Chính văn chương 189 một ngụm độc nãi nãi chết ngươi 04
Bọn họ là tính toán thịt người cái này độc nãi, nhưng đối phương hiển nhiên là cái cao thủ, hoặc là đoàn đội trung có cái cao thủ, bọn họ cái gì tin tức cũng chưa điều tra ra.
Hơn nữa bọn họ cũng bị người mang tiết tấu a!
Ngay từ đầu mắng cái này độc nãi chính là Dương Trạch fan.
Nhưng là lúc sau, các fan đàn còn có siêu lời nói đều ở kêu đại gia không cần lại mắng.
Từ thịt người nơi này, đại gia đã phản ánh lại đây, cái này độc nãi chính là tới từng nhiệt độ.
Chính là lúc này tình thế đã bắt đầu mất khống chế.
Đuổi theo Nhan Tình mắng người chẳng những không có giảm bớt, ngược lại còn vẫn luôn ở gia tăng.
Sau đó dựa vào mắng chửi người, đem nàng lộng thượng đứng đầu.
Có một số việc cơm vòng có thể lý giải, nhưng ngoài vòng người liền không nhất định.
Huống chi Dương Trạch fan ở trong vòng cũng là nổi danh chó điên.
Phấn vòng trước kia có câu nói kêu, nguyền rủa ngươi chưng nấu cùng Dương Trạch có hợp tác.
Liền những lời này, là có thể nhìn ra đại gia có bao nhiêu phiền Dương Trạch cùng hắn gia fan.
Liền phấn vòng đều không thể lý giải Dương Trạch fan một ít thao tác, càng đừng nói ngoài vòng những cái đó không truy tinh người.
Đại gia thảo luận trọng điểm đã từ Dương Trạch fan miệng có bao nhiêu dơ, dần dần biến thành internet bạo lực.
Dương Trạch fan đã từng làm ra những cái đó sự, cũng đều bị người run lên ra tới.
Thịt người người khác còn đem người cả nhà tin tức đều đặt ở trên mạng.
Hướng nhân gia cửa bát phân, đổ khoá cửa đều là nhẹ.
Bức cho dòng người sản cũng phát sinh quá.
Thậm chí còn bức cho một người nữ sinh đi tự sát.
Này đó đều là chân thật, có vài món sự lúc ấy ở phấn vòng cũng nháo thật sự hung, nhưng cuối cùng chậm rãi vẫn là bị phai nhạt.
Nhưng mấy thứ này chỉ cần có người muốn phiên, vẫn là có thể nhảy ra tới.
Đặc biệt là ngay lúc đó một ít lịch sử trò chuyện, một ít ghi âm video linh tinh.
Ngươi vĩnh viễn không biết ngươi người đối diện trên tay tồn nhiều ít ngươi hắc liêu.
Càng đừng nói xem Dương Trạch fan thật sự chọc quá nhiều người.
Các gia đem chính mình biết đến nói một chút ra tới, cũng đủ khiến cho mặt trên coi trọng.
Một chút một chút khâu ra tới, cuối cùng liền rất nhiều Dương Trạch fan chính mình đều bị dọa tới rồi.
Tình thế càng ngày càng nghiêm trọng, chú ý người cũng càng ngày càng nhiều.
Nhan Tình đi lên báo cái bình an, sau đó lại an tĩnh xuống dưới.
Có người xem nàng online, lại đây tin nhắn nàng, hỏi nàng có phải hay không tới cọ nhiệt độ.
Nhan Tình cũng mặc kệ đối phương là thật tò mò, vẫn là Dương Trạch fan tới lời nói khách sáo, nàng đều chỉ cấp ra một cái hồi phục.
Dương Trạch thật sự sẽ dựa theo ta nói nghịch hướng phát triển.
Hỏi người nhiều, Nhan Tình liền thiết trí một cái tự động hồi phục, sau đó nàng liền lại ngủ đi.
Chờ Nhan Tình tỉnh ngủ lúc sau đã là ngày hôm sau giữa trưa.
Nàng đăng nhập Weibo, phát hiện độc nãi cái kia hào đột nhiên có mười mấy vạn fan.
Đang xem bình luận, mắng chửi người đã không thế nào có thể xem tới được, hiện tại đại bộ phận đều là lại đây cúng bái độc nãi.
Một giấc ngủ dậy liền có tân tiến triển, Nhan Tình thực thích loại này hiệu suất.
Ngày hôm qua nàng ngủ lúc sau, có người bắt đầu bạo Dương Trạch bản nhân liêu.
Từ lúc bắt đầu chơi đại bài, đến cùng trong vòng nữ nghệ sĩ làm ái muội.
Sau đó lại bị bái ra tới lại kim chủ, kim chủ còn không ngừng một cái.
Tin nóng khẳng định là trong vòng cảm kích nhân sĩ, từ ảnh chụp đến video đều có.
Người khác mặt đều đánh mosaic, nhưng Dương Trạch mặt đều xem đến rõ ràng, tuyệt đối sẽ không làm người nhận sai.
Ở đoàn phim chơi đại bài đánh chửi trợ lý video liền thanh âm đều có.
Hắn thay đổi vài cái trợ lý, việc này một tuôn ra tới, có mấy cái đã không ở trong giới hỗn trước trợ lý cũng đứng dậy.
Còn có cùng fan ước pháo, thậm chí lừa gạt fan cảm tình.
Suy xét đã có fan tuổi không lớn, tin nóng người lấy ra tới phần lớn là một ít lịch sử trò chuyện, hoặc là giọng nói.
Cái này liền rất nhiều fan đều không giúp hắn nói chuyện.
Toàn bộ một đại hình thoát phấn hiện trường.
Ăn dưa quần chúng đã bị Dương Trạch này hỗn loạn sinh hoạt cá nhân sợ tới mức dưa đều phải rớt.
Dương Trạch phòng làm việc không phải không ra tới quan hệ xã hội quá, nhưng nói cái gì đều đã vô dụng.
Ra tới tin nóng chính là mấy cái bát quái bác chủ, nhân khí vẫn luôn rất cao.
Hơn nữa phía trước fan sự tình, đại gia chú ý độ vốn dĩ liền rất cao.
Sau đó lại có khác công ty kết cục, căn bản là chưa cho Dương Trạch phòng làm việc phản ứng thời gian, trực tiếp liền đem sự tình đẩy hướng về phía một cái khác cao trào.
Tiếp theo, Dương Trạch diễn kia bộ phim truyền hình ratings cũng ra tới.
Cùng trên mạng phía trước lửa nóng tương phản, ratings thấp đến làm thật nhiều người đều đau lòng đài truyền hình.
Nếu là không trên mạng những việc này, như vậy ratings nhiều lắm chính là làm người đối diện fan trào phúng một đợt.
Hiện tại trực tiếp là toàn trường đàn trào.
Làm ngươi phía trước thổi trúng như vậy lợi hại.
Lúc này đã có người nhớ tới Nhan Tình độc nãi, này phát triển nhưng còn không phải là hướng tới nàng nói như vậy, ngược hướng phát triển sao.
Có phản ứng mau, đem Nhan Tình khen Dương Trạch Weibo, còn có nàng ngày hôm qua tin nhắn hồi phục đem ra.
Sau đó tất cả mọi người ở suy đoán Dương Trạch trước kia làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mau xuyên ] Pháo Hôi Ngược Tra Sổ Tay full
Fiksi Umum[ Mau xuyên ] Pháo hôi ngược tra sổ tay Tác giả: Thương Đoàn Tử Converter: Mễ Trùng Link: http://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-chi-phao-hoi-nguoc-tra-so-ta-WyTRk~8h7Ejt~Rym Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xu...