[Longfic] My Sexy Teacher - YulSic (JeYul) - Chap 1

3.2K 61 17
                                    

Author: Kay.

Pairing: YulSic (main), TiTae, SooHyo, SunMin, YoonHyun,

Casting: EXO, Suju.

~~~~~~~~~~

Sica's pov.

Chết rồi! Chết rồi! Đã trễ vậy rồi hả? Oh no, hôm nay là ngày học đầu tiên của tôi đấy.

À nãy giờ quên giới thiệu với mọi người, tôi là Jessica Jung, theo nhận định của mọi người thì tôi là "made in USA" nhưng tôi vẫn là gốc Hàn, chỉ là pha thêm chút tạp chất thôi. Tôi cũng rất xinh đẹp nữa. Nói sao ta, sắc đẹp của tôi chung quy giống như mấy tảng băng đá trong phim hoạt hình ở kênh Đít-nây ấy. Nói không phải khoe chứ tôi thấy mình đẹp ngang ngửa Miranda Kerr đấy chứ, mà cũng không hẳn, chính xác là tôi thua cô ấy 1 chút. Thôi tóm lại tôi là 1 hotgirl rất quý hiếm trong thời đại khoa học tiến tiến này.

[Au: Nổ quá bà!

Sica: Nói gì đó? Có tin ta thuê giang hồ chém mi ko?

Au: Ko, bà mà giết tui rồi thì làm sao tui tâng bốc bà trong fic tui dc?

Sica: Ừ ha, ê mà ngươi dám trả treo với ta hả??

Au: Thật là, dạ em xin lỗi chị Sica.

Sica: Vậy phải ngoan hông?]

Ấy chết, lo cãi nhau với thằng au kia mà mình sắp trễ học mất rồi (hôhô đáng đời). Thế là buổi sáng hôm đó cả khu phố chấn động vì tôi - 1 cô nàng xinh đẹp chói loá chạy như điên trên đường.

- Bịch~

Lo cắm đầu cắm cổ chạy mà không nhìn đường nên tôi đâm thẳng vào 1 người đi đường phía trước làm cả 2 cùng nhau "vồ ếch" giữa đường.

Đúng là xui xẻo, đã trễ học rồi mà còn....aish thiệt là, không biết hôm nay tôi có bị sao quả tạ chíu không nữa.

- Này đi kh............ -

Ngồi dậy định xả vào mặt người đó 1 trận thì nhận ra người đó là 1 cô gái, không, phải là thiên thần, 1 thiên thần với thân hình bốc lửa trong bộ quần áo bó sát. Hình như tôi nghe có mùi khét đâu đây thì phải. Chính xác là mặt tôi đang rất là nóng, giờ mà đập 1 quả trứng vào thì chỉ trong vài giây sẽ có món trứng chiên ngon lành để mời các readers thưởng thức. ^^

- Xin lỗi. -

Đấy, người đẹp thời a-còng (@) là thế đấy. Đụng người ta té đất rồi đứng dậy nói vẻn vẹn 2 chữ rồi bỏ đi. Hôm nay chắc là tôi bước nhầm chân trái xuống giường rồi.

Mà thôi, quan tâm làm chi? Nếu có duyên thì ắt sẽ gặp lại. Bây giờ thì tôi phải chạy thi với gió để đến trường đây. (Mà làm như ta là quỷ hay sao mà chạy nhanh bằng gió hả thằng au kia???).

~~Trường SM~~

Nghe tên trường oách chưa? Đây đích thị là trường SM - 1 trong 8 ngôi trường lâu đời và nổi tiếng ở cái nước Đại Hàn dân Quốc này. Mà sáng giờ nói mỏi miệng lắm rồi, vào trường thôi.

Để coi, mình học ở khu A. Ở đây có lớp Suju, lớp SHINee, lớp F(x), lớp EXO, a đây rồi, lớp SNSD, tôi sẽ học lớp này.

Bước vào lớp, tôi liền nhận được 6 cặp mắt đang hướng thẳng vào mình. Xin lỗi nha, chị đẹp gái quá mà. Mà mấy người này cũng đâu tệ, có khi còn đẹp ngang tôi luôn đấy.

Vừa mới đặt butt xuống bàn thì tất cả 6 người đó ào tới vây lấy tôi. (Muốn xin chữ ký hả??).

End Sica's pov.

- Hi, tớ là Kim Hyoyeon, cậu là học sinh mới hả?? - Hyo.

- Uh, tớ là Jessica Jung, rất vui được làm quen với mọi người. - Jess.

- Chào cậu, tớ là Choi Sooyoung, làm bạn nhá. - Soo.

- Hellu! Tớ là Lee Sunkyu, cậu có thể gọi tớ là Sunny. - Sun.

- Chào unnie, em là Im Yoona, rất vui được làm quen. - Yoong.

- À cô bé nhút nhát này là Seo Joo Hyun, gọi tắt là Seohyun nhá. - Sun kéo tay Seo.

- Hi American's girl, tớ là Tiffany Hwang, gọi là Fany, rất vui được biết cậu. - Fany.

- Hi Fany, mà sao cậu biết tớ từ Mỹ về hay vậy? - Jess.

- Thì tớ cũng từng ở đó mà. - Fany.

- Hình như còn thiếu phải không? Theo danh sách thì lớp mình 8 người lận mà. - Jess.

- Đúng, còn Kim Taeyeon, cậu ấy là lớp trưởng đấy. - Fany.

- Và cũng là người trong mộng của Tiffany Hwang. - Soo.

- Cái tên này. - Fany.

- Vậy cậu ấy đâu rồi? - Jess.

- Đang ở lớp EXO ấy. - Hyo.

- Sao lại ở đó? - Jess.

- Vì ở bên đó có Baekhyun......bạn trai của Tae unnie. - Yoong hơi ngập ngừng khi nói đến chuyện này trước mặt ai kia.

Quay sang Fany, thấy mặt cô ấy xụ xuống làm Jess hơi lo lắng. Nói gì thì nói, cô cũng hiểu tính mấy cô gái Mỹ lắm.

- Fany à?! - Jess.

- Tớ không sao. - Fany cười gượng.

Chuông đã reng, tất cả học sinh đều nhanh chân chạy vào lớp của mình và Taeyeon cũng thế. Khi thấy cô ấy vào lớp, mặt Fany tươi lên hẳn, vỗ vào chổ bên cạnh tỏ ý muốn cô ngồi ở đó. Đi đến cười với Fany 1 cái thật tươi và ngồi xuống làm cô ấy hơi đỏ mặt. Bây giờ Jess mới có thể thấy dung nhan của Tae, thì cũng đẹp nhưng mặt thì baby quá, lúc Tae mới vào lớp cô còn tưởng là bé nào đó đi lạc vào đây ấy chứ.

Khi tất cả đã ổn định chổ ngồi thì giáo viên mới bước vào lớp. Có nằm mơ Jess cũng không ngờ giáo viên lớp mình lại là người cô va phải hồi sáng. Trong lớp duy chỉ có Yoona là mặt cười tươi nhất. Mà nhìn kĩ 2 người cũng có nét giống nhau ấy chứ.

- Yul unnie~~..... - Yoong.

Nháy mắt với Yoong 1 cái, cô ta đi đến bàn giáo viên và bắt đầu giới thiệu tên mình.

- Chào các em, cô tên là Kwon Yuri, từ nay cô sẽ là chủ nhiệm của các em. - Yul.

Và Jess bắt đầu thấy thích cô rồi đó.

[Longfic] My Sexy Teacher - YulSic (JeYul)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ