Christian's Pov
Kanina ko pa napapansin huh kanina pa sila nag-uusap tskkk
May pa joke joke pa ito kanina pa to huh baka di ako makatiis nito...Hmm eto pick up lines nalang...
Bulaklak kaba?-tristian
Hmm sige bakit?-nicole
Kasing bango at kasing ganda mo kasi ang bulaklak-banat pa nito...
Tskkk ang boring-bulong ko..corny diba sabihin nyo kundi patay kayo sakin...sinong mas gusto nyo si tristian boring o ako na pogi?...sagottt ano...
Nagtuloy tuloy pa yun hanggang sa makarating kaming room namin...
Wait may pahabol pa..-tristian
Tigilan mo nayan dude boring mo...
Syaka ko hinila si nicole papasok ng room namin...
Psttt may problema kaba?-Nicole
Oo meron ikaw bat kaba kasi lumalapit dun sa lalaking yun-yan, yan yung gusto kong sabihin dahil na-iinis nako nag seselos ako sa ginagawa nila pero syempre di ko sasabihin yan dahil baka mahuli nya ako...
Wala-simpleng sagot ko
Anong wala eh bakit kanina kapa tahimik jan tapos ngayun galit kana-nicole
Sorry nicole pero hindi ko pwedeng sabihin sayo ang secreto ko na ako yung sumusunod sayo ako yung lalaki sa mall....
Haytss wala yun...
Sure ka?-Nicole
Oo naman...
Ok?-Nicole
@uwian....
Masaya kaming naglalakad sa field ni nicole tawanan lang kami ng tawanan ng bigla dumating yung asungot kilala nyo na...
Nicoleeee-sigaw nya...
Agad namang napalingon si nicole sa likod...
Ohh-saad nya ng makalapit si tristian samin....
Hmm para sayo-sabay abot ng flowers kay nicole
Agad kong hinanblot yung bulaklak sa kamay ni tristian bago pa ito kunin ni nicole ...
Thank you dito dude...
Napatingin sila sakin...pareho...
Problema mo huh kay nicole yan di sayo-tristian
Christ ba-bakit mo-di na natapos ang sasabihin nya ng hilahin ko sya papuntang likod ng university..Come on christ ano bang problema mo huh-sigaw ni tristian pero di ko ito pinansin..
Nicole's Pov
Ano bang ginagawa natin dito Christian-saad ko dahil dinala nya ako sa likod ng university...
Unti-unti syang lumapit sakin hanggang na corner nya ako sa pader.
Next time wag kang lalapit kay tristian-malamig nya sabi...
Bigla ko namang naala yung lalaking nagligtas sakin at yung lalaki sa mall...
Te-teka bakit naman?-ako
Basta-sya
Christian sabihin mo nga ikaw ba talaga yung lalaking sumusunod sakin..-deretso kong tanung...Natigilan naman sya...
Hi-hindi ano bang sinasabi mo-sya
Kila ko ang boses nung lalaki nayun..di ako pwedeng magkamali...
YOU ARE READING
That Guy Is My Possessive Stalker
RomansaIt's creepy to know that there is someone who's stalking behind your back... "I can protect you even if you don't see me"-Christian