Văn án:
Một đôi phu thê vợ chồng, một tháng viên chi dạ, cộng hứa "Trên trời xin làm chim liền cánh, dưới đất xin làm cây liền cành" tốt đẹp mong ước.
Kia chịu tải thâm tình mong đợi cây ngô đồng, kia luân sáng tỏ không rảnh hà trăng tròn, du tẩu mười chín cái luân hồi, như cũ đứng sừng sững ở đàng kia, chứng kiến thế gian tang thương.
Một hồi hừng hực lửa lớn, bao phủ một cái từng sừng sững một phương đại quốc, huỷ hoại một cái từng ấm áp hạnh phúc gia đình, mai một một cái vô tội hài nhi thơ ấu.
Đó là một hồi hạo kiếp, một hồi lệnh thiên hạ con dân nghe tiếng sợ vỡ mật hạo kiếp, một cái vô số người đều không muốn vạch trần vết sẹo.
Hồi phục cử báo | đến từ Android khách hàng 5 lâu 2017-07-26 15:48
Ru võng say liên
Nhân tài mới xuất hiện 7
Tiết tử:
Đêm tiệm thâm, trong cung nơi chốn yên tĩnh không tiếng động, chỉ có vân hi các sênh ca không ngừng.
Vân hi các trung, sở ý trăn dựa nghiêng ở giường nệm thượng, tay trái tùy ý đặt ở tả trên đầu gối, ngón trỏ theo cầm vận luật, một chút lại một chút mà nhẹ điểm.
Không biết là khi nào, hắn ở vân hi các khi, thuận miệng đề ra câu "Áo lục thực sấn ngươi", từ nay về sau, nàng cơ hồ thấy hắn liền lục trang, trâm cài, hoa tai, váy trang, giày thêu, đều không ngoại lệ. Nàng nhưng thật ra cái người thông minh, nữ nhân về điểm này tiểu tâm tư, hắn như thế nào sẽ không biết, chẳng qua tại đây trong cung, có thể chân chính đầu hắn sở tốt không nhiều lắm, hắn cần gì phải chọn phá.
Trước mắt nữ tử, mỗi khi một thân lục trang, liền cực kỳ giống nữ nhân kia, cố tình nàng nhất am hiểu cũng là cầm.
——————————————
Năm ấy Giang Nam, mưa phùn không ngừng, mưa bụi trong mông lung, tiếng đàn thoắt ẩn thoắt hiện, nhưng hắn như cũ có thể nghe ra, đó là một đầu danh khúc. 《 nước chảy 》 chi âm trêu chọc hắn tâm, hắn tìm thanh mà đi, ở trà hề các một cái nhã gian tìm được một người áo lục nữ tử, sơ rũ hoàn phân tiếu búi tóc, phát gian một quả nước biển văn thanh ngọc trâm, đen nhánh tóc đẹp rũ đến bên hông, một bộ váy xanh phác hoạ ra thiếu nữ duyên dáng đường cong, phấn mặt mạt môi, đôi mắt hơi rũ, hàng mi dài nhẹ chớp, nhỏ dài tế chỉ cầm huyền, một bát, âm khởi, lại bát, lại khởi. Hắn tầm mắt bị sinh sôi mà lôi kéo trụ, ánh mắt chưa từng lưu chuyển, dừng lại ở nữ tử mặt nghiêng. Thân là cao quý hoàng gia đệ tử, cái dạng gì nữ tử chưa thấy qua, nhân sinh ba mươi tái, lại duy độc nhãn trước vị này nữ tử, mới gặp liền vào hắn tâm.
Hắn không đành lòng đánh vỡ này tốt đẹp chi cảnh, rồi lại kìm nén không được nảy mầm tâm, cuối cùng là tay phải hư nắm, dấu ở bên môi, ho nhẹ một tiếng. Lúc này, tiếng đàn chợt đình, nữ tử nghi hoặc ánh mắt đầu hướng hắn, thấy là một vị nhìn như vì nhà giàu công tử khi, đứng dậy, hơi hơi uốn gối, được rồi cái nghi thức xã giao, "Vị công tử này là?"