Chương 21 : Lý do cứu cô

10.3K 133 4
                                    

Chương 21 : Lý do cứu

Đàn Nhi tiến lại gần và hỏi anh : Tại sao anh lại phải cứu tôi ?"

Nhất Phong kéo cô ngồi xuống bên cạnh mình "Em muốn hỏi anh cứu em chuyện gì"

"Chuyện tai nạn giao thôi tại sao anh cứu tôi , tại sao anh biết tôi ở đó mà tới cứu tôi?"

"Vì anh yêu em" anh hôn một cái vào trán của cô

"Tôi không nói về việc đó . Mà tôi muốn hỏi sự thật tại sao anh cứu tôi" Đàn Nhi tức giận nói

Nhất Phong cũng đã tức giận vì anh chưa từng bị tra hỏi nhiều đến vậy , mà anh đã giải thích rồi vậy mà người đó còn muốn anh giải thích thêm nữa , thật làm anh tức chết mà . Nhưng anh cũng phải giải thích với cô thôi "Chẳng phải anh đã nói với em rồi sao . Anh cũng đã giải thích nhiều lần với em là vì anh yêu em"

Từ nãy tới giờ anh cứ nói là anh yêu cô khiến cô cũng đã bị anh làm cho rung động mất rồi .
Đàn Nhi nói nhẹ nhàng lại "Vậy tại sao anh biết tôi ở đó mà tới cứu tôi ?"

Nhất Phong lấy tay vuốt vuốt tóc của cô "Đàn Nhi à . Em có biết khi em sắp bị tai nạn thì em đang ở trước cổng công ty của anh không . Mà còn là ngay lúc anh định trở về nhà lấy vài tài liệu , nên anh đang định bước lên xe . Thì thấy em như vậy anh cũng đã chạy ra cứu em thôi"

"Nhưng chiếc xe vẩn nhanh hơn anh kia mà"

Môi của anh chợt cong lên "Lúc đó nếu em để ý thì có lẽ khoảng cách của chúng ta rất gần nhau đó"

Đàn Nhi lấy tay sờ lên vết thương ngay vai của anh "Nếu anh không cứu tôi thì có lẽ anh sẽ không phải bị thương như vậy"

Nhất Phong dơ tay lên ngắt mũi cô một cái rồi cười nhẹ nhàng "Ngốc quá . Thà là anh bị thương còn đỡ hơn là một cô gái yếu đuối như em bị thương , dù sao thì đây cũng chỉ là vết thương nhỏ thôi nên không sao"

Đàn Nhi lấy tay đang sờ vào vết thương của anh mà đánh một cái "Ai nói với anh là tôi yếu đuối chứ hả"

Tuy lực cô rất nhẹ nhưng do anh đang bị thương mà cô còn đánh vào ngay vết thương của anh nên mắt anh hơi nhíu lại tay thì vịnh lên vết thương của mình "Đàn Nhi à . Anh vì em mà bị thương vậy mà bây giờ em còn đánh anh nữa"

Đàn Nhi lo lắng nắm lấy tay đang đặt lên vết thương trên vai của anh "Tôi xin lỗi , anh có sao không . Tôi quên mất là anh đang bị thương , thật xin lỗi anh"

Đang nói thì bên ngoài có người mở cửa vào . Nhất Phong nghe thấy tiếng động có người mở cửa phòng và bước vào phòng thì anh nhìn lên người đã mở cửa "Tư Ngôn , cậu và Gia Dương có phải là do chơi thân với nhau quá nên mới có cái tính giống nhau hay không"

Tư Ngôn cười với anh "Nhất Phong à tôi đã làm gì đâu nào . Tôi với Gia Dương khác nhau đó , tuy tôi và cậu ta hay chơi chung với nhau nhưng tôi vẩn thân nhất với cậu kia mà"

"Cậu có cần tôi nói cho cậu biết là giữa Gia Dương và cậu giống nhau ở điểm nào không ?"

Tư Ngôn bước tới cái ghế sô pha đặt trong phòng và ngồi xuống "Được cậu nói đi" vừa nói anh vừa rót ra một ly nước

[FULL] Bảo Bối Của Tổng Tài Ác Ma - Lâm Thiên Phỉ PhỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ