Chapter 24
Narrator's Pov
Nagising si Christian sa isang silid...nakatakip ang mata nito ng itim na panyo...
Narinig nya ang isang sigaw ng babae...sa di kalayuan at habang ito'y papalapit ng papalit at na nalilinawan na sya kung sino iyon....
Argrrrrrrr!pakawalan mo ako jinnnnn-sigaw nito...
Nicole?....Nicoleeeeeee-sigaw nito at nagpupumiglas sa upuan...Tumahimik ka kundi hindi patay sakin ang lalaking mahal mo-banta nito....
*********
Tahimik na nagmamasid sa buong paligid ang mga kaibigan ni Christian...kanina habang sya'y paalis tinawagan nya ang mga ito at pulis nagplano sila kung paano ang gagawing porseso pagdating sa lugar...kanina habang pinapasakay sa kotse ni jin si Christian sinusundan nila ang bawat galaw nito at kapag umakto itong ng masama ay lalabas sila sa pinagtataguan nila at huhuliin nila ito...
**********
Pinaupo si jin si Nicole sa tapat ng lalaking naka itim at tinali ang dalawang kamay...
Nicole meet her STALKER-sambit nito na ikinatigil ni Nicole..
I-Ikaw?-nicole
Pakawalan mo sya-cold na saad nito...Gusto mo bang makita at makilala ang lalaking ito?-jin
Nagtatakang tumingin si Nicole sa lalaking kaharap nito na nasuot ng hood kaya't di nya aninag ang mukha nito...
Unti unting itinaas ni jin ang hood ng lalaki...
C-CHRISTIAN?-laking gulat nito ng makita ang taong sumusunod sa kanya na ang taong mahal nya pala...
I-Ikaw ba talaga?-tanung nito
"Oo Nicole...ako nga ,ako yung lalaking sumusunod sayo palagi,ako yung lalaki sa mall na naglagay ng jacket,ako yung nagligtas sayo dun sa dalawang lalaking lasing,ako yung hinabol mo sa labas ng mansion nyo lahat ng yun ako at yung jacket na tinatanong mo?akin yun-sagot nito
B-Bakit ka nagsinungaling sakin?-naluluhang tanung sa kanya ni NicoleDahil natatakot akong kapag nalaman mo ang totoo lalayuan mo ako at ayong magyari yun...
Di nga ako nagkamali ng duda sayo dati pa...inaantay lang kitang umamin alam mo bang maslalo pa nating mamahalin ang isa't isa kung sinabi mo sakin ang lahat?akala ko ba walang secret?bat ganun Christian alam mong mahal kita tapos ano?ganto?tatanggapin ko naman eh basta't wag lang puro kasinungalingan hinayaan mo pang agawin ako ng kaibigan mo noon-galit na sambit nito habang umaiiyak...
Nicole I'm sorry patawarin mo ako nagawa ko lang yun kasi mahal kita...matagal na-sambit ng kasintahan nito..
Matagal na kita pinatawad Christian kelan man wala kang naging kasalanan masaya akong tama ang hinala ko...-nakangiting sambit nito...Ako?hindi masaya-sabat ni jin...
Tumakas ako sa kasal na inaarrange ng parents ko Nicole dahil sayo,bumalik ako dito para sayo bakit?kasi mahal kita hindi parin kita nakakalimutan matagal nakong may gusto sayo...kung ano ano na nga ang ginawa ko para lang makalimutan ka pero hindi ko magawa eh...-jin...
Kaya gumawa kami ng plano-biglang lumabas si Catherine...
Catherine?-sabay na sambit nila Christian....
Nicole's Pov
Nilapitan ni cath si Christian at hinalikan ito sa pisngi na ikinagalit ko...
YOU ARE READING
That Guy Is My Possessive Stalker
RomanceIt's creepy to know that there is someone who's stalking behind your back... "I can protect you even if you don't see me"-Christian