3. Gặp gỡ

249 28 4
                                    

Biện Bạch Hiền được Độ Khánh Thù đưa đến Long Nhai môn, cũng đang dần tỉnh táo, chỉ thấy cả người cứng đờ không thể cử động được. Lúc này lọt vào tai là giọng nói lanh lảnh hữu khí.
"Uy, cao nhân này, ngươi đã tỉnh rồi sao. Nhanh hơn ta nghĩ đó."

  Bạch Hiền dùng khí lực mười phần mở mắt, thấy được một nam nhân mặc một thân đạo y ngũ quan đoan chính, tiên khí từng lớp từng lớp bao bọc quanh người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

  Bạch Hiền dùng khí lực mười phần mở mắt, thấy được một nam nhân mặc một thân đạo y ngũ quan đoan chính, tiên khí từng lớp từng lớp bao bọc quanh người. Là Kim Mân Thạc, đồ đệ của Nguyên Thuỷ Thiên Tôn, sư huynh của tên Kim Chung Đại đáng chết kia.

  Hơn nữa, đây cũng là người đã tách y ra khỏi Biện Bạch Hồ, phong ấn đến thời đại của tám nghìn năm sau.

  Biện Bạch Hiền khó khăn :"Kim Mân Thạc."
  "A, cao nhân biết Mân Thạc sao ?"
  "Cao nhân mẹ ngươi, không biết ta ?"

  Kim Mân Thạc nghĩ kĩ một chút liền đưa tay ra bấm, bấm đi bấm lại rất nhiều lần, lại lắc đầu, nam nhân kì lạ này hắn thực sự chưa từng gặp qua.

  Bạch Hiền càng nghĩ càng rối, Kim Chung Đại rõ ràng bấm ra được chuyện hắn không phải người thời đại này, hơn nữa còn được Kim Mân Thạc phong ấn giấu đi vậy tại sao cái con người này một chút cũng không đoán ra chứ.

  "Vị này, ngươi là ai a ? Bị sư đệ ta đả thương như vậy mà vẫn có thể sống sót."

  Còn chưa nói thêm được, từ ngoài có một thân ảnh bay vào nhanh như cắt, kèm theo là tiếng sét đánh rung trời, Bạch Hiền vì tay chân không cử động được nếu không chỉ sợ đã hoảng hồn té ngã. Thân ảnh đó sau lưng còn cắp thêm đôi cánh dài che đi cả ánh nắng, sừng sững đứng ngay cửa nhìn Bạch Hiền, đôi mắt không giấu được nét hung tàn.

  Kim Mân Thạc liền lên giọng mắng :"Này tiểu tử, ngươi sáng sớm sao không tìm Khánh Thù mà chơi đi. Tới đây làm loạn cái gì."
  Tiểu tử không thèm để Kim Mân Thạc vào mắt, chỉ nhìn đăm đăm Bạch Hiền, đến khi y tưởng người mình cũng sắp bị ánh mắt ấy đâm cho thành cái thúng thì Độ Khánh Thù xuất hiện. Một thân đỏ rực trái ngược với tiểu tử kia.

  "Sư thúc, Khánh Thù hôm qua chưa đánh xong với con đã chạy đi là để cứu người này sao ?"
  Kim Mân Thạc gật đầu, Độ Khánh Thù liền cảnh giác, trong tay nắm chặt Hoả Tiêm thương. Quả nhiên còn chưa đợi Bạch Hiền hiểu gì, tiểu tử đã hướng Bạch Hiền hét lớn :"Mẹ ngươi, dám giành huynh đệ với lão tử."

[EXO] Thiên CơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ