã từng nói qua loại phương pháp này, nghe nói chỉ cần đem tinh hạch nắm ở trong tay, sau đó dùng trong cơ thể năng lực đặc biệt đi đón sờ nó, tinh hạch liền có thể dần dần hấp thu tiến trong cơ thể."
Phía trước Lộ Nhất dường như nghe được cái gì cực kỳ khủng khiếp sự tình đồng dạng, lập tức hỏi: "Vì cái gì những người khác không có có thành công?"
Ai cũng biết nắm ở trong tay, có thể tinh hạch như cũ không có thể hấp thu.
"Bởi vì siêu nhân đều có một loại tinh thần lực, cho nên siêu nhân các phương diện thân thể tố chất đều có quan hệ tốt qua người bình thường, hấp thu tinh hạch thời điểm cần dùng tinh thần lực, thế nhưng mà người bình thường cũng không biết vật này, ta vừa mới là tinh thần hệ năng lực đặc biệt, cho nên hấp thu nhanh hơn người khác càng thuần túy." Giang Cấm nghiêm túc trả lời.
Dứt lời, trong xe nhiều chuyện yên tĩnh trở lại, Lộ Nhất vẻ mặt hưng phấn cầm lấy tay lái, hận không thể lập tức đi nếm thử, phải biết rằng hắn kẹt tại nhất giai đã rất lâu rồi.
Ngược lại là Lệ Sâm nghe vậy không nói tiếng nào, như cũ một bộ lạnh nhạt xem ngồi ở đó, dường như tuyệt không quan tâm.
Nhìn xem này trương cần ăn đòn mặt, Giang Cấm hận không thể một bả đánh đi lên, mỗi ngày đã biết rõ xụ mặt, còn như vậy hung, khó trách đến bây giờ còn không có lão bà!
Lần thứ nhất chứng kiến trong truyền thuyết căn cứ, kỳ thật cùng một cái cỡ lớn trường học không có gì khác nhau, chỉ có điều trên đường đi đại đa số đều là bụng đói kêu vang dân chạy nạn, cho dù là siêu nhân, cũng không dám cam đoan chính mình bữa bữa đều có thể quản thỏa mãn, đương nhiên, mạnh mẽ siêu nhân nhất định là cái ngoại lệ.
Đương xe một đường đi vào một tòa cửa biệt thự, Giang Cấm lúc này mới theo Lệ Sâm một đường đi vào.
Trong biệt thự như cũ sạch sẽ cao nhã, cùng tận thế trước cũng không có gì khác nhau, có như vậy trong nháy mắt, Giang Cấm đều muốn cho rằng kỳ thật tận thế đều là giả dối.
"Trên lầu chính mình chọn gian phòng, đợi tí nữa đi với ta tổng bộ gia nhập biên chế." Lệ Sâm cởi ngụy trang áo khoác, một bên cởi ra áo sơmi nút thắt.
Giang Cấm không nói gì, một bên làm lấy mặt quỷ một bên lên lầu hai, càng muốn nàng càng cảm giác mình đáng thương, vì hoàn thành nhiệm vụ không chỉ có từ bỏ tiết tháo, còn lưu lạc đến cho người khác làm trâu làm ngựa tình trạng, liền ăn bữa cơm đều gian nan.
Đi vào một gian phòng thay đổi thân lưu loát quần dài áo da, nàng cao cao vén lên tóc, sau đó lại lập tức xuống lầu cùng hắn đi tổng bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Nhanh xuyên hệ thống khiến ta trêu chọc nam chính - Ta Muốn Thành Tiên.
RomanceGiang Cấm coi như là một cái ba xem chính đến trời cao tiểu tiên nữ, theo không nghĩ tới gặp được đen như vậy hệ thống! Vậy mà làm cho nàng đi làm loại nhiệm vụ này! Hệ thống: Đừng nói nhảm, hoàn thành bảy cái nhiệm vụ, ngươi có thể gọi ... A khôn...