TÁC GIẢ : PHẠM HOÀNG BÁCH
CHƯƠNG I : ÁC MỘNG HAY HIỆN THƯC ?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đó là một đêm mùa hè như biết bao đêm khác. Trăng như một chiếc mâm khổng lồ rọi sáng cả một góc phòng tôi. Cảnh tượng trông thật thanh tĩnh biết bao! Sau khi xem bóng đá, bây giờ đã là 11 giờ đêm, tôi nhảy lên giường rồi dần chìm vào giấc ngủ. Ai mà chẳng từng mơ nhỉ? Nhưng giấc mơ này quả thật kì lạ! Trước mắt tôi là một lỗ hổng đen hút khiến tôi có một cảm giác run sợ. Bỗng phía sau tôi xuất hiện 2 đứa bạn thân nhất của tôi ở trường cấp 2 mà chúng tôi đang học là Katty và Kyrie. Ba đứa tôi ôm chầm lấy nhau và kể lại những gì đã xảy ra. Đáng ngạc nhiên là cả ba chúng tôi cùng gặp một câu chuyện(!?)
- Chuyện gì đang xảy ra vậy Greenair, Kyrie ? Chúng ta đang ở đâu? – Katty thốt lên với một vẻ mặt vừa hào hứng vừa chút sợ.
- Hay là để ta đi vào cái lỗ kia thử, có thể đây là lối thoát khỏi giấc mơ này. – Kyrie mạnh dạn nói. Ở trường, cậu ấy nổi tiếng là dung cảm, chơi bóng rổ rất giỏi nên được nhiều bạn gái ưa thích và theo đuổi.
Thế là cậu ấy bước vào với tất cả can đảm vốn có. Tôi thầm nghĩ : "Mình nhìn mà còn sợ nữa huống hồ là Kyrie ở trong đó sẽ như thê nào!" Trong đầu tôi nảy ra rất nhiều linh cảm xấu. 5 phút...10 phút... 15 phút... 1 giờ đồng hồ trôi qua mà không thấy điều gì xảy ra. Mồ hôi chảy nhễ nhại trên lung tôi. Chúng tôi đều rât bàng hoàng, nhưng trong cơn bàng hoàng ấy, tôi đề xuất cùng Katty đi vào trong ấy.
- Dù gì mình cũng là bạn thân với Kyrie, nếu cậu ấy bị gì thì chúng ta cũng không yên lòng. Cố lên!
- Greenair không sợ mà mình sợ, sợ l...ắ...
Chưa dứt lời, bỗng có một luồng gió mạnh như muốn nuốt chửng mọi thứ kéo chúng tôi vào bên trong kia. Katty lớn tiếng lên : "Đây là ác mộng hay hiện thực vậy(!?) Ai cứu tôi đi!"
Vậy là cuộc hành trình phiêu lưu trong giấc mơ của tôi và những người bạn đã bắt đầu...
CHƯƠNG II : CUỘC DẠO CHƠI Ư? KHÔNG HỀ!
VÀ CUỘC HÀNH TRÌNH BẮT ĐẦU...
YOU ARE READING
CUỘC PHIÊU LƯU TRONG GIẤC MƠ (Adventure in the Dream)
FantasíaCâu chuyện về một cậu học sinh cấp 2, Greenair. Một đêm nọ, cậu đi ngủ, rồi mơ một giấc mơ thật lạ lùng. Trong giấc mơ, cậu gặp 2 người bạn thân nhất ở trường là Katty và Kyrie. Bọn họ thấy một lỗ hỗng nên tò mò. Kyrie đi vào, nhưng mãi không thấy đ...