Chap này chắc là dành riêng cho shipper YulTae ^^
---
- Con về rồi ạ! -
Sau 1 ngày định mệnh, Taeyeon trở về nhà với tâm trạng mệt mỏi chưa từng có. Nó như muốn rút cạn sức lực của cô. Đang định lên cầu thang thì bà Kim đã đi tới chỗ cô.
- Con ko sao chứ? Sao sắc mặt kém vậy? -
- Con chỉ hơi mệt chút thôi, ko sao đâu omma. -
- Uk! Con lên phòng nghỉ đi, có bạn đợi con trong phòng đấy. -
- Vâng. -
- Cạch~
- Em về rồi à? -
Taeyeon bất ngờ khi đối diện với tấm lưng đầy quyến rũ của người trước mặt. Ko biết từ đâu, nổi đau âm ỉ từ tim lại truyền đến tâm trí của Taeyeon. Nàng nhìn cô ko rời mắt, khi Yuri quay lại, Tae có thể thấy dc đôi mắt của cô đã đỏ hoe tự bao giờ. Nàng thoáng nhìn thấy cuốn album hình của nàng và nó đang dừng ngay tấm ảnh nàng và Baekhyun đang ''mi" nhau rất tình cảm.
Tae lập tức bay tới đóng quyển album đó lại. Mở 1 ngăn tủ nhỏ ra và cất nó vào. Xong, nàng dùng chiếc chìa khoá dc xỏ thành sợi dây chuyền đeo ở cổ khoá ngăn tủ lại như ko muốn ai thấy những vật quý giá của nàng trong đó.
Bỗng, có 1 vòng tay ấm áp ôm chầm lấy thân thể nhỏ bé đang run rẫy của Tae. Là Yuri, cô đã kìm nó trong cái ôm chứa đầy tình cảm của mình, tựa đầu lên vai nó mà run như thể đang cố đè nén lại những giọt nước mắt đang trực chờ rơi xuống khỏi đôi mắt đen thẳm kia.
Ko giống Yuri, phía trước Taeyeon đã vỡ oà khóc trong thứ cảm xúc ko tên của mình. Nàng đã quá chủ quan, sau khi quen Baekhyun, Tae nghĩ nàng đã dành trọn tình yêu cho cậu nhưng nàng đã lầm, lầm 1 cách tệ hại khi có thể mạnh miệng nói rằng mình đã quên Yuri. Chết tiệt! Tae tuy đang khóc nhưng trong lòng ko khỏi nguyền rủa bản thân khi nhận thấy mìnn quá yếu đuối để chống lại thứ tình cảm ko hạnh phúc này. Tae cứ đứng như thế, yên lặng như 1 đứa trẻ trong lòng Yuri. Và khi hơi thở của cô phả vào cổ thì nàng run lên. Thật đáng chết là Tae đang đỏ mặt và cơ thể nàng thì đang muốn tạo phản khi nó đang muốn nhào vào Yuri như 1 con thêu thân lao vào những sai lầm.
- Yul rất nhớ em~. -
Giọng cô tràn đầy tình yêu, chất giọng quá đỗi ấm áp và lời nói ngọt ngào như rót mật vào tai đã đánh bay đi phần tâm trí cuối cùng của Tae. Nàng quay lại nhìn cô bằng đôi mắt đỏ ngấn nước của mình, nàng muốn nói gì đó nhưng cổ họng đã nghẹn ắng hẳn lại, ko thể cất lời. Yuri liền lấy tay lau đi những giọt nước mắt trên gương mặt baby của người đối diện. Cô ngồi xuống cái sofa phía sau và từ tốn kéo nàng ngồi lên đùi mình để đầu nàng tựa vào ngực mình để xoa dịu đi cơn đau vẫn đang ngự trị trong tim Taeyeon.
Taeyeon lúc này vẫn ngồi yên trong lòng Yuri. Lắng nghe nhịp tim chậm rãi của cô, thứ âm thanh dễ chịu làm lòng Taeyeon cứ lâng lâng, mãi ko muốn rời xa.
- Tại sao lại đối xử với em như thế? - Tae vẫn giữ nguyên tư thế nhưng lời nói chứa đầy sự tổn thương nặng nề.
- Yu... -
- Sao Yul lại đột ngột ra đi, bỏ em lại một mình. Yul có biết em đã đau khổ và tổn thương thế nào ko? Sao Yul ko nghĩ cho cảm giác của em khi đó mà trở về, trong tim Yul thực chất có em ko? - Tae nức nở.
- Yul xin lỗi, chỉ là Yul ko dám đối mặt với em khi chính Yul là người đã đẩy em ra khỏi cuộc sống của mình. - Yul ôm ghì lấy Tae, vùi đầu vào tóc nàng.
- Em chưa bao giờ hết yêu Yul. Có phải em đã sai khi đã chọn Baekhyun là người thay thế Yul bước vào tim em? -
- Em ko sai, người sai là Yul. Chính Yul đã gián tiếp tạo cơ hội cho một người khác khi chính mình vẫn còn yêu em rất nhiều. -
- ...
- Tae à, Yul xin lỗi, thành thật xin lỗi em. Mình có thể quay lại ko? -
- Yul biết em sẽ ko bao giờ từ chối cái gì khi người đó là Yul. Nhưng còn Baekhyun? Em ko muốn mình tạo ra một "Taeyeon thứ hai" vì em biết cảm giác khổ sở như thế nào. - Tae càng nói càng rúc sâu vào lòng Yul.
- Yul cũng ko muốn. Nhưng Yul thật lòng muốn yêu em thêm lần nữa. Nếu em ko ngại thì Yul có thể làm người tình bí mật của em đến khi thằng nhóc ấy và em chia tay thì chúng ta sẽ công khai. -
- Được ko? Em sợ Yul sẽ ghen khi thấy em và Baekhyun thân mật. -
- Phải chịu thôi chứ biết sao giờ?! Ai biểu người yêu tôi đào hoa quá làm gì? Nhưng ko sao, có gì Yul sẽ "phạt" em trên giường mỗi tối. - Yul ghé sát tai Tae thì thầm làm nàng đỏ mặt.
- Yul thật là. Vẫn ko bỏ dc cái tật nham nhở. - Tae đánh yêu vào ngực Yul.
- Nham nhở mà vẫn có người yêu đấy thôi. -
- Ai thèm yêu Yul. -
- Ờ ko yêu mà đau khổ vì Yul suốt quãng thời gian dài. -
Sau câu nói ấy, ko khí lại tĩnh lặng như lúc ban đầu. Taeyeon nhẹ siết lấy đôi tay quanh eo Yuri, rúc người sâu vào ngực cô ấy, khẽ thì thầm.
- Em yêu Yul, đừng bỏ em nữa nha? -
- Yul sẽ ko làm thế lần nào nữa vì Yul luôn luôn yêu em Tae à. -
2 người chìm đắm trong tình yêu màu hồng của mình mà đâu biết bên ngoài đang có 1 đôi mắt đang quan sát mọi hành động của họ thông qua khe cửa. Khẽ thở dài khi nghĩ về việc của 2 người bên trong, người đó khép cửa lại 1 cách nhẹ nhàng nhất có thể. Chắc hôm nay phải hoãn việc dạy kèm lại rồi.
- Ủa Sunny? Sao cháu về sớm vậy? Tae nó đang ở trong phòng mà?! - Bà Kim đang ngồi đọc tạp chí ở phòng khách thấy Sunny thất thiễu đi xuống liền chột miệng hỏi.
- Cháu hơi mệt nên về sớm, ngày mai cháu sẽ tới bình thường. -
- Vậy cháu về nghỉ sớm đi. Cẩn thận nha! -
- Vâng. Chào bác cháu về. -
- Uk. -
Bà Kim lắc đầu trước khi quay lại công việc đang dở. Bất giác bà hướng ánh mắt về phòng của Taeyeon, lòng dấy lên cảm giác khó hiểu.
- 2 đứa nó làm gì lâu thế nhở??? -
---
Vì YulTae couple, Tae nằm dưới nên au gọi là nàng nha. Mà phải công nhận chap này Tae "bánh bèo" dễ sợ ^^