-Cô làm gì? - Anh nở một nụ cười sắc bén khiến ai nhìn cũng phải ớn lạnh- Làm người của tôi...
- Làm người của anh? Tại sao?
- Vì cô đang nợ tôi!
Cô mở to đôi mắt , run lên từng đợt, cô còn chưa biết anh là ai, là người tốt hay xấu..mà cô cũng chỉ là đứa bé 13 tuổi , còn đang tuổi ăn học thì làm gì có tiền để đền cho anh số tiền lớn như vậy. Bố mẹ cô thì đang ở Nhật, nghĩ đi nghĩ lại thì cũng không còn cách nào khác..
- Được! Tôi đồng ý! Tôi sẽ làm việc để trả tiền cho cái áo của anh, đủ rồi thì anh thả tôi ra!
- Xe tôi kia, vào đi!- Anh chỉ tay vào chiếc xe BMV I8 sang trọng đang đỗ ở trước cửa khách sạn Seoul
- Nhưng bh thì tôi chưa thể đi theo anh được!
- Lí do?
- Anh không cần biết, chỉ cần cho tôi thêm thời gian!
- Được! 3 ngày..... Hết 3 ngày tôi sẽ đến đón cô tại bờ biển Seoul, nhưng nếu cô bỏ trốn?........
- Tôi sẽ không để anh phải thiệt đâu.
-Tốt! Chúc cô may mắn..
-............
Chiếc xe phóng như bay khuất dần trong sự tấp nập và ồn ào của Seoul. Cô ngồi thụp xuống ôm lấy khuôn mặt nhỏ bé" Mình phải làm sao đây? Mình phải nói cho dì Hope biết..Nhưng. Dì sẽ lo lắng và không đồng ý cho cô đi...Còn bố mẹ nữa, mình biết nói sao đây? ..............................
-"Michan. Đúng rồi! Con bé vẫn đang đợi mình..."
Suy nghĩ bé nhỏ thúc giục cô chạy nhanh ra biển, mọi người xung quanh cũng tản ra..
Đúng như cô nghĩ, Michan đang sợ hãi ôm đầu gối khóc nức nở, có một vài người qua lại dỗ con bé nhưng tiếng khóc vẫn không dứt, hai mắt con bé sưng mọng như hai nhót, khuôn mặt nhem nhuốc đầm đìa nước mắt....
Cô hoảng hồn chạy đến ôm chạy con bé vào lòng:
- Nín đi Michan, chị ... chị xin lỗi!
- -...........Hức hức..Chị .. Chị đi.. lâu th..thế.. Hức hức...- Nó nấc lên từng tiếng.
- Chị xin lỗi Michan! Chị có chút chuyện
-..........
- Michan tha lỗi cho chị nha! về chị sẽ nấu món ngon cho em ăn!
- Chị..i ..hứa chứ?
- Chị hứa!
- Lần sau chị không được bỏ em đi một mình nữa nhé!
- Uk.. Chị hưa với em!
- Hi hi em iu chị nhất! Chị tặng Michan một cái vòng vỏ sò nữa đi, em thích lắm!
Hai chị em nô đùa với nhau trên biển thật vui vẻ! Họ thực sự rất giống chị em ruột. Yubi quý trọng từng phút giây như thế này... 3 ngày nữa.. Liệu cô sẽ được vui vẽ như thế này thêm một lần nào nữa không....
------------------------############---------------------------
Hi hi * Au xin nhỗi các thím nhaaaaaaaaaaaaa!
Chưa có "hờ" đc vì bh còn hơi sớm
IU các thím nhìu * Nhoa*♥♥♥♥♥♥♥♥♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Boss [ Taehyung X you] [Imagine] [ Longfic]
FanfictionSự phúc tạp về cuộc sống của Kim Taehyung và Lee Yubi à, đọc đi rồi biết! Cho mấy thím thỏa mãn trí tưởng tượng:'>>>>>>