Nhìn vào bảng chọn nghề nghiệp, tôi lập tức kích chọn nghề cấp II 'Ma đạo tặc', có vẻ đây là sự kết hợp của đạo tặc và pháp sư.
Ma đạo tặc: Một đạo tặc cần có sự quỷ dị trong chiến đấu, nhưng khả năng chiến đấu của một đạo tặc thuần túy đều rất thấp, thậm chí một số còn bị coi là phế thải. Thế nên một đạo tặc đỉnh cao đã quyết định học thêm ma thuật để tăng sức chiến đấu, và cuối cùng anh ta đã tạo ra một chức nghiệp hoàn toàn mới, chức nghiệp mang tên ma đạo tặc.
Khi chọn nghề này :Chỉ số INT và WIS tăng 5 điểm mỗi 5 cấp, tác dụng của các vật phẩm 'Ma thuật' tăng 20% hiệu quả, nhận kĩ năng 'tiềm hành'. Nhận kĩ năng ' cảm nhận mana', nhận kĩ năng 'cảm nhận nguy hiểm', nhận kĩ năng'Giám định'. Có khả năng học kĩ năng của cả đạo tặc và pháp sư.-Cái gì thế này, cheat à? Thế này khác nào mỗi cấp được nhận 7 điểm chỉ số chứ.
Nhìn vào thông tin nghề 'Ma đạo tặc' tôi phải run rẩy mà nói thầm, cái nghề này quá Cheat rồi, với nó tôi thậm chí còn có thể vượt cấp giết quái một cách dễ dàng ý chứ. Lại nói cái nghề nghiệp này quá hoàn hảo để đi solo, nhưng cũng chả kém cạnh khi đi theo nhóm. Không hề giống cái nghề nửa lạc nửa mỡ như ma kiếm sĩ, ma đạo tặc quá hoàn hảo rồi. Công vật lý hay ma thuật đều ổn, lại thêm khả năng tăng hiệu quả sử dụng ma thuật nữa, thế này quá tốt rồi.
Không chút chần chừ, tôi chọn ngay 'Ma đạo tặc', bỏ qua luôn các nghề cấp III, dù sao tôi cũng chỉ có ý định chọn đạo tặc.
[Bạn đã chọn nghề 'Ma đạo tặc'.
Bạn có 5 giây chuẩn bị khảo nghiệm]-Á, quên mất.
Tôi hoảng hốt khi nghe thông báo, tôi đã quên mất, sau khi chọn nghề mọi người sẽ phải tham gia 1 khảo nghiệm để có được nghề nghiệp của mình chọn.
Và trong quá trình khảo nghiệm, người tham gia sẽ hoàn toàn mất ý thức, một quá trình khá là bất tiện thậm chí còn có thể gọi là nguy hiểm khi bị đánh lén trong khi đang khảo nghiệm, vì ý thức đã mất, thế nên ta sẽ hoàn toàn vô lực nếu bị tấn công.
Quá vội vã, tôi ngay lập tức nhảy lên một cái cây gần nhất và núp vào cành lá.
[Khảo nghiệm bắt đầu, thời gian tỉ lệ 1ngày:1 giây]
Một khoảng đen xuất hiện xung quanh tôi, vài giây sau tôi phát hiện mình đã ở nơi khác. Một đấu trường đổ nát.
[Nhiệm vụ khảo nghiệm:
+Tiêu diệt mọi kẻ địch 0/1000
+Tiêu diệt kẻ địch bằng 1 đòn tấn công duy nhất 0/10
+Tìm được kho báu bị giấu 0/3
+Tìm kiếm tàn phiến vật phẩm thần thoại 0/1
+Chiến thắng huấn luyện viên 0/1][Nhiệm vụ bắt đầu:
Bạn được sử dụng mọi loại vật phẩm và kĩ năng trong quá trình khảo nghiệm]Từ trong mặt đất, từng con Goblin phá đất trèo ra, con nào con đấy đều được trang bị đến tận răng.
Đủ loại kiểu hình, từ giáp Goblin kiếm sĩ đến Goblin cung thủ, thậm chí có hơn chục con là HobGoblin nữa.
1000 con Goblin chả mấy chốc đã chặn mọi lối di chuyển của tôi.