Kích Tình

830 23 0
                                    

 
Không chờ hắn cắm thêm mấy chục cái, Chung Quốc đột nhiên kêu to càng lớn tiếng, chân cũng đan chéo siết chặt thắt lưng viên cảnh sát, tựa như luyến tiếc không nỡ buông hắn ra: "A...! A a! Sắp, sắp tới rồi...! Thao... con... ưm a... a a!"

Viên cảnh sát rất phối hợp mà đỉnh mấy cái thật sâu, lần nào cũng đụng vào điểm G của Chung Quốc, khiến cậu lập tức thét lên bắn ra.

Viên cảnh sát ngừng lại một chút không trừu động nữa, để Chung Quốc nằm nghỉ một hồi. Hắn nhìn cái trán ướt đầy mồ hôi của cậu, không khỏi cười nói: "Sao mà vô dụng như vậy, mới một chút đã bắn rồi."

Chung Quốc cũng có chút xấu hổ, nhưng cậu thật sự là bị thao tới thoải mái chết luôn, ngăn cũng ngăn không được.

Viên cảnh sát biết cậu đang mắc cỡ, sáp đến hôn mũi cậu một cái: "Anh bạn nhỏ, biết hôn môi không?"

"..." Chung Quốc muốn nói biết, nhưng thành thật mà nói cậu cũng chỉ xem qua trên truyền hình mà thôi, trước đây cùng mấy bạn gái cũng không có làm gì nhiều, mà cậu cũng đã độc thân được một hồi lâu rồi. Cậu chỉ có thể lắc lắc đầu.

"Để ba tới dạy con..." Nói xong, đôi môi của viên cảnh sát liền phủ lên, bao lấy miệng Chung Quốc. Sau đó đầu lưỡi của hắn tiến vào, từng chút một mở ra hàm răng hơi khép lại của Chung Quốc, chui vào trong miệng cậu.

Chung Quốc cảm thấy đầu lưỡi hắn phi thường mạnh mẽ, nhưng cũng không quá xung động, ôn nhu mà quét một vòng trong miệng cậu, đầu lưỡi còn gảy gảy đầu lưỡi cậu, ý bảo cậu phối hợp. Thế là Chung Quốc cũng đưa lưỡi ra thăm dò, sau đó cơ hồ là ngay lập tức, đầu lưỡi bị viên cảnh sát quấn lấy, một mực kéo về miệng hắn, ngậm mút. Chung Quốc từ trước đến giờ chưa từng hôn môi như vậy, chỉ thấy đầu lưỡi bị mút cực kỳ sảng khoái, mút đến linh hồn cậu cũng sắp không còn, kìm lòng không đặng đưa tay ôm lấy đầu viên cảnh sát, muốn hôn càng thêm sâu chút nữa.

Sau đó viên cảnh sát mang cậu theo, hầu như đem tất cả chiêu thức có thể dùng trong miệng ra chơi đùa một lần, làm cho Chung Quốc hít thở cũng không kịp.

Mặt của hai người gắt gao dán lấy nhau, lúc hàm râu nham nhám của viên cảnh sát cạ đến Chung Quốc phát đau, cậu đột nhiên nghĩ, viên cảnh sát rành hôn môi như vậy, là do hôn qua bao nhiêu người rồi mới có thể luyện ra được đây?

Vừa nghĩ như vậy, cậu liền cảm thấy có chút vô nghĩa.

Chung Quốc đẩy đẩy cơ ngực chắc nịch của hắn, khiến hắn buông ra, sau đó nói: "Tiếp tục tới đi, tôi nghỉ ngơi xong rồi."

Viên cảnh sát cười cười, cũng không cản cậu, ôm eo cậu mang cả thân mình cậu chuyển một vòng, khiến Chung Quốc biến thành tư thế nằm úp trên người hắn: "Tự tới đi."

"Hả?"

"Ngồi trên kê ba của tôi tự mình động, không biết sao?"

"... ..." Đương nhiên là không biết rồi!

"Thử chút xem sao, tới làm sao cho sướng là được." Viên cảnh sát tốt bụng đỡ lấy eo Chung Quốc, sau đó nắm lấy hạ thân hơi cứng của cậu, "Tôi làm giúp em."

[VKOOK ver] |H|  Thiếu Niên Vẽ Graffiti và Cảnh Sát Ba BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ