Collect Test

44 1 3
                                    

Đây là test dành cho các bạn tham gia mảng Red- Collect nhé!

Các bạn có thể tự do chọn đề và hạn trả test là 2 tuần ^^

--------------------------------------------
Đề 1
Phần Lý Thuyết
Câu 1: Collect là gì? Collector là gì?

Câu 2: Nêu các bước kiểm tra ảnh của cậu lúc tìm và đăng ảnh? Các bước đó có quan trọng trong việc tìm ảnh không?

Câu 3: Cậu nghĩ Collect là một công việc nhẹ nhàng, dễ? Tại sao?

Câu 4 : Ảnh đẹp là màu sắc, nét vẽ hay ý nghĩa bức tranh, cái nào quan trọng hơn? Giải thích?

Câu 5: Collector là người nhàn hạ, chỉ việc tìm ảnh, làm hài lòng khách hàng, lấy ảnh nào bừa đấy là xong. Theo cậu trong câu này, đúng ở điểm nào ( nếu có) và sai điểm nào? Câu này có đáp ứng yếu tố quan trọng của Collector không?

Câu 6: Tình huống: Nếu 1 khách hàng khó tính làm khó đơn hàng của cậu, không những thế còn đòi hỏi ảnh cao siêu gì đó mà cậu không đáp ứng được nhu cầu của khách. Trong tình huống đó, cậu sẽ làm gì?

Phần Thực hành

Hãy tìm:

+5 ảnh tự do

+2 ảnh liên quan đến team

+ 3 ảnh illustration art

Tổng: 10 ảnh

***************

Đề 2

Phần Lý Thuyết

Câu 1: Collect có tầm ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống xã hội, văn minh, hiện đại hóa nói chung và Wattpad nói riêng?

Câu 2: Cậu chuyên tìm ảnh gì và không chuyên tìm ảnh gì? Những thể loại chuyên ấy có phải là do cậu thấy mình giỏi thôi hay vì lí do khác?

Câu 3: Cậu dùng app chủ yếu gì để tìm ảnh?

Câu 4: Bức ảnh đẹp, hoàn mĩ, hoàn hảo cần đủ tố chất gì ?

Câu 5: Collector chỉ là nhàn hạ, có mỗi công việc tìm ảnh, vớ ảnh bừa đấy không quan tâm đến chất lượng hay bức ảnh như thế nào. Nhận xét câu này và hãy cho biết câu này có đủ là yếu tố quan trọng của Collector không?

Câu 6: Giống như câu 5 hỏi về kĩ năng Collector, nhưng hãy nêu các yếu tố cơ bản trở thành Collector chuyên nghiệp thực thụ?

Phần Thực Hành

Hãy tìm:

+5 ảnh liên quan đến team (anime, ảnh thật hay thể loại gì cũng được)

+2 ảnh về bộ anime hoặc idol hay bộ phim gắn liền tuổi thơ cậu

+1 ảnh kinh dị

+2 ảnh tự do

Tổng: 10 tấm

***************

Đề 3

Phần Lý Thuyết

Câu 1: Bức ảnh đẹp, hoàn hảo cần những yếu tố gì?

Đề Test cho các thành viên và dân nhập cưWhere stories live. Discover now