Ngày con chào đời

2.2K 175 6
                                    

Hiện giờ là tháng thứ 9 cậu mang thai . Chỉ con 10 ngày nữa thôi là con của cả hai chào đời . 10 ngày nữa thôi là cậu sẽ phải đối mặt với địa ngục . Đó chính là phải đối mặt với nỗi đau mà cậu lo sợ . Ai cũng nói đó là cơn đau chết đi sống lại , trải qua 1 lần là không muốn trải lại nỗi đau đó nữa . Tiếng hét có thể khiến ai cũng sợ .

- Titi , 10 ngày nữa là nhà có em bé đó .

Con Titi nằm kế bên cậu , cho cậu vuốt ve . Cậu ngồi đó nói chuyện với nó . Nó nghe nhưng 1 hồi rồi lăn ra ngủ luôn . Cậu đau khổ thật mà . Cậu quyết định gọi mẹ , vì mẹ cũng đã từng mang nặng đẻ đau 2 anh em cậu .

- Alo - đầu dây bên kia bắt máy .

- Mẹ , con Jimin này !

- Sao thế con trai của mẹ ? Nhớ mẹ hả ?

- Phần nhớ mẹ , phần muốn hỏi mẹ mấy việc .

- Sao ? Có chuyện gì nói mẹ nghe xem nào !

- Chả là 10 ngày nữa ... con sẽ sinh con nhưng ...

- Sợ đau đúng không ?

- Dạ ...

- Con đừng có sợ , có bác sĩ sẽ giúp con mà . Vả lại con có thể lên mạng tìm mấy bài tập cho mấy người mang thai ấy . Mẹ nghĩ nó sẽ giúp con đỡ đau hơn trong lúc sinh con . Với lại , có chồng con bên cạnh nữa mà ! Mẹ không lên Seoul chăm sóc con được , vì mẹ phải lo cho ba con . Đừng sợ nhé Jimin của mẹ .

- Dạ .

Cậu cúp máy , sau đó lại gọi cho Jin , người đã từng rơi vào tình trạng giống cậu . Khi anh ta bắt máy rồi , cậu nói :

- Jin , giúp em với ! 10 ngày nữa là em sinh rồi .

- Anh đã bảo là em đừng có lo rồi còn gì ! Cứ để cho tinh thần thoải mái , em cứ lo lắng mãi sẽ không tốt đâu ! Đứa nhỏ cũng phụ thuộc vào tâm trạng của em nữa đấy ! Hay là anh chuyển qua nhà em ở mấy hôm để em khỏi lo lắng được không ?

- Qua nhà em ... mấy hôm sao ? Cũng được .

- Anh cúp máy đây !

Anh ta đang làm bữa trưa thì cậu gọi điện . Tay lại đang bẩn nên không trượt nghe được , sẽ làm bẩn điện thoại mất . May mà Nam Joon đứng cạnh phụ nên có thể nhờ vả anh ta cầm điện thoại mình bấm nút " nghe " . Tay anh lại sạch nên làm phiền anh cầm điện thoại sát tai anh ta để có thể nói chuyện cùng Jimin . Và đương nhiên anh ta sẽ nghe cả hai nói chuyện . Nghe đến việc chuyển qua nhà Jimin ở mấy hôm là anh ta không vui rồi .

- Kim Seok Jin , em định khi nào chuyển qua nhà Jimin ?

- Có thể là ăn cơm tối xong , em sẽ soạn đồ rồi đi .

- Anh đi cùng được không ?

- Ai trông nhà hả ? Em chỉ đi có 10 ngày rồi sẽ về thôi , em sẽ về sớm mà ! - cậu lấy tay vuốt má anh .

- 10 ngày sao ? Hay là em ở 1 ngày rồi đi về được chứ ? Anh ở nhà 1 mình buồn lắm !

- Anh bị ngốc ư ? Ai lại ở 1 ngày rồi về chứ ? Yên tâm , em sẽ về sớm nhất có thể . Khi em về ... ừm ... anh ... " ăn " em thoải mái ! - cậu ấy biết anh ta chắc chắn không cho cậu đi . Vì mỗi ngày cả hai đều đè nhau ra mà " ăn " cho nên thiếu hơi 1 ngày là không chịu nổi .

[ Kookmin ] [ H ] Chàng Hầu Gái Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ