Tiếp tục về Test Phó Boss thì cũng như Boss 1, Phó Boss phải giỏi 2 mảng trở lên và chuyên nghiệp. Dù không may mắn làm kịp test Boss 1 vì có người chiếm nhưng không sao đâu! Yên tâm nhé!
Cũng như tớ nói ở phần test Boss 1 thì phải Ib với tớ để trao đổi mới làm test này nha!!! Thanks!^^
------------------------------------------------------------
Câu 1: Phó Boss là chức vụ lớn ? Vì sao?
Câu 2: Tố chất trở thành Phó Boss? Những tố chất đó có quan trọng để làm nên phó Boss không?
Câu 3: Phó Boss là một công việc nhẹ nhàng, dễ và nhàn hạ vì chỉ suốt ngày chỉ nhận nhiệm vụ để làm, quản lí, lộng hành lộng quyền, ức hiếp thành viên, làm trễ nhiệm vụ được giao, bị phê bình? Câu này sai ở điểm nào, đúng ở điểm nào (nếu có)?
Câu 4: Theo cậu, làm cách nào trở thành 1 phó Boss thực thụ, gương mẫu? Vì sao?
Câu 5:Cậu chọn chức vụ này là vì đam mê hay vì mục đích khác? Tại sao cậu lại chọn như thế?
Câu 6: Tình huống: Trong thời gian nhiệm kì Phó Boss, cậu nhận thấy có một người tự xưng là thành viên của team, bày trò đủ thứ, quấy rối với khách hàng, những người đang đăng ký team khiến cho những người đó ghét team, phàn nàn team làm ăn không chân chính, nói dối các kiểu, phá đám mọi người. Với tư cách là Phó Boss, trước tình huống khó khăn ấy, cậu sẽ đứng ra giải quyết thế nào?
--------------------------------------------
YOU ARE READING
Đề Test cho các thành viên và dân nhập cư
Документальная прозаTớ sẽ cho nhiều đề khác nhau cho các mảng. Đề test cho Boss 1, Phó Boss, nhóm Trưởng mảng và nhóm Phó mảng~