Nữ Tướng Quân Đấu Trí Tam Vương Gia

12.4K 5 0
                                    

[ cực phẩm nữ tướng quân cùng cơ trí tam Vương gia / ma nữ ân ân trứ ]

Sưu đọc võng xuất phẩm tác phẩm txt bản đọc, đọc tác phẩm càng nhiều thỉnh phỏng vấn:http://www.soudu.net

Bộ sách giới thiệu:

Lớn tài sản nữ người thừa kế Úy Thất Thất, bị kế mẫu mua được Thái quốc thảo quỷ bà hạ lưỡng đạo cổ thuật,

Thứ nhất cổ: Xuyên qua cổ, đưa đến rối loạn niên kỉ đại, vĩnh vô phá giải thuật.

Thứ hai cổ: Dung mạo cổ, bộ dạng xấu xí, nhưng mà của nàng đầu đêm cũng là này cổ duy nhất phá giải thuật,

Úy Thất Thất tưởng tẫn các loại biện pháp, yếu trở về hiện đại, lại lộng xảo thành chuyên, thành đại hán cực phẩm nữ tướng quân, gặp cơ trí anh tuấn tam Vương gia, Hoàng Thượng trêu cợt tam Vương gia, tứ hôn xấu nữ, làm cho tam vương...

Cực phẩm nữ tướng quân cùng cơ trí tam Vương gia

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Cực phẩm nữ tướng quân cùng cơ trí tam Vương gia [rn bình luận sách đoàn ] lời bình

Sưu đọc võng đổi mới thời gian:2009-9-11 15:16:35 tấu chương số lượng từ:356

[rn bình luận sách đoàn ] lời bình

Thật muốn vì tác giả kì tư diệu tưởng nhiệt liệt vỗ tay! Như thế sinh động thú vị, linh khí bốn phía xuyên qua chuyện xưa giống như Thao Thiết, làm người ta mười ngón đại động, khẩn cấp muốn biết câu dưới. Kỳ thật không có bao nhiêu sao khúc chiết ly kỳ: Bị kế mẫu ám toán Úy Thất Thất, lưỡng đạo thái thức nguyền rủa cứng rắn đưa cho nàng một cái tiêu chuẩn xuyên qua vận mệnh, cùng hé ra liên lụy trinh tiết xấu mặt -- thứ nhất chú, nàng là vĩnh vô trở về ngày ; Thứ hai chú, tựa hồ cận là vì cấp nàng tâm lý tra tấn? Nhưng mà hai ngàn năm trước vì Hung Nô nhìn thèm thuồng đại hán vương triều, quật cường dũng cảm Thất Thất, chấp nhất không ngừng Thất Thất, dựa vào thề sống chết yếu trở về hiện đại kiên cường ý chí, sai sót ngẫu nhiên thành thất tướng quân, mà như thế kiệt ngạo bất tuân thất tướng quân, kia hé ra "Xuất chúng" xấu mặt, lại công bằng bị trên tường thành hoàng đế tướng trúng -- vì thế tiêu chuẩn xuyên qua vận mệnh nhảy tần, không có thê thê lương bi ai thiết, cũng không từng có tình thơ ý hoạ, chỉ có xấu xí mà thô bạo thất tướng quân cùng tuấn mỹ lại phong lưu tam Vương gia -- tứ hôn, là viễn chinh Hung Nô ở ngoài trận thứ hai chiến tranh...... Hay là, thu hoạch?

Cực phẩm nữ tướng quân cùng cơ trí tam Vương gia thứ nhất chương Thái quốc nguyền rủa vận rủi

Sưu đọc võng đổi mới thời gian:2009-9-11 15:16:36 tấu chương số lượng từ:1232

Thứ nhất chương Thái quốc nguyền rủa vận rủi

Úy thị lớn tài sản duy nhất nữ người thừa kế, mười bảy tuổi Úy Thất Thất vẫn đều ở làm một cái ký khủng bố lại ngọt mộng.

Khủng bố là: Trong mộng có vô số màu vàng mấp máy sâu hướng nàng đi lại đây, đi đến thân thể của hắn thượng, cắn phệ của nàng mặt, chui vào của nàng da thịt, làm cho nàng thống khổ không chịu nổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ Tướng Quân Đấu Trí Tam Vương GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ