summary : Jungkook rất ghét ăn bỏng ngô bơ, thế nhưng Jimin lại thản nhiên thề thốt với nó rằng "Nếu em là bỏng ngô thì anh là bơ"
--
Jimin ghét làm việc ở rạp chiếu phim. Chẳng có gì làm vinh hạnh hơn khi phải dọn đống bỏng ngô thừa rơi vãi khắp sàn và bã kẹo cao su dính ở dưới ghế. Nhưng cậu cần công việc này, ít nhất thì rạp chiếu phim là nơi ít những thằng khốn đến nhất. Hay Jimin kết luận quá sớm nhỉ.
Đáng lẽ ra ngày hôm nay của cậu sẽ kết thúc trong tốt đẹp, Jimin có thể thó được một ít bỏng ngô bơ rồi sau đó lăn về nhà và xem phim trên Netflix, nếu như cậu không - và đã - dính vào một vụ ẩu đả từ khách hàng.
Chuyện cãi nhau trong rạp chiếu phim không phải là hiếm, nhưng mà cãi nhau về việc một người xem phim kinh dị vì sợ quá nên hất bỏng ngô bơ vào người bên cạnh đang ăn bỏng ngô phô mai thì lại đúng là chuyện lạ đời.
Ban đầu dường như chỉ là mấy lời xúc phạm bình thường, nhưng mà mọi chuyện có vẻ tệ hơn khi thằng bé phải ăn bỏng ngô mix đổ cốc cola trên tay nó vào hộp bỏng ngô bơ của người kia. Chuyện sẽ chẳng tệ hơn nếu như cậu chàng kia cũng không nổi quạu lại mà đổ toàn bộ hộp bỏng ngô trộn cola vào hộp của thằng bé. Và thế là một trận chiến đồ ăn kịch tính đã diễn ra.
Jimin nhìn hai người nọ thi nhau sáng tạo ra những hương vị bỏng ngô mới, cố gắng để không rú lên vì một trong những quy tắc ứng xử số một của nhân viên đó là không được chửi vào mặt khách hàng, và như đã nói rồi đấy, Jimin cần công việc này (phải rất khó khăn để có thể tìm được một nơi có bỏng ngô bơ miễn phí). Nhưng mà trời ạ, họ có biết là ai sẽ phải dọn dẹp cái đống đấy không!?
Dường như không thể nào chịu nổi vụ ẩu đả kì quặc kia này hơn nữa, thằng bé có đôi mắt to dễ thương bỗng nhiên hét lên.
- Taehyung! Có giỏi thì ném vào mặt em đây này!!
Jimin sau khi nghe câu đấy thì tự động đưa tay lên vuốt mặt một cái rồi quay sang người còn lại, tự nhủ rằng chắc cậu trai kia không dở hơi đến mức làm thật đâu nhỉ?
Nhưng thực tế thì luôn có những điều bất ngờ. Sau khi nghe thằng bé kia nói xong, Taehyung không những hất cả núi hỗn độn trong hộp của cậu ta vào người của nó, mà còn giật lấy cái hộp trên tay của thằng bé (cũng hỗn độn không kém) để thực hiện gấp đôi lời thách thức. Rồi cậu ta nhanh chân phóng vọt ra cửa trước ánh mắt ngỡ ngàng của Jimin sau khi nở nụ cười đắc thắng.