Đây không chỉ đơn giản là H mà còn là H nát -.-
Tặng vuyenvy2001 rose_1306
-------JungKook thật khó khăn đưa được TaeHyung về đến nhà của mình. Suốt cả đường đi, cậu không ngừng vuốt ve, sờ sờ người y, sờ tới sờ lui, khơi lên dục vọng của y. JungKook thật muốn dừng xe lại bên đường đè cậu xuống mà ăn sạch cơ mà lại sợ lần đầu của cậu khó chịu nên đành nén lại cơn đau trướng lên khó chịu vô cùng từ phía dưới.
Quần áo TaeHyung xộc xệch như sắp tuột khỏi cơ thể. Màu áo sơ mi trắng nổi bật trên nước da bánh mật vì kích tình mà trở nên đỏ đỏ hồng hồng đầy quyến rũ của cậu. Áo bị cởi duy chỉ còn một nút, toàn thân trên cứ như phơi bày ra trước mắt y, phần ngực phập phồng, xương quai xanh thanh mảnh, yết hầu di chuyển lên xuống, đẹp đẽ vô cùng.
JungKook mơn trớn làn da trơn bóng của cậu, cả cơ thể nhỏ cứ run lên theo từng lần va chạm. Đôi mắt cậu mờ hơi sương, long lanh như viên pha lê, chớp chớp linh động, ướt át sóng tình ẩn trong. Bờ môi mọng hé mở cùng cái lưỡi nhỏ như mời gọi. JungKook đưa tay chạm từ mặt cậu, đến bờ vai trần, đến lồng ngực mềm mại, cuối cùng là phủ lên túp lều nhỏ ở đũng quần cậu. Hơi thở TaeHyung theo bàn tay hư hỏng của y mà trở nên nặng nề, gấp gáp hơn.
"Ha... khó... khó chịu...."
Mấy từ sau của cậu đều bị y nuốt vào trong, hai cánh môi dây dưa quấn quít. Y ngậm lấy môi cậu, day cán nhẹ nhàng, mút quấn lấy lại thả ra. Nhớ đến khi nãy cánh môi này của cậu triền miên với môi của gã, thằng đàn ông khác, y thực hận không thể cắn nát cánh môi mềm mại này, nuốt vào, giữ mãi của riêng mình. Cái lưỡi y như con rắn trườn vào khoang miệng cậu, thăm dò từng ngóc ngách trong khuôn miệng nhỏ, hút lấy dịch vị ngọt ngào của cậu, đưa đẩy, chơi đùa với cái lưỡi nhỏ còn đang run rẩy. Hai người hôn thật lâu, đến khi rời nhau ra thì cả người TaeHyung đã mềm nhũn, cánh môi đã mọng lại càng thêm mọng, hé ra hít lấy hít để vài ngụm không khí.
JungKook tiếp tục hôn lấy mặt cậu. Y cắn cắn vành tai mẫn cảm của cậu, liếm liếm nơi chóp mũi, hôn lên vành mắt, hành động ôn nhu vô cùng. Y di chuyển xuống yết hầu, cắn nhẹ khiến cậu run run bật ra vài tiếng vụn vặt. Cánh môi mỏng của y phủ lên một bên ngực cậu, liếm mút, cắn cắn hạt đậu đến cương cứng, sưng to lên một vòng. Cánh tay không rảnh dang xoa bóp bên ngực còn lại, ngắt nhéo, day day nó đến đáng thương. Đến khi y rời khỏi ngực của cậu đã phồng lên trông thấy, hai hạt đậu lớn lên, đỏ mọng y như hai trái cherry. TaeHyung ấy thế mà suốt lúc được JungKook chăm sóc xoa bóp sướng đến quên cả việc nuốt lấy nước bọt, dịch vị trong suốt chảy ra từ khóe miệng, tiếng thở càng trở nên nặng nề, nhuốm mùi tình dục.
JungKook hôn lên bụng cậu, hôn cái chóp lên rốn rồi lại đặt lưỡi xuống mà xoay xoay. Xuyên suốt khi hành động trên người cậu, JungKook vẫn luôn để ý đến biểu cảm của TaeHyung, y thực lòng muốn cậu thoải mái nhất có thể.
JungKook tự mình thoát y rồi lại cúi xuống cởi phăng đống quần áo vướng víu trên người cậu. Hai cơ thể trần trụi lần nữa dán lấy nhau. Cậu bé của cả hai đều đã trướng đau, đủ để chứng minh cả hai đã muốn nhau đến như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] [text] Ảo Thì Sao? Người Ta Yêu Nhau Thật Mà !
FanfictionQ&A : TaeHyung, cậu có thể kể cho chúng tôi biết về chuyện tình của cậu với JungKook được không? TaeHyung :Ai nha, người ta là bị tên "anh hùng bàn phím" kia gạt nha. JungKook: TaeTae nga~ TaeHyung: Lão công >< Q&A "..." ------------ Couple: Koo...