1

33 2 2
                                    

Thế giới này quá chập hẹp, nó thực sự chỉ còn chỗ cho những kẻ giàu có chứ không dành cho những đứa trẻ mồ côi như t/b. Năm nay cô đã 13 tuổi và đang sinh sống tại trại trẻ mồ côi ở Seoul. Từ khi được chuyển đây,Lee Yubi là chị lớn và phải trông 6 đứa em cùng phòng. 

- Chị Yubi em muốn ra biển chơi!

- Chưa được đâu Michan, chị phải đợi dì Hope về đã!

- Nhưng em muốn đi luôn bh cơ!

- Michan có thương chị không? Em muốn chị bị dì phạt ah?

Michan xị mặt xuống ôm con gấu bông :

- Chị hứa là dì Hope về thì chị sẽ dẫn em ra biển nhé!

- Ưm... Chị hứa!

T/b cũng biết, khi cô 3 tuổi bố mẹ cô đã gia nhập vào Hội Thập Bang , bước vào  thế giới ngầm và một điều luật mà ai cũng biết ở các băng đản là " Muốn ra thì chỉ có con đường chết". Bố mẹ cô đang trốn sang Nhật để thoát khỏi sự truy sát của cảnh sát Hàn. Vì sự an toàn của của Yubi , bố mẹ đã gửi cô vào trại trẻ mồ côi ở Deagu, một thời gian sau khi đã ổn thỏa công việc ở Hàn , cô được về ở với bố mẹ một thời gian. Cô thực sự rất thông minh, 10 tuổi đã có thể hạ gục được các thuộc hạ hậu cần của Minh Chủ. 12 tuổi cô phải chuyển về trại mồ côi ở Seoul để chờ ngày bố mẹ hoàn thành nhiệm vụ ám sát ông Boss của Hội Minh Chủ.

Nhiều khi đi dạo trên bãi  biển của Seoul, cô nhìn vô định trên những con sóng trắng xô dạt vào bờ, đôi mắt nâu lóe lên những tia buồn thăm thẳm, đôi mắt nhòe đi giữa ánh đèn long lanh, giọng lệ thánh thót như hạt ngọc nóng hổi lăn dài trên gò má ửng hồng

Những buổi chiều ảm đạm.......

----------------------#############-------------------------------

Au mới vt chuyện á! Không hay thì bỏ qua nha!

Nhớ bình luận nha! Đừng bỏ Au đấy!

IU mấy thìm nhìu nhìu ;")))


Boss [ Taehyung X you] [Imagine] [ Longfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ