Fany's pov.
Kim Taeyeon đang ngồi đây, người mà tôi yêu thầm đã 5 năm đang ngồi kế bên tôi này, vui quá đi. Mà sao nhìn mặt cậu căng quá vậy Tae? Có chuyện gì thế? Nãy giờ tôi để ý rồi nha, nhóc Yoong cứ nhìn về phía cậu rồi lại thở dài còn cô giáo mới nữa. Sao cô ta cứ liếc nhìn cậu quài thế?? Đừng nói với tôi là 2 người cũng đang để ý cậu nha?! Không phải chứ?? Chỉ 1 cậu nhóc bên kia thôi mà tôi đã không sánh nổi rồi bây giờ thêm 2 người nữa chắc tôi mất cậu luôn quá, không được, không thể như thế được.
Mà cũng lạ, bình thường TaeTae "của tôi" cười nhiều và năng động lắm mà, sao giờ cậu ấy lạnh thế? Còn nhìn chằm chằm về phía cô giáo nữa chứ, đúng là byunTae, thấy người đẹp là nhìn liền à. Mà tôi cũng đẹp lắm mà, sao lại không lọt được vào mắt cậu chứ??? >.<
Taeyeon ah~ hãy nhìn tớ 1 lần đi được không??
End Fany's pov.
Yuri's pov.
Em vẫn như vậy Tae à! Em vẫn giữ khuôn mặt lạnh đó khi tiếp xúc với tôi kể từ ngày hôm đó. Em biết tôi đau như thế nào khi nghe tin em đang cặp kè với thằng nhóc miệng còn hôi sữa kia không? Em hẹn hò với nó là vì yêu nó hay là muốn đối phó với tôi vậy Taeyeon??
Nếu em đã muốn quên thì tôi sẽ không ép em nhưng không hiểu sao tim tôi vẫn đau lắm Tae à? Xin em, đừng đối xử với tôi như vậy nữa, tôi xin em đấy Taeyeon à. Tôi vẫn còn yêu em nhiều lắm, xin em đấy.
End Yuri's pov.
- Thưa cô. -
Đột nhiên Taeyeon giơ tay lên nói.
- Có chuyện gì sao?? - Yuri.
- Em muốn đi vệ sinh. - Taeyeon.
- À được. - Yuri.
Đứng bật dậy, Taeyeon chạy nhanh ra cửa, cô đặt 1 tay lên ngực trái, nới có trái tim đang gào thét tên của Yuri. Thay vì đi vào toilet như lúc đầu nhưng Tae lại chạy ra phía sau khuôn viên trường, ngồi thụp xuống đó và khóc nấc lên từng tiếng. Cô không thể phủ nhận là mình vẫn còn yêu Yuri rất nhiều, nhưng tại sao cô ấy lại đối xử với cô như vậy chứ??
~~~Flashback~~~
- Yul~~~ em yêu Yul nhất~~~... -
Trong khu vui chơi có 2 người con gái, 1 trắng 1 cao nắm tay nhau tung tăng đi chơi từng trò một. Thỉnh thoảng người con gái trắng trắng kia lại nhõng nhẽo với người yêu.
- Yul cũng yêu em umoazzz....... - *Hôn má*.
- Em muốn ăn kem. -
- Được rồi, được rồi, đi ăn kem thôi. -
- Yay~~~..... -
~~~~~~~~~~
- Yul ơi, chỉ em nấu ăn đi. -
- Em biết nấu rồi mà. -
- Nhưng em muốn nấu giỏi hơn nữa. -
- Chi vậy honey?? -
- Để sau này khi Yul cưới em về em sẽ nấu cho Yul ăn mỗi ngày. -
- Wow~ yeobo của Yul đảm đang quá ta~~ lại đây Yul thơm cái nào. -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] My Sexy Teacher - YulSic (JeYul)
FanfictionHọc sinh yêu cô giáo cùng tuổi ^^