Chương 2: Bữa tiệc đáng nhớ !!

37 3 0
                                    

Sau khi mà cả hai người đến nơi nhận thủ tục, Sư Tử liền bỏ Song Ngư xuống và nói :

- Thật là !! Song Ngư ! Lần sau cậu đừng phản ứng thái quá lên như vậy được không ?!! Như thế sẽ mang nhiêù rắc rối đó !!

Nghe Sư nói vây, bé Ngư liền mếu máo trả lời :

- Nhưng..Nhưng mà chị Thiên Bình thật sự rất tuyệt vời !!! Với lại tớ rất hâm mộ chị ấy nên mới trở nên như vâỵ đó !!!!!!

Sư tử liền thở dài, mỗi khi mà Song Ngư ra cái "tuyệt chiêu đôi mắt cún con" này thì cô cũng không thể giận nó được.

- Aissss..Thôi được rồi ! Tha cho cậu lần này đó !! Bây giờ thì đi lấy thẻ thôi.

Cô nắm tay dẫn Song Ngư đi ra chỗ thủ tục nhận thẻ

---15' Sau ------
- Haizzzz, mãi mới xong !!! Công nhận ở bên trong có nhiều Tân Bình thật !! Có khi họ còn mạnh hơn mình nhiều ...

Sư Tử chán nản nói, không chỉ nhiều Tân Binh mới đến mà hôm nay lại còn là hôm nóng nực nhất chứ !! Có vẻ hôm nay cô không gặp may rồi.

- Nào Sư Tử !! Đừng ỉu xìu như vậy chứ !!!Với lại, hôm nay có tiệc ăn mừng chào mừng Tân Binh mới đó !! Cậu với tớ cùng đi nha !!!!

Nghe thấy cô nói vậy, Sư Tử cùng đành lòng chấp nhận, dù sao cũng là bạn thân với nhau từ bé , nên cô cũng quen với tính cách lạc quan của cô bạn này.

- Rồi rồi !! Cô nương nói thế thì tôi đây đâu có từ chối được !!!

Cô vừa nói vừa đá đểu cô bạn dễ thương của mình.

- Mồ !! Tớ không phải cô nương đâu !! Đừng nói tớ như thế mà !!

Cả hai cùng vui vẻ nói chuyện với nhau, hai người họ thật sự rất hợp nhau, bởi họ chính là thanh mai trúc mã từ nhỏ mà !!

-----------------------------------------Tua đến tối ----------------------------------------
Đến tối, mọi người, kể cả các tân binh, ai cũng đều tụ họp ở bên trong cung điện, ai cũng đều ăn mặc rất đẹp.Duy chỉ có hai người nào đấy đến muộn mà thôi...

- Phù..Phù...Mệt thật đấy !! May là vẫn còn kịp giờ, nếu không thì chúng ta đã không được vào đây rồi!!

Song Ngư vừa nói vừa thở dốc, thầm cảm ơn trời vì cô đã đến kịp.

- Chúng ta đi thôi !!

Nói xong, cả hai người bước vào chỗ ngồi của mình. Cùng lúc đó, khi mọi người yên vị chỗ của mình, thì Vị Vua xuất hiện. Ngài mặc một bộ vest đen, bên ngoài thì khoác chiễc áo choàng màu đỏ, cùng với chiếc vương miệng lấp lánh, toát lên vẻ quyền quý, cao sang của Hoàng tộc.

- Ngài ấy đẹp thật !

Cả hai người cùng nói. Sau khi bước lên bục, ngài nói :

- Ta cảm ơn mọi người đã đến đây để dự yến tiệc chào mừng Các Tân Binh mới đến ....

---20' Phút sau-----

-[....] Và bây giờ, ta chính thức tuyên bố, Yến Tiệc chính thức khai mạc !!

Nhà Vua nói xong, ngài bước ra phía sau . Mọi người bây giờ, ai cũng đều háo hức vui vẻ thưởng thức bữa tiệc. Ở giữa đại sảnh, có vài cặp đôi thì nhảy múa với nhau, còn những người khác thì do họ không có bạn nhảy cùng nên bèn ngồi một chỗ và thưởng thức các món ăn ở đây, điển hình là hai bạn trẻ của chúng ta :33

- Chán quá.....Rốt cuộc thì mình chẳng có ai để làm bạn nhảy cả ! Mình cũng đâu có xấu đâu ??? Cũng vừa đấy chứ !!!!

Sư Tử ngán ngẩm ngồi nhìn các cặp đôi hạnh phúc và nhảy cùng với nhau.

- Sao thế Sư ?? Câụ chán hả ?? Vậy thì đi ăn cùng với tớ đi !! Tớ thèm quá !!!

Thấy Sư Tử đang ngồi một mình chán nản, nên Song Ngư rủ cô đi ăn cùng với khuôn mặt đang thèm thức ăn trên bàn.Chỗ đầu tiên mà cô dẫn Sư Tử đi đó chính là nơi có Bánh Ngọt Macaron đầy đủ sắc màu.

- Woww! Bánh Macaron thượng hạng nè !!!! Trông ngon quá !!
Tớ ăn đây !!!!

Nói xong, Song Ngư cầm chiếc bánh lên và ngồi thưởng thức. Vị chiếc bánh rất ngon nha !! Giòn giòn xốp xốp, thật không cưỡng nổi mà ! Sư Tử thâý cô ăn ngon lành như thế cũng không nhịn được mà cầm chiếc bánh lên ăn. Ăn xong, Song Ngư nhanh nhẹn dẫn Sư Tử đi khắp nơi để ăn đồ ăn .Đối với Song Ngư thì đi đến bất cứ đâu là đầu cô cũng chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi, còn Sư Tử thì thứ đầu tiên cô nghĩ đến chính là quà lưu niệm, bởi cô luôn nghĩ cho mọi người mà, nhưng chỉ khi mà Song Ngư ăn hết đồ ăn xong thì cô mới đủ mua đó .

-----10' Sau-------

Sau khi thưởng thức hết thức ăn trong Đại Sảnh, Song Ngư với Sư Tử ngồi vào chỗ của mình. Song Ngư nói :

- Hoe....Bụng tớ no căng rồi !!! Không ăn nổi nữa !

Cô xoa xoa cái bụng của mình và than vãn.Còn Sư Tử thì lấy chai rượu trong túi ra đổ vào cốc rồi đưa cho Song Ngư

- Này ! Cậu uống đi ! Rượu giúp giải độc đó !

- Thôi ! Tớ không muốn uống đâu !! Tớ không uống được rượu ! Đắng lắm !!

Song Ngư nhìn vào chai rượu rồi bữu môi, tỏ vẻ chán ghét.Biết trước được chuyện này nên Sư nói :

- Rượu này không đắng đâu, ngọt mà ! Với lại còn tốt nữa, cậu nên uống đi !!

Song Ngư nghe vậy nên cô đành uống một ngụm, ai ngờ đâu là nó ngọt thật, đó là vì Sư Tử đã pha chế nó trở lên ngọt hơn nhiều . Uống xong, Song Ngư tấm tắc khen chiếc rượu mà Sư cho cô uống.
Một lúc sau, Song Ngư nói :

- Sư Tử ơi, có muốn ra ngoài hóng gió chút không ???

- Cũng được, dù sao thì ở bên trong này cũng hơi ngột ngạt.

Sư Tử không ngần ngại mà đồng ý. Cả hai cùng đi ra ngoài, Song Ngư có mặc một chiếc áo lông mỏng, Sư tử thì mặc chiếc áo khoác bên ngoài. Vừa đi vừa ngắm sao, do bây giờ là buổi tối nên trời có hơi se lạnh. Bỗng Sư Tử lên tiếng :

-Này, Song Ngư !! Cậu còn nhớ cái hôm đầu tiên hai bọn mình gặp nhau hông ??

- Ừm !!! Mình nhớ chứ !! Làm sao mà mình quên được !!! Nhưng mà hôm đấy tớ có cảm giác cậu cứ lạnh lùng kiểu gì ý !!

Song Ngư nhớ lại ngày hôm đấy, lần đầu tiên cô gặp Sư Tử . Lúc đấy Ngư rất hồn nhiên, ngây thơ, cô đáng yêu lắm !!

- Thì tại vì hổi nhỏ tớ không thích người lạ cho lắm nên mới như vậy.

Sư cũng bồi hồi nhớ lại hôm đó...Đối với cô, Song Ngư chính là người bạn thân duy nhất của mình, nêú như không có cô thì căn bệnh ấy sẽ tiếp tục bám lấy Sư Tử..Rồi cô đột nhiên quay sang nhìn Song Ngư, thật sự, cái con bé này vẫn không thay đổi gì hết !
Lúc nào cũng ngây thơ như vậy, mai sau không biết lấy chồng được không đây..Mỗi lần mà Ngư bị gặp chuyện gì đấy thì Sư luôn là người bảo vệ, bên cạnh cô và chăm sóc cô, bởi Sư rất yêu quý Ngư, là tất cả đối với Sư Tử ....

Lúc này Sư Tử một nụ cười, nhẹ nhàng , tất cả những gì mà cô mong muốn chính là Song Ngư.Cô hứa, cho dù gặp chuyện gì đi nữa, cô chắc chắn sẽ bảo vệ Song Ngư....

------------------------------------------Cắt!!!------------------------------------------

[Bình - Mã - Giải - Kết]Mãi Mãi là bạn !!!Where stories live. Discover now