[ Mau xuyên ] Pháo hôi ngược tra sổ tay
Tác giả: Thương Đoàn Tử
Converter: Mễ Trùng
Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-phao-hoi-nguoc-tra-so-ta-WyTRk~8h7Ejt~Rym
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh , Sảng văn
Văn án:
Khởi điểm nữ sinh võng VIP2018-06-09 kết thúc
【 vô cp】
Xui xẻo bạn gái cũ, bị lục nhà giàu thiên kim, thân bại danh liệt nữ minh tinh, nữ xứng luôn có quá nhiều bất hạnh,...
Có một ngày Nhan Tình bị trí não mang nhập nhiệm vụ thế giới,
Vả mặt ngược tra không chút nào nương tay,
Còn có những cái đó tới trêu chọc nàng nhiệm vụ giả nhóm,
Các ngươi thật sự chuẩn bị tốt sao
Nhãn: Bênh vực người mình, sảng văn, xuyên qua, ...
==============
Chính văn chương 1 hào môn nữ xứng giáo ngươi làm người 01
Nhan Tình chưa từng nghĩ tới chính mình có một ngày cư nhiên giống viết như vậy xuyên qua.
Nàng còn rõ ràng nhớ rõ chính mình thượng một giây đang ở đi ăn nướng BBQ trên đường, nhưng mà một cái chuyển biến công phu, nàng liền ăn mặc lễ phục, đứng ở một góc ho khan.
Bên cạnh có người giúp nàng chụp bối, đại khái nguyên chủ là ở ăn cái gì đồ vật thời điểm bị sặc tới rồi, Nhan Tình khụ một hồi lâu, giọng nói đều đau mới hơi chút hảo điểm.
Nàng cau mày từ trên bàn bắt một chén nước, nghe không phải rượu, nàng liền trực tiếp uống lên đi xuống.
Căn cứ nguyên chủ ký ức, chung quanh mấy cái đều là nguyên chủ bằng hữu, nàng dưới tình thế cấp bách bắt lại kia ly, chính là trong đó một vị điểm, người phục vụ mới bưng lên, còn không có người chạm qua.
Nhan Tình lại ho khan vài tiếng, bên cạnh một cái nhìn liền khí phách mười phần nữ sinh có chút lo lắng lại đưa qua một chén nước, "Muốn hay không lại uống điểm?"
Nhan Tình lắc đầu, vừa rồi hô hấp đều không quá thuận, may mắn sặc đến nguyên chủ không phải cái gì thể rắn đồ ăn, mà là một muỗng nhỏ kem.
Nàng khụ lâu như vậy, trừ bỏ giọng nói không quá thoải mái, đảo cũng không có gì sự.
"Ngươi ăn cái kem như vậy cấp làm cái gì, lại không ai cùng ngươi đoạt."
Mọi người xem Nhan Tình không có việc gì, lại cùng nàng khai nổi lên vui đùa.
Nhan Tình xuyên qua trước chính là cái tam quan không quá chính diễn tinh, có được nguyên chủ ký ức nàng, ở một lát là tương đương ổn được.
Nàng quen thuộc đáp lại bằng hữu trêu ghẹo, "Lần sau ngươi ăn cái gì thời điểm, ta cũng lấy cái lạnh băng băng đồ vật, đột nhiên từ sau lưng chọc ngươi eo, nhìn xem đến lúc đó ngươi có thể hay không bị sặc đến."
Nguyên chủ xuyên lễ phục không phải có thể làm người lập tức trước mắt sáng ngời cái loại này, cũng không phải lên sân khấu liền diễm áp hoa thơm cỏ lạ loại hình.
Rốt cuộc làm một cái tới tham gia người khác nữ nhi thành niên lễ yến hội khách nhân, nàng tổng không thể đoạt chủ nhân gia nổi bật.
Cái này lễ phục chính là bình thường lộ bối khoản.
Nhưng đây cũng là nguyên chủ bị người một chọc eo phản ứng liền lớn như vậy nguyên nhân chi nhất.
Nguyên chủ eo vốn dĩ liền tương đối mẫn cảm, hơn nữa chọc nàng nhân thủ chỉ lạnh lẽo, lần này lại trực tiếp chọc ở nàng lộ ở bên ngoài làn da thượng.
Đổi ai đang ở chuyên tâm ăn cái gì thời điểm, bị người như vậy chọc một chút, đều phải bị dọa nhảy dựng.
"Ai chọc ngươi?"
Bên cạnh vài người cũng là vẻ mặt mộng bức, vừa rồi yến hội chủ nhân ở phía trước nói chuyện, bọn họ tuy rằng là một đám nổi danh bại gia tử, nhưng nên có lễ phép vẫn phải có.
Tất cả mọi người đều chú ý phía trước chủ nhân cùng trước mặt bàn ăn, ai cũng chưa chú ý tới Nhan Tình khi nào bị người chọc một chút eo.
"Nông." Nhan Tình biểu tình không thế nào tốt triều bên cạnh một cái hốc mắt có chút phiếm hồng nữ sinh chu chu môi.
Nữ sinh ăn mặc thống nhất người phục vụ chế phục, trát đuôi ngựa, nhìn qua nhưng thật ra đáng yêu.
Vừa thấy vài cá nhân đồng thời nhìn về phía nàng, nữ sinh không khỏi sau này lui một bước nhỏ.
"Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta chỉ là tìm nhan tiểu thư có chút việc." Nữ sinh nói nói liền khóc lên, nhìn qua đáng thương hề hề.
Đối lập một chút Nhan Tình bên này, đang xem xem nàng, thấy thế nào như thế nào giống mấy cái bại gia tử khi dễ nhân gia tiểu nữ sinh.
"Nhận thức?" Phía trước đệ thủy cái kia khí phách nữ sinh ở Nhan Tình bên tai nhỏ giọng hỏi.
Nhan Tình lắc đầu, cũng có chút không thể hiểu được, "Bọn họ đều là ta bằng hữu, ngươi có việc liền tại đây nói đi, không có gì hảo kiêng dè."
Nữ sinh cắn môi không nói lời nào, vốn dĩ nàng đi tìm tới liền cổ đủ dũng khí, còn uống lên chút rượu, chính là làm trò nhiều người như vậy mặt, nàng như thế nào không biết xấu hổ nói được xuất khẩu.
Nhan Tình vừa thấy nàng kia lại muốn khóc tư thế, tâm tình cũng không tốt lắm, cái này nữ sinh rốt cuộc muốn làm cái gì!
Nàng thực xác định nguyên chủ trong trí nhớ không xuất hiện quá như vậy một người.
Này nữ sinh như vậy một lộng, chú ý bọn họ cái này góc người càng ngày càng nhiều.
Đem một đám bại gia tử cùng một cái khóc đến đáng thương hề hề nữ người phục vụ đặt ở cùng nhau, phỏng chừng đại bộ phận người đều sẽ hoài nghi có phải hay không bại gia tử nhóm lại ở khi dễ người.
Nhan Tình nhưng không có thay người gánh tội thay thói quen, nàng tiến lên một bước, tận lực làm chính mình có vẻ ôn nhu một chút, nhưng mà nàng còn không có mở miệng nói chuyện, kia nữ người phục vụ đã bị một người cao lớn nam sinh hộ ở phía sau.
Hai người liền như vậy làm trò mọi người mặt tình chàng ý thiếp, hận không thể lóe mù mọi người mắt.
Nhan Tình bị người đẩy, thiếu chút nữa một câu thô tục mắng ra tới.
Lại chờ nàng thấy rõ ràng này não tàn nam nhân là ai thời điểm, nàng cả người đều không tốt.
Nàng hiện tại không ngừng là bị người hiểu lầm gánh tội thay, nàng trên đầu này còn có điểm lục a!
Này não tàn phiến ăn nhiều nam nhân, còn không phải là nguyên chủ bạn trai Chu Tử Giác sao!
Làm trò bạn gái mặt, còn dám cùng tiểu tam tú ân ái, này sóng thao tác cũng là có thể.
"Nhan Tình, chúng ta chia tay đi, ta đối với ngươi thật sự quá thất vọng rồi, ta cho rằng ngươi chỉ là phá sản, nhưng ta không nghĩ tới ngươi còn ác độc như vậy!"
Nhìn một cái kia phẫn nộ đôi mắt nhỏ, nhìn một cái kia lên án tràn đầy tiểu biểu tình.
Nếu không phải ngoạn ý nhi này hiện tại là chính mình bạn trai, Nhan Tình đều tưởng lấy ra di động chụp một trương phát bằng hữu vòng, nàng lớn như vậy còn không có gặp qua cơ thể sống thiểu năng trí tuệ.
Không ngừng là Nhan Tình, liền người chung quanh đều sợ ngây người.
Có thể tham gia Thẩm gia trận này yến hội người phần lớn đều cho nhau nhận thức, tất cả mọi người đều là một vòng tròn tử, ở đây không ít người đều biết Nhan Tình cùng Chu Tử Giác là một đôi.
Vừa rồi nhìn đến Chu Tử Giác lại đây ôm cái kia người phục vụ, đẩy ra chính mình bạn gái thời điểm, đại gia liền biết vị này nhan tiểu thư đại khái trên đầu có điểm lục.
Nhưng là ai cũng chưa nghĩ đến kế tiếp Chu Tử Giác sẽ nói ra như vậy một đoạn lời nói.
Nhan Tình trước dùng phát hiện thần kỳ giống loài ánh mắt đem Chu Tử Giác từ đầu đến chân nhìn quét một lần, ở Chu Tử Giác mau khiêng không được thời điểm, nàng đỡ nhà mình khí phách tiểu tỷ tỷ tay chậm rì rì đi qua.
Tuy rằng vừa rồi bị Chu Tử Giác đẩy kia một chút làm nàng chân xoay, nhưng cũng không gây trở ngại nàng hiện tại khí tràng ba mét tám.
Bất quá bốn năm bước khoảng cách, chính là làm Nhan Tình đi ra Thái Hậu lên sân khấu cảm giác.
Nhan Tình tại đây đối cẩu nam nữ trước mặt dừng lại bước chân, "Ta ác độc? Chu tiên sinh nhưng đừng nói chuyện lung tung, ta nơi nào ác độc? Con mắt nào của ngươi nhìn đến ta ác độc? Ta ác độc ai?"
"Ngươi ngươi ngươi ngươi......"
Chu Tử Giác run rẩy bàn tay ra ngón trỏ chỉ vào Nhan Tình, ngươi nửa ngày cũng ngươi không ra cái nguyên cớ tới.
Hai người ở bên nhau sau, Nhan Tình có thể nói đúng hắn là ngoan ngoãn phục tùng, một chút đại tiểu thư tính tình đều không có, nghe lời đến giống chỉ cừu con.
Mỗi lần mang Nhan Tình đi ra ngoài, hắn những cái đó bằng hữu đều nói hắn lợi hại, có thể đem một đóa hoa hồng có gai giáo thành dáng vẻ này.
Chu Tử Giác chưa từng gặp qua Nhan Tình phát hỏa, càng chưa thấy qua Nhan Tình này phó khí thế bức người bộ dáng.
Nhan Tình không kiên nhẫn chụp bay hắn tay, "Tay hướng nào chỉ đâu? Trước công chúng còn tưởng đối bạn gái cũ chơi lưu manh đâu?"
Chu Tử Giác chưa từng gặp được quá loại tình huống này, một khuôn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, mồ hôi nhắm thẳng ngoại mạo.
Bị hắn hộ ở sau người nữ sinh thường thường phát ra chút thật nhỏ khóc nức nở thanh, lại làm Chu Tử Giác đánh bạo ưỡn ngực.
Nhan Tình trào phúng nhìn hai người kia.
Nàng liền không hiểu được, Chu Tử Giác phóng một cái đối hắn ngoan ngoãn phục tùng đại tiểu thư không cần, ngược lại lựa chọn một cái liền sẽ khóc người phục vụ là cái cái gì thao tác.
Bất quá đêm nay như vậy một nháo cũng khá tốt, ít nhất về sau đều không cần đối mặt một khối hình người rác rưởi.
Nhan Tình lén lút ở trong lòng cấp chính mình cố lên nổi giận, nàng muốn ổn định trận này diễn.
"Hỏi ngươi lời nói đâu, ta như thế nào ác độc?"
Chính văn chương 2 hào môn nữ xứng giáo ngươi làm người 02
"Ngươi có cái gì hướng về phía ta tới, khi dễ văn kỳ làm cái gì!"
Chu Tử Giác phẫn nộ trừng mắt Nhan Tình, không biết còn tưởng rằng Nhan Tình là hắn kẻ thù giết cha.
Bất quá Chu Tử Giác lời này vừa ra tới, không ít người đều che miệng cười trộm.
Ở đây nữ tính không ít, không ai sẽ thích một cái tiểu tam.
Hơn nữa một cái tiểu tam còn dám ở chính thất trước mặt lắc lư, kia không phải chính mình đem mặt duỗi lại đây làm người đánh sao.
Mặc kệ Nhan Tình bọn họ có hay không đối vị này tiểu tam làm cái gì, đều sẽ không có người ta nói bọn họ sai rồi, nhiều lắm cũng chính là người trẻ tuổi thiếu kiên nhẫn.
Như vậy trường hợp hạ, Chu Tử Giác che chở tiểu tam cùng chính mình bạn gái làm đối, quá không được đêm nay, hắn chính là toàn bộ vòng luẩn quẩn chê cười.
"Tới, vị này, ngô, văn kỳ tiểu thư, ngươi có thể nói nói vừa rồi chúng ta chi gian phát sinh sự tình sao? Ân?"
Nhan Tình vẫn là cười tủm tỉm nhìn văn kỳ, nhưng là văn kỳ lại cảm thấy cả người đều lạnh căm căm, bị Nhan Tình xem đến lông tơ đều dựng thẳng lên tới.
"Văn kỳ, ngươi đừng sợ, lớn mật nói ra nàng là như thế nào khi dễ ngươi!" Chu Tử Giác lớn tiếng đối văn kỳ nói.
Nhưng mà văn kỳ ấp úng nửa ngày, một chữ cũng chưa nhảy ra tới.
"Văn kỳ tiểu thư, ngươi nếu là không nói, ta đây đã có thể nói."
Văn kỳ hiện tại hối hận chết chính mình không có việc gì đi trêu chọc cái này đại tiểu thư làm cái gì, nàng tổng giác Nhan Tình kêu nàng thời điểm, tiểu thư hai chữ ý vị thâm trường.
Văn kỳ cảm thấy chính mình cũng thực ủy khuất, nàng còn không phải là muốn hỏi một chút Nhan Tình cùng vị kia Thẩm luôn là cái gì quan hệ sao, nào nghĩ đến hiện tại sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy.
Còn có cái này Nhan Tình cũng là, hà tất bắt lấy nàng không bỏ, rõ ràng là chính nàng không quản hảo bạn trai, còn muốn trách chính mình là tiểu tam.
Rõ ràng nàng liền vẫn luôn ở cự tuyệt Chu Tử Giác theo đuổi, là Chu Tử Giác chính mình thấu đi lên.
Lại nói, bị nam nhân ở trước công chúng quăng, cái này Nhan Tình từ đâu ra mặt ở nhân gia trong yến hội cùng chính mình nháo.
Khó trách Chu Tử Giác không thích nàng, thật là xứng đáng.
Nhan Tình rõ ràng thấy được văn kỳ trong mắt khinh thường, nàng cảm thấy nữ nhân này khả năng đầu óc cũng có chút vấn đề, bằng không nàng một cái tam, từ đâu ra mặt khinh thường chính mình.
Bất quá nên nói nói vẫn là muốn nói xong, nàng Nhan Tình chưa làm qua sự, ai đều đừng nghĩ làm nàng bối nồi.
"Vừa rồi thường thường ngươi chọc ta eo làm ta sặc đến?"
Văn kỳ gật gật đầu, lại bổ sung nói: "Nhưng là ta đã cùng ngươi xin lỗi, ta không phải cố ý, ta chỉ là có nói mấy câu tưởng đơn độc cùng ngươi tâm sự."
"Sau đó ta nói cho ngươi, ta không quen biết ngươi, làm ngươi có chuyện liền ở chỗ này nói đúng không?"
Văn kỳ cắn môi, do dự một chút, ở mọi người nhìn chăm chú hạ gật gật đầu.
"Như vậy, văn kỳ tiểu thư, ngươi có thể hay không cũng cho ta giải thích một chút, liền đơn giản như vậy vài câu đối thoại, ngươi khóc cái gì?"
Nhan Tình vẫn như cũ một bộ hảo tính tình bộ dáng, nhìn qua chính là rất có kiên nhẫn lại cùng văn kỳ giảng đạo lý.
"Không có khả năng, ngươi cái gì cũng chưa làm nàng sao có thể sẽ khóc."
Chu Tử Giác nói lời này thời điểm, bởi vì văn kỳ không có phản bác Nhan Tình nói, hắn cũng không như vậy đủ tự tin.
Nhan Tình nghiêng đầu hướng hắn cười cười, sau đó tiếp tục đối văn kỳ nói, "Hiện tại văn kỳ tiểu thư, có thể nói cho chúng ta biết, ngươi vì cái gì muốn khóc sao?"
Bị Nhan Tình như vậy truy vấn, văn kỳ nước mắt lại ở hốc mắt đảo quanh, "Ta...... Thực xin lỗi...... Ta chỉ là...... Ta chính là xem ngươi khụ đến lợi hại, ta không nhịn không được......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Pháo Hôi Ngược Tra Sổ Tay full
General Fiction[ Mau xuyên ] Pháo hôi ngược tra sổ tay Tác giả: Thương Đoàn Tử Converter: Mễ Trùng Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-phao-hoi-nguoc-tra-so-ta-WyTRk~8h7Ejt~Rym Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xu...